YouTuber bị khóa kênh, "ném đá" vì ăn mặc kiệm vải ngồi chơi dương cầm

Việc lựa chọn trang phục gợi cảm quá mức như một hình thức "câu" người xem vấp phải sự phản đối.

Nhiều người đẹp Hàn Quốc có hướng phát triển từ các nền tảng livestream, chia sẻ video.

Nhiều người đẹp Hàn Quốc có hướng phát triển từ các nền tảng livestream, chia sẻ video.

Sự phát triển của internet mở ra thời đại thịnh hành của việc livestream hay sáng tạo online. Bên cạnh nội dung chất lượng, người sử dụng internet cũng bắt gặp nội dung không mấy tích cực.

Những tưởng việc sáng tạo nội dung trên internet không thể mang lại lợi nhuận nhưng lượt xem, lượt người đăng ký và việc mở donate (ủng hộ) trên một số nền tảng giúp họ kiếm được số tiền không nhỏ. Cùng với đó, sự nổi tiếng mang lại cho chủ kênh các hợp đồng quảng cáo, "cá kiếm" nhiều hơn.

"Câu" người xem nhờ trang phục

Lee Hae In vốn xuất thân ca sĩ, diễn viên sau chuyển hướng làm YouTuber.

Lee Hae In vốn xuất thân ca sĩ, diễn viên sau chuyển hướng làm YouTuber.

Đó là lý do vì sao người ta phải tìm cách thu hút những người tìm đến kênh của mình. Không ít người lựa chọn trang phục làm yếu tố tạo điểm nhấn.

Hiện tượng các BJ, YouTuber mặc kiệm vải khi xuất hiện không phải hiếm gặp. Trường hợp của YouTuber Lee Hae In là một trong số đó. Người đẹp sinh năm 1986 tốt nghiệp khoa Sân khấu và Nhạc kịch Đại học Quốc gia Nghệ thuật Seoul và khoa Piano trường Đại học Seowon. 

Cô lập kênh YouTube đăng tải các video chơi piano.

Cô lập kênh YouTube đăng tải các video chơi piano.

Vốn có ngoại hình xinh đẹp, Lee Hae In sớm trở thành người nổi tiếng với công việc người mẫu, thành viên nhóm nhạc thần tượng và diễn viên.

Tuy nhiên, cô đã chuyển sang làm BJ và YouTuber dù con đường này đầy tai tiếng. Lee Hae In thường chơi piano nhưng chọn diện những bộ đồ khiến người ta "đỏ mặt". Điều này khiến nhiều người chỉ trích cách cô kiếm tiền. Thậm chí, kênh của cô đã bị khóa và ẩn nút đăng kí. 

Tuy nhiên, trang phục của cô lựa chọn bị đánh giá gợi cảm quá mức.

Tuy nhiên, trang phục của cô lựa chọn bị đánh giá gợi cảm quá mức.

Bị chỉ trích vẫn phổ biến

Nhiều người cảm thấy quan ngại về vấn đề này sẽ ảnh hưởng không tốt đến việc sử dụng các nền tảng số. Trong bài viết được đăng tải trên trang Women News của Hàn Quốc, phóng viên có đề cập đến vấn đề thương mại hóa giới tính thông qua những video được đăng trên YouTube. 

Trang phục gợi cảm là chiêu trò. Thay vì cải thiện nội dung họ lại mặc hở để có được nhiều người theo dõi, nhiều người xem.

Thay vì cải thiện nội dung, nhiều người đẹp lại chọn mặc đồ gợi cảm để thu hút.

Thay vì cải thiện nội dung, nhiều người đẹp lại chọn mặc đồ gợi cảm để thu hút.

Mặc dù cư dân mạng phản đối nhưng xu hướng trên vẫn khá phổ biến và thường "trá hình" từ việc tập gym, dạy yoga hay hướng dẫn lookbook. 

Sự chỉ trích khiến các YouTuber không nhận được sự cảm thông khi gặp phải các bình luận ác ý. YouTuber Pyo Eun Ji chia sẻ mình bị "khủng bố" bởi những ý kiến trái chiều nhưng cư dân mạng cho rằng "dám đăng mấy video như thế thì phải biết cái giá của nó"

Pyo Eun Ji bị cư dân mạng chỉ trích vì lạm dụng thời trang quyến rũ để câu view.

Pyo Eun Ji bị cư dân mạng chỉ trích vì lạm dụng thời trang quyến rũ để câu view.

Nguồn: [Link nguồn]

Những cô gái ngoại quốc mặc áo dài, đội nón chụp thời trang phản cảm gây tranh cãi dữ dội

Việc mặc áo dài, đội nón là một cách thiếu tinh tế khiến không ít cô gái ngoại quốc bị chê trách.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hồng Linh ([Tên nguồn])
Tin ảnh, phong cách người mẫu hot Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN