Tập thể dục giảm cân buổi sáng và buổi tối thế nào mới có hiệu quả cao?

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 10:01 AM (GMT+7)

Cùng với chế độ ăn kiêng, tập thể dục buổi sáng và buổi tối chính là một cách giảm cân hiệu quả được nhiều người áp dụng. Nhưng tập thể dục buổi sáng và buổi tối như thế nào mới có tác dụng giảm cân mà không ảnh hưởng sức khỏe? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Tập thể dục giảm cân buổi sáng và buổi tối thế nào mới có hiệu quả cao? - 1

Ăn kiêng và tập luyện đều đặn là cách “đào thải mỡ” được nhiều người lựa chọn

Tập thể dục giảm cân buổi sáng

Nhiệt độ và sự vận động của các bó cơ trên cơ thể thay đổi linh hoạt tại các thời điểm khác nhau trong ngày. Chính vì vậy, chúng ta cũng cần linh hoạt lựa chọn những bài tập phù hợp với từng thời điểm. Nếu tập luyện sai cách không những không mang lại hiệu quả giảm cân mà còn gây tổn thương nhất định cho cơ thể.

Nhiệt độ cơ thể trước khi ngủ dậy là giảm thấp nhất. Nếu tập luyện các bài tập nặng, nhiệt độ cơ thể tăng nhanh chóng làm ảnh hưởng đến sức bền, khiến cơ mệt mỏi. Buổi sáng không thích hợp các bài luyện tập với cường độ cao. Những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, đạp xe hay tập các bài thể dục,… thích hợp để bạn khởi động ngày mới.  

Tập thể dục giảm cân buổi sáng và buổi tối thế nào mới có hiệu quả cao? - 2

Buổi sáng nên tập những bài tập nhẹ nhàng

Đối với trẻ em, thanh thiếu niên mỗi lần tập luyện nên giới hạn trong 60 phút. Khi tập thể dục vào buổi sáng, nên chú ý khởi động, làm nóng cơ thể. Vào mùa lạnh nên mặc thêm áo khoác, trong quá trình tập luyện nếu thấy nóng thì có thể cởi ra sau. Sau 15 - 30 phút sau khi tập mới nên tắm để tránh trình trạng bị cảm và sau đó mới ăn sáng để đảm bảo không bị ảnh hưởng đến dạ dày nhé!

Tập thể dục giảm cân buổi sáng và buổi tối thế nào mới có hiệu quả cao? - 3

Nhớ khởi động kỹ trước khi tập

Tập thể dục giảm cân buổi tối

Ngoài tập thể dục vào buổi sáng thì buổi tối cũng là thời điểm tập luyện của tác dụng giảm cân rất tốt, đặc biệt là những người muốn tập luyện để tăng cơ bắp, săn chắc cơ thể. Tập thể dục vào chiều tối giúp tăng cường chức năng tim, phổi. Các bài tập đòi hỏi sự mềm dẻo như khiêu vũ, yoga… khuyến khích tập luyện vào buổi tối bởi độ linh hoạt của cơ thể vào chiều tối cao hơn ban ngày. Những bài tập như chạy bộ, đi bộ nhanh… vẫn thích hợp cho thời điểm tập luyện vào buổi chiều tối.

Tập thể dục giảm cân buổi sáng và buổi tối thế nào mới có hiệu quả cao? - 4

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo không cần phẫu thuật

Một vài lưu ý nhỏ khi tập luyện giảm cân vào buổi tối như không được tập ngay sau bữa ăn, cần ít nhất 30 phút nghỉ ngơi sau bữa ăn. Cũng giống như tập luyện buổi sáng nên chú ý khởi động, giãn cơ bắp hay lựa chọn giày tập phù hợp trước khi tập. Sau khi tập luyện vất vả, nên giảm dần tốc độ, đứng và điều chỉnh nhịp thở, tuyệt đối không ngồi bệt ngay lập tức.

Trên đây là một số lưu ý khi muốn áp dụng những bài tập giảm cân buổi sáng và buổi tối. Tất nhiên để có kết quả giảm cân tốt nhất, bạn nên kết hợp thêm chế độ ăn uống hợp lý và duy trì tập luyện đều đặn. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn trong việc ăn kiêng và tập luyện thì có thể tham khảo thêm những công nghệ giảm béo hiện đại như Max Burn Lipo.  

Tập thể dục giảm cân buổi sáng và buổi tối thế nào mới có hiệu quả cao? - 5

Ca sĩ Thu Thủy sau khi giảm cân bằng công nghệ Max Burn Lipo

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn, với cách giảm béo không cần ăn kiêng, không cần tập luyện, không phẫu thuật nhưng vẫn cho hiệu quả giảm cân tốt. Sau một liệu trình giảm béo Max Burn Lipo 10 buổi, có thể giảm từ 12 - 25cm mỡ bụng, 3-5cm mỡ bắp chân mà không mệt mỏi, không lo tái béo. Công nghệ Max Burn Lipo có thể áp dụng cho người có cơ địa béo lâu năm, phụ nữ sau sinh, người khó giảm cân,…

Tập thể dục giảm cân buổi sáng và buổi tối thế nào mới có hiệu quả cao? - 6

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA:

TP. HỒ CHÍ MINH:

Cs1: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1. HCM

Cs 2: 99 Bà Hạt, Quận 10. HCM

Cs 3: 95 Nguyễn Ðình Chiểu, Quận 3. HCM

Cs 4: 232A Cao Thắng, Quận 10. HCM

Cs 5: 119 Võ Văn Tần, Quận 3. HCM

Cs 6: 283-285 đường 3/2, Quận 10. HCM

Cs 7: 212 Trần Hưng Đạo, Quận 1.HCM

HÀ NỘI:

Cs 8: 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng. HN

Cs 9: 81-83 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy. HN

Cs 10: 432 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 11: 36 Kim Mã, Q. Ðống Ða. HN

Cs 12: 132 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng. HN

Cs 13: 243 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 14: 24 Nguyễn Khuyến, Q. Hà Đông. HN

Hotline: 1800 2045

Email: tmvnevada@gmail.com

Địa chỉ giảm béo: https://bitlylink.com/soURA

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/tap-the-duc-giam-can-buoi-sang-va-buoi-toi-the-nao-moi-...

(Khám Phá).

sự kiện Bí mật giảm béo thành công