Cuộc đổ bộ trở lại của -417

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm đến từ Biển Chết -417 đã dấy lên rầm rộ tại Việt Nam từ vài năm trước nhưng dần dần yên ắng và biến mất hẳn. Tuy vậy, làn sóng ưa chuộng mỹ phẩm có nguồn gốc từ nơi sâu thẳm nhất trái đất này vẫn âm ỉ, người từng dùng -417 vẫn âm thầm tìm mua sản phẩm từ nước ngoài.

Tháng 8/2018, nhiều người từng sử dụng mỹ phẩm -417 tại Việt Nam trước đây luôn thắc mắc về sự biến mất đột ngột của thương hiệu này bỗng bắt gặp một cửa hàng -417 sang trọng tại Vạn Hạnh Mall (quận 10, TP.HCM). Chỉ 2 tuần sau đó, người dân của thành phố đáng sống nhất Việt Nam – Đà Nẵng – lại thấy cửa hàng -417 thứ hai xuất hiện tại Vincom Ngô Quyền. Chuyện gì đang xảy ra?

-417 “xuất chúng” từ trong nôi

-417 là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Israel. Quốc gia này nằm ven Địa Trung Hải, nơi sinh sống của những người Do Thái và khiến cả thế giới phải ngước nhìn bởi những ưu việt đáng kinh ngạc: 27% nhà khoa học đoạt giải Nobel là người Do Thái; chỉ số IQ trung bình của người Do Thái là 110 so với chỉ số trung bình 100 trên toàn cầu; 12% những người giàu nhất thế giới là người Do Thái; sở hữu Biển Chết, nơi sâu thẳm nhất Trái Đất, nằm ở độ sâu 417m dưới mực nước biển, là tài sản vô giá về văn hóa, môi trường và cũng là nguồn tài nguyên quý giá về mặt kinh tế của Israel.

Cuộc đổ bộ trở lại của -417 - 1

Là thương hiệu đầu tiên trên thế giới được cấp quyền khai thác Biển Chết tạo nên các dòng mỹ phẩm chăm sóc da đặc trưng, lại sở hữu độc quyền cái tên “danh giá” thể hiện độ sâu của Biển Chết, -417 đến nay vẫn là một thương hiệu nổi bật trên thế giới khi nhắc đến mỹ phẩm cao cấp từ Biển Chết, có mặt tại hơn 40 quốc gia toàn cầu.

-417 từng xuất hiện tại Việt Nam trước đây nhưng đã đột ngột biến mất một thời gian dài.Thế nhưng tháng 8 vừa qua, hai cửa hàng -417 có thiết kế hoành tráng lần lượt xuất hiện chỉ trong vòng 2 tuần. Cú đúp khiến dân tình “choáng”. Người tin dùng -417 càng “sốc” hơn khi sản phẩm có giá mềm hơn trước, mẫu mã mới lạ. Website và Fanpage -417 Vietnam được chính hãng -417 bảo trợ thông tin, chia sẻ trên Fanpage của hãng.

Cuộc đổ bộ trở lại của -417 - 2

“Nhân tố bí ẩn” đứng sau cuộc đổ bộ trở lại của -417

Thật bất ngờ khi hãng -417 đã chọn Công ty Cổ phần Thương mại Thế Giới Nước Hoa trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm -417 tại Việt Nam lần này.

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao một công ty chuyên phân phối nước hoa chính hãng lại “rẽ nhánh” sang phân phối mỹ phẩm? Với về dày hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ nước hoa chính hãng hơn 10 năm, sở hữu hệ thống 36 cửa hàng dày đặc trải dài từ Bắc chí Nam cùng 2 website thương mại điện tử chuyên nghiệp, việc công ty mở rộng mạng lưới kinh doanh, bắt tay cùng các thương hiệu cao cấp thế giới để phục vụ cho nhu cầu người Việt là điều tất yếu.

Đa dạng hóa thương hiệu là định hướng phát triển trong tương lai của Công ty Cổ phần Thương mại Thế Giới Nước Hoa. Không chỉ là nước hoa mà các thương hiệu, sản phẩm thuộc lĩnh vực mỹ phẩm như chăm sóc da, trang điểm, Công ty Cổ phần Thương mại Thế Giới Nước Hoa đều muốn tìm tòi, tiếp cận, đánh giá chất lượng, chọn lọc và phân phối về Việt Nam, tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt tiếp cận thêm nhiều thương hiệu quốc tế cao cấp.

Cuộc đổ bộ trở lại của -417 - 3

-417 nay có gì khác so với trước?

Ấn tượng ban đầu của người tiêu dùng Việt đối với -417 là chất lượng quá ấn tượng nhưng giá thành cao, hệ thống phân phối giới hạn.

Sự trở lại Việt Nam lần này của -417 mang theo chính sách giá hợp lý, “mềm mại” hơn các nước khác trong khu vực, mẫu mã cải thiện hiện đại hơn, chất lượng sản phẩm cũng được cải tiến để phát huy hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

Ngoài 2 cửa hàng chính của -417 tại TP.HCM (K1- 11, tầng 1, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10) và Đà Nẵng (L1-K12, tầng L2, Vincom Plaza Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà), nhà phân phối độc quyền -417 tại Việt Nam - công ty Cổ phần Thương mại Thế Giới Nước Hoa – còn phân phối mỹ phẩm -417 thông qua hệ thống 36 cửa hàng trải khắp đất nước.

Dù ở bất cứ đâu, chỉ cần một cú click chuột vào một trong 3 website www.minus417.vn,  www.thegioinuochoa.com.vn, www.perfumeworld.com.vn, sản phẩm -417 sẽ được giao đến tận tay bạn. Muốn được tư vấn về sản phẩm? Gọi 18006047 (miễn phí). Muốn trải nghiệm sản phẩm thực tế? đến ngay cửa hàng gần nhất trong hệ thống.

Cuộc đổ bộ trở lại của -417 - 4

SALE 20% ALL ITEMS TRÊN TOÀN HỆ THỐNG

Từ ngày 21/9/2018, thương hiệu -417 áp dụng chương trình khuyến mãi Sale All 2O% tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc da -417.

Chương trình Sale All 20% cũng được áp dụng trên toàn hệ thống 36 cửa hàng nước hoa với các thương hiệu lớn như Bvlgari, Dolce & Gabbana, Burberry, Hugo Boss, Marc Jacobs, Lacoste, Tommy Hilfiger, Juicy Couture…; giảm 15% thương hiệu Narciso; giảm 10% Lancôme và Creed.

Website: www.minus417.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Minus417vietnam/

Hotline: 18OO 6O47 (miễn phí)

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN