Tin tức bóng đá, thể thao, giải trí | Đọc báo tin tức 24h online mới nhất

Đẩy hơn 200kg tạ mỗi ngày để có thân hình vạm vỡ như "Kẻ hủy diệt nguy hiểm nhất vũ trụ"

Chủ Nhật, ngày 03/06/2018 14:04 PM (GMT+7)

Nam diễn viên Josh Brolin đã có 1 chế độ luyện tập "chết người" để chuẩn bị cho hóa thân của mình trong bộ phim "Avengers Infinity War".

Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+

Josh Brolin đã bước qua độ tuổi 50 và trước đó ông chưa từng nghĩ đến việc luyện tập để có một thân hình cường tráng cho đến khi ông vào vai phản diện Thanos của Avengers Infinity War.

Đẩy hơn 200kg tạ mỗi ngày để có thân hình vạm vỡ như "Kẻ hủy diệt nguy hiểm nhất vũ trụ" - 1

Thân hình trước đây của Josh Brolin.

Việc ăn uống và luyện tập của Josh trở nên khắc nghiệt hơn rất nhiều tầm nửa năm trước khi bộ phim bấm máy. Trước đó, những nhân vật mà Josh thủ vai không đòi hỏi phải có một thân hình "tượng thần" như thế. Trong suốt quá trình luyện tập, ông cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh lên trang cá nhân.

Đẩy hơn 200kg tạ mỗi ngày để có thân hình vạm vỡ như "Kẻ hủy diệt nguy hiểm nhất vũ trụ" - 2

Những hình ảnh được Josh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trang Men's Healh cho biết: "Chế độ luyện tập của người đàn ông 50 tuổi này có thể khiến cho bất cứ ai đã tập lâu năm cũng phải thấy xấu hổ" - chứng tỏ cho chế độ tập "giết người" của Josh.

Những vùng cơ thể mà Josh chú trọng nhất chính là tay, vai và ngực, áp dụng bằng các bài tập nâng tạ. Mức tạ của những ngày đầu tiên huấn luyện viên đưa cho Josh cũng là mức tạ bình thường và tăng dần cho đến sau này. Cho đến hiện tại, mức tạ mà Josh có thể nâng được đã lên đến con số 257kg.

Đẩy hơn 200kg tạ mỗi ngày để có thân hình vạm vỡ như "Kẻ hủy diệt nguy hiểm nhất vũ trụ" - 3

Ông rất chăm chỉ luyện tập những bài tập nâng tạ.

Ngoài ra những bài tập dành cho chân và bụng cũng được ông chú ý. Josh áp dụng các bài tập squat kèm với tạ để rèn luyện cơ chân, bụng và mông. Đây là 1 bài tập tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Trong suốt nửa năm trước khi bấm máy, Josh đến phòng gym suốt 7 ngày/ tuần và dành ra 2-3 tiếng mỗi ngày cho việc luyện tập. Song song với các bài tập, ông còn áp dụng các môn cardio và những môn thể thao giúp đốt cháy mỡ toàn thân như chạy bộ, nhảy dây, boxing.

Đẩy hơn 200kg tạ mỗi ngày để có thân hình vạm vỡ như "Kẻ hủy diệt nguy hiểm nhất vũ trụ" - 4

Thân hình hiện tại của Josh.

Với một chế độ luyện tập tăng cơ thì chế độ ăn uống cũng là yếu tố hỗ trợ vô cùng quan trọng. Chế độ ăn uống của Josh tập trung vào chất đạm. Theo như huấn luyện viên riêng của ông chia sẻ, khoảng thời gian đầu, Josh sẽ ăn nhiều đạm và tinh bột bình thường, khoảng thời gian về sau là giảm hẳn tinh bột. Ngoài ra, trong 1 tuần, ông sẽ có một ngày được ăn thoải mái những gì mình thích.

Bí quyết vóc dáng cường tráng của danh thủ chuyên cởi quần ăn mừng

Danh thủ Southampton được khen ngợi có hỉnh thể vạm vỡ ngang ngửa CR7.

Theo Bích Bông (Dân Việt)
Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+
Dành riêng cho phái đẹp
Về trang chủ 24h Về đầu trang