So sánh hiệu quả giảm cân giữa luyện tập và ăn kiêng

Thứ Ba, ngày 10/12/2019 08:15 AM (GMT+7)

Khi đặt mục tiêu để giảm cân, bạn không nên chỉ dựa vào việc luyện tập hay cắt giảm chế độ ăn uống mà hãy dựa vào công thức: năng tập luyện, giảm khẩu phần ăn. Một nghiên cứu cho thấy giảm cân chịu ảnh hưởng từ chế độ ăn uống nhiều hơn so với việc tập luyện.

So sánh hiệu quả giảm cân giữa luyện tập và ăn kiêng - 1

Không phải chỉ cần luyện tập với cường độ cao sẽ đạt tối đa hiệu quả giảm cân

Tham gia vào các phòng tập có thể mang lại cho bạn sức khỏe tuyệt vời, tuy nhiên đó vẫn chưa phải là cách tốt nhất để giảm cân.

Trong năm gần đây, một nhóm các nhà nghiên cứu đã bắt đầu quan tâm đến tầm ảnh hưởng của chế độ ăn uống và tập thể dục liên quan đến cơ chế hoạt động của cơ thể. Họ khám phá ra rằng tập thể dục là một phần rất quan trọng trong việc giảm cân. Nhưng hai năm sau đó, các nghiên cứu khoa học cho thấy nguyên nhân lớn nhất gây bệnh béo phì không phải do mọi người ít vận động mà do chế độ ăn uống của họ chưa thực sự hợp lý.

Càng vận động, càng thèm ăn

Hoạt động thể chất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe và thể lực tổng thể, tuy nhiên không có đủ bằng chứng chứng minh nó có thể đẩy lùi sự gia tăng bệnh béo phì. Tại sao ư? Vì bạn càng vận động, bạn sẽ càng thèm ăn.

So sánh hiệu quả giảm cân giữa luyện tập và ăn kiêng - 2

Khi chúng ta vận động nhiều, cơ thể mất nhiều năng lượng sẽ tạo nên cơn thèm ăn

Tất nhiên, nghiên cứu trên không phải là nghiên cứu đầu tiên đưa ra kết luận này. Trong nhiều năm nay, nghiên cứu này đã chứng minh được rằng tập thể dục sẽ không nhất thiết dẫn đến giảm cân. Trong một phân tích được công bố trên tạp chí của Viện Dinh dưỡng và Chế Độ Ăn năm ngoái, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra con người chỉ giảm cân đáng kể nếu họ kết hợp tập thể dục với điều chỉnh lượng calo nạp vào cơ thể.

Luyện tập cần đi kèm chế độ ăn uống kiêng khem điều độ

Nhóm các nhà nghiên cứu thường khuyến khích bạn “đi cầu thang thay vì thang máy” hay “đi bộ 10.000 bước một ngày” đồng thời hạn chế calo. Các nhà nghiên cứu và các bác sĩ cho biết họ không có ý ngăn cản mọi người tập thể dục, nhưng trước hết họ muốn làm rõ các vấn đề liên quan đến kế hoạch tập luyện sức khỏe hiện tại. Theo đó, họ nhấn mạnh tập thể dục phải đi đôi với chế độ ăn uống lành mạnh.

So sánh hiệu quả giảm cân giữa luyện tập và ăn kiêng - 3

Ngoài luyện tập, chúng ta hãy kết hợp với chế độ ăn uống điều độ để đảm bảo dinh dưỡng

Tập thể dục thường xuyên giúp bạn có sức khỏe tốt và tăng sự dẻo dai, nhờ đó giúp bạn tránh được các căn bệnh ung thư, tiểu đường, nâng cao sức khỏe tinh thần và giúp bạn sống lâu hơn. Thêm vào đó, nghiên cứu còn cho thấy những người có chế độ ăn kiêng thích hợp và tập thể dục thường xuyên có thể giảm cân tốt hơn trong khi vẫn giữ được cơ bắp chắc khỏe. Ngay từ bây giờ, hãy xây dựng cho mình một chế độ tập luyện và ăn kiêng hợp lý.

Vậy còn đối với những cô nàng quá bận rộn, hoặc không đủ kiên nhẫn với “chuỗi ngày dài” đó thì sao?

Hiện nay, “cộng đồng giảm cân” đang “sốt xình xịch” bởi hiệu quả giảm cân không ngờ của công nghệ giảm béo Max Burn Lipo. Và đặc biệt là trong thời gian ngắn, chúng ta sẽ sở hữu body “siêu xinh”.

Max Burn Lipo là phương pháp giảm cân chuẩn Mỹ, được hiệp hội FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

So sánh hiệu quả giảm cân giữa luyện tập và ăn kiêng - 4

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ sử dụng dịch vụ tại Nevada

Sử dụng dòng điện RF chuyên dụng trong thẩm mỹ, kết hợp massage truyền thống tác động trực tiếp lên vùng béo làm tan tế bào mỡ, một phần chuyển hóa thành năng lượng đi nuôi cơ thể, một phần sẽ được đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết. Sau đó, chiếu ánh sáng bằng lồng galaxet kích thích tăng sinh collagen, tái tạo da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng dịch vụ, đả thông kinh lạc khiến tâm trí hanh thông, thư giãn hệ thần kinh.

Chỉ với một liệu trình từ 60-90 phút mỗi buổi trong 10 ngày liên tiếp, chúng ta sẽ giảm 12-25cm vòng bụng, 3-5cm bắp tay bắp chân mà không cần phẫu thuật, không uống thuốc, không vất vả ăn kiêng tập luyện.

So sánh hiệu quả giảm cân giữa luyện tập và ăn kiêng - 5

MC Vân Hugo sau một liệu trình Max Burn Lipo

So sánh hiệu quả giảm cân giữa luyện tập và ăn kiêng - 6

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA:

TP. HỒ CHÍ MINH:

Cs1: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1. HCM

Cs 2: 99 Bà Hạt, Quận 10. HCM

Cs 3: 95 Nguyễn Ðình Chiểu, Quận 3. HCM

Cs 4: 232A Cao Thắng, Quận 10. HCM

Cs 5: 119 Võ Văn Tần, Quận 3. HCM

Cs 6: 283-285 đường 3/2, Quận 10. HCM

Cs 7: 212 Trần Hưng Đạo, Quận 1.HCM

HÀ NỘI:

Cs 8: 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng. HN

Cs 9: 81-83 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy. HN

Cs 10: 432 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 11: 36 Kim Mã, Q. Ðống Ða. HN

Cs 12: 132 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng. HN

Cs 13: 243 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 14: 24 Nguyễn Khuyến, Q. Hà Đông. HN

Hotline: 1800 2045

Email: tmvnevada@gmail.com

Địa chỉ giảm béo: https://thammyviennevada.com/dia-chi-giam-beo/

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/so-sanh-hieu-qua-giam-can-giua-luyen-tap-va-an-kieng-c4...

(Khám Phá).

sự kiện Bí mật giảm béo thành công