2018 Yamaha Grand Filano Hybrid ra mắt, giá 43,3 triệu đồng

Sự kiện: Xe máy Yamaha

Xe ga 2018 Yamaha Grand Filano vừa có phiên bản động cơ lai Hybrid tại Thái Lan với giá đề xuất rẻ hơn cả Grande Premium ở Việt Nam.

Honda vừa đánh dấu vị trí trong thị trường xe tay ga công nghệ động cơ lai trên thế giới chưa được bao lâu, thì bất ngờ đối thủ Yamaha giới thiệu phiên bản xe Hybrid cho dòng xe tay ga 2018 Yamaha Grand Filano tại Thái Lan với giá đề xuất 62.000 baht (43,27 triệu VNĐ).

2018 Yamaha Grand Filano Hybrid ra mắt, giá 43,3 triệu đồng - 1

2018 Yamaha Grand Filano Hybrid màu đỏ.

Grand Filano được thiết kế cho việc đi lại trong môi trường đô thị với hai phiên bản phanh tiêu chuẩn và phanh có hệ thống ABS (chống bó cứng phanh).

2018 Yamaha Grand Filano Hybrid ra mắt, giá 43,3 triệu đồng - 2

Màu xám bạc.

Về sức mạnh Grand Filano Hybrid trang bị động cơ đơn xy-lanh, dung tích 125cc, công nghệ Blue Core, nạp xăng bằng hệ thống phun nhiên liệu điện tử EFI, cùng bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator – viết tắt là SMG). SMG giúp Grand Filano có thêm năng lượng điện và tiết kiệm được xăng trong những điều kiện nhất định.

2018 Yamaha Grand Filano Hybrid ra mắt, giá 43,3 triệu đồng - 3

Màu xanh.

Đi kèm với động cơ là hộp số vô cấp CVT. Ngoài ra xe còn trang bị hệ thống bật/tắt động cơ theo triết lý thiết kế hiệu suất Blue Core của Yamaha. Với Grand Filano, người dùng còn có tùy chọn để hoặc ngắt công nghệ bật/tắt động cơ.

2018 Yamaha Grand Filano Hybrid ra mắt, giá 43,3 triệu đồng - 4

Đèn chiếu sáng hoàn toàn bằng LED.

Để tăng lợi ích của mẫu xe tay ga đô thị hiện đại, Grand Filano còn trang bị tất cả các tiện ích hiện đại, như chìa khóa thông minh, đèn phà và đèn hậu loại LED hoàn toàn cùng ổ sạc USB.

2018 Yamaha Grand Filano Hybrid ra mắt, giá 43,3 triệu đồng - 5

Ổ sạc USB phía trước.

Trong khi đó dưới yên xe là cốp đựng đồ rộng 27 lít, chỗ để chân cho người ngồi sau dễ dàng thoải mái hơn và cụm đồng hồ màu TFT-LCD nhìn rất cao cấp.

2018 Yamaha Grand Filano Hybrid ra mắt, giá 43,3 triệu đồng - 6

Đồng hồ màu TFT-LCD.

Xe lăn trên bộ vành bánh 12-inch chắc chắn, hãm tốc an toàn với phanh đĩa thủy lực ở phía trước và phanh trống ở phía sau. Hệ thống treo gồm bộ phuộc lồng thường ở trước và cánh tay trục làm chức năng giảm xóc ở phía sau.

2018 Yamaha Grand Filano Hybrid ra mắt, giá 43,3 triệu đồng - 7

Thiết kế hiện đại, sang chảnh.

Chiều cao yên của Grand Filano Hybrid là 790 mm giúp lái xe thấy khoáng đạt hơn khi cầm cương. Bình xăng loại 4,4 lít, trọng lượng xe 102 kg dành cho phiên bản ABS. 2018 Yamaha Grand Filano Hybrid cũng có rất nhiều màu tùy chọn.

2018 Yamaha Grand Filano Hybrid ra mắt, giá 43,3 triệu đồng - 8

Bản màu vàng.

Nếu mẫu xe tay ga này về Việt Nam chắc chắn sẽ được đón chào bởi Grand Filano Hybrid vốn sở hữu nét đẹp xe ga Châu Âu sang chảnh, giờ lại thêm động cơ công nghệ lai sẽ rất kinh tế và tiện ích cho người dùng.

Xao xuyến ngắm Honda Super Cub bản kỷ niệm 60 năm

Honda Super Cub bản kỷ niệm 60 năm đang chuẩn bị ra mắt, đánh động trái tim hàng triệu triệu người hâm mộ trên khắp năm...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Xe máy Yamaha Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN