Benelli BKX 300 - "chiến binh" mới trong phân khúc xe địa hình

Sự kiện: Xe độc dị

Mẫu mô tô sở hữu ngoại hình cao cấp, cùng động cơ mạnh mẽ phù hợp với người mới chơi mô tô địa hình.

Benelli đã tăng cường độ phủ của mình trong phân khúc xe địa hình bằng cách bổ sung dòng BKX 300. Mẫu xe vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế cao cấp và đưa vào một động cơ nhỏ hơn cho những người mới chơi xe địa hình được cảm nhận sức mạnh tốt nhất.

Benelli BKX 300 - "chiến binh" mới trong phân khúc xe địa hình - 1

Được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 292,4cc hoàn toàn mới với thân bướm ga 42mm hoàn toàn mới. Loại động cơ này trước đó đã được sử dụng ở các mẫu xe như TRK 251 và Leoncino 250. Việc tăng kích thước bướm ga góp phần tăng kích thước van nạp, van xả và thiết kế lại buồng đốt. Ngoài ra, trục cân bằng động cơ cũng được thiết kế lại để giảm rung và tăng sự tin cậy.

Benelli BKX 300 - "chiến binh" mới trong phân khúc xe địa hình - 2

Khối động cơ mới trên Benelli BKX 300 có thể tạo công suất tối đa 29,2 mã lực tại 9000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 24,5 Nm tại 7000 vòng/phút. Benelli BKX 300 cũng được trang bị phu xăng điện tử, hệ thống làm mát bằng dung dịch, cũng như đạt chuẩn khí thải EURO 5 mới nhất hiện nay. Xe sử dụng 4 van cho chục cam xy lanh đôi và có hộp số 6 cấp linh hoạt.

Benelli BKX 300 - "chiến binh" mới trong phân khúc xe địa hình - 3

Ống xả trên Benelli BKX 300 cũng được thiết kế lại với ống góp dài hơn tạo mômen xoắn tối ưu. Ngoài ra, xe cũng được sử dụng bộ ly hợp giới hạn mômen xoắn trượt giúp giảm lực tác động lên côn tay, đồng thời giúp việc nhả số nhẹ nhàng hơn. 

Benelli BKX 300 - "chiến binh" mới trong phân khúc xe địa hình - 4

Ngoài những cải tiến về động cơ thì về mặt trang bị Benelli BKX 300 vẫn hội tụ đầy đủ các tính năng cao cấp. Theo đó, xe được tích hợp giảm xóc trước hành trình ngược đường kính 41mm với hành trình 180mm. Phía sau là swingarm với lò xo điều chỉnh đa cấp độ, hành trình 180mm. 

Benelli BKX 300 - "chiến binh" mới trong phân khúc xe địa hình - 5

Xe cũng sử dụng phanh đĩa trước đường kính 280mm đi kèm 4 piston và phía sau là phanh đĩa đường kính 240mm với piston đơn. Benelli BKX 300 cũng sử dụng vành nan hoa đặc trưng cho offroad với đường kính 19 inch cho bánh trước và 17 inch cho bánh sau. Kèm theo đó là lốp offroad có kích thước trước sau lần lượt là 100/90 và 140/80. 

Hiện tại các thông tin về giá bán của Benelli BKX 300 vẫn chưa được tiết lộ, xe sẽ chính thức tới tay người tiêu dùng trong năm 2024 tới.

Nguồn: [Link nguồn]

”Ngựa chiến” Benelli TRK 502X 2024 trình làng, giá từ 182 triệu đồng

Mẫu adventure thế hệ mới được cập nhật màu sắc, ngoài ra các trang bị và động cơ không có nhiều thay đổi.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo BẢO NAM ([Tên nguồn])
Xe độc dị Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN