Bottega Veneta tăng trải nghiệm thời trang số sau khi rút hoàn toàn khỏi mạng xã hội

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 11:14 AM (GMT+7)

Bottega Veneta đang mạo hiểm trong lĩnh vực tạp chí kỹ thuật số với sự ra mắt của tạp chí Issue. Số đầu tiên mới phát hành là một cách để những người yêu thích thương hiệu tương tác với các sản phẩm và thương hiệu thông qua một lăng kính mới mẻ.

Bottega Veneta đang mạo hiểm trong lĩnh vực tạp chí kỹ thuật số với sự ra mắt của tạp chí Issue. Số đầu tiên được phát hành mới đây là một cách để những người yêu thích thương hiệu tương tác với các sản phẩm và thương hiệu thông qua một lăng kính mới mẻ. Bottega Veneta đã kết hợp với nhiều nhà thiết kế, nhà sáng tạo, nhiếp ảnh gia và nhà làm phim để tạo ra một bộ sưu tập hình ảnh và phim theo phong cách tài liệu được trải nghiệm tốt nhất với âm thanh sống động.

Bottega Veneta tăng trải nghiệm thời trang số sau khi rút hoàn toàn khỏi mạng xã hội - 1

Điều này xảy ra sau khi Bottega Veneta biến mất khỏi mạng xã hội, một động thái gây bão thế giới thời trang vào đầu tháng 1 năm 2021. François-Henri Pinault đã đưa ra tuyên bố rằng “về chiến lược truyền thông kỹ thuật số, nhà mốt không biến mất khỏi mạng xã hội mà chỉ đơn thuần là sử dụng chúng khác nhau". Có thể thấy rõ rằng lựa chọn của thương hiệu để thoát khỏi tất cả các nền tảng xã hội không chỉ là một chiêu trò PR đơn giản mà là tiền thân cho liên doanh kỹ thuật số mới của họ và là một cách để hợp lý hóa các nền tảng trực tuyến của họ.

Bottega Veneta tăng trải nghiệm thời trang số sau khi rút hoàn toàn khỏi mạng xã hội - 2

Số đầu tiên của tạp chí số mời độc giả xem trang sức trên bàn tay được cắt tỉa cẩn thận của một nghệ sĩ vĩ cầm và một người chơi kèn saxophone, nhìn qua cửa sổ cửa hàng bày bán các sản phẩm đặc trưng của Bottega và trang phục làm từ gỗ, đá và bê tông, lắng nghe âm thanh bình dị của đồ trang sức bằng dây xích và kiểm tra ra đôi bốt Lug cổ điển nhưng được làm bằng gelatin màu vàng sáng. Phần lớn hình ảnh có nhiều kết cấu, thực phẩm và vải khác nhau cũng như khám phá phối cảnh thông qua nhiếp ảnh đồng thời làm nổi bật sự trang nhã của các sản phẩm của Bottega Veneta. Số đầu tiên của tạp chí là sự sáng tạo tập thể của 28 nghệ sĩ và nghiên cứu về chủ nghĩa thoát ly thông qua âm thanh, kết cấu, màu sắc và phim ảnh.

Bottega Veneta tăng trải nghiệm thời trang số sau khi rút hoàn toàn khỏi mạng xã hội - 4

Nguồn: http://danviet.vn/bottega-veneta-tang-trai-nghiem-thoi-trang-so-sau-khi-rut-hoan-toan-khoi-mang-...

Chỉ mặc quần jean ôm sát, phái đẹp cũng làm bao người ngây dại vì đường cong

Không nhất thiết phải mặc những chiếc quần có thiết kế ngắn, đôi khi kín đáo lại có hiệu quả tôn dáng không ngờ.

Theo Quang Tân (Dân Việt)
sự kiện Xu hướng thời trang
Báo lỗi nội dung