15.000 người chung tay cùng VinFast xây dựng một Việt Nam xanh hơn

Món quà của VinFast nhân ngày Môi trường Thế giới (5/6) với tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng đang được đón nhận nhiệt thành bởi ý nghĩa vô cùng tốt đẹp.

Hà Nội hiện đứng thứ hai trong danh sách các thành phố ô nhiễm nhất Đông Nam Á (sau Jakarta) và thứ 12 danh sách các thủ đô ô nhiễm nhất thế giới. Trong khi đó, chất lượng không khí ở TP.HCM cũng đang có dấu hiệu đi xuống, nồng độ PM2.5 từ 23,6 µg/m3 năm 2017 lên 26,9 µg/m3 năm 2018, đứng thứ 15 danh sách các thành phố ô nhiễm nhất Đông Nam Á.

Với nồng độ bụi siêu vi PM2.5 trung bình 32,9 µg/m3, Việt Nam đang nằm gần cuối nhóm "quốc gia có chất lượng không khí trung bình" trên thế giới, tính riêng khu vực Đông Nam Á, mức độ ô nhiễm không khí của Việt Nam xếp thứ hai, chỉ sau Indonesia.

15.000 người chung tay cùng VinFast xây dựng một Việt Nam xanh hơn - 1

Việt Nam luôn nằm trong top các quốc gia có mức độ ô nhiễm không khí cao

Chính vì lý do đó, vấn nạn ô nhiễm không khí cũng đang khiến xã hội đau đầu, đe dọa trực tiếp cuộc sống và sức khỏe con người. Theo số liệu mới nhất từ tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hiện có khoảng 7 triệu người chết mỗi năm do các bệnh liên quan đến đường hô hấp và là nạn nhân của ô nhiễm không khí.

15.000 người chung tay cùng VinFast xây dựng một Việt Nam xanh hơn - 2

Vấn nạn ô nhiễm không khí ảnh hưởng trực tiếp tới người dân hàng ngày

Làm thế nào để giảm thiểu lượng khí thải ô nhiễm ra môi trường luôn là một bài toán không hề dễ dàng. Nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, mới đây, VinFast đã phát động chương trình  “15.000 người chung tay cùng VinFast giảm thiểu ô nhiễm môi trường” với mong muốn cải thiện bầu không khí trong sạch, góp phần xây dựng một Việt Nam xanh hơn.

15.000 người chung tay cùng VinFast xây dựng một Việt Nam xanh hơn - 3

15.000 người cùng Vinfast khiến Việt Nam xanh hơn

Món quà tổng trị giá lên tới 100 tỷ đồng này sẽ được gửi tới 15.000 người Việt, giúp mọi người có một phương tiện di chuyển vừa tiết kiệm, an toàn cho sức khỏe lại vô cùng thân thiện với môi trường. Cụ thể, 5.000 khách mua hàng xe máy điện VinFast Klara A1 phiên bản pin Lithium đầu tiên được tặng 10 triệu đồng và 10.000 khách hàng đầu tiên mua phiên bản A2 ắc quy chì được tặng 5 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá bán.

15.000 người chung tay cùng VinFast xây dựng một Việt Nam xanh hơn - 4

Xe máy điện VinFast Klara vô cùng thân thiện với môi trường

Trong bối cảnh các phương tiện di chuyển cá nhân ngày càng gia tăng , sự xuất hiện của xe máy điện sẽ góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường, từ đó dẫn đến giảm biến đổi khí hậu và ô nhiễm không khí. Với mục tiêu đi tiên phong  trong việc gia tăng nhận thức về vấn đề ô nhiễm môi trường và hỗ trợ khách hàng tiếp cận với những phương tiện “xanh”, VinFast đã đưa ra chương trình chương trình tri ân khách hàng với giá trị lớn nhất của thương hiệu từ trước đến nay và đang chờ đón sự chung tay của cộng đồng vì việc giảm thiểu lượng khí thải vào bầu khí quyển là trách nhiệm không của riêng ai.,

15.000 người chung tay cùng VinFast xây dựng một Việt Nam xanh hơn - 5

Bạn đồng hành của những bạn trẻ hiện đại, mang tới lối sống xanh

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường song song với mục tiêu phát triển bền vững, tập đoàn Vingroup luôn tiên phong thiết kế nên những công trình, sản phẩm của tương lai. Không chỉ ghi dấu ấn với những khu du lịch xanh, khu đô thị sinh thái hay tòa nhà tiết kiệm năng lượng, Vingroup còn đóng góp những sản phẩm xanh, sạch và thân thiện với môi trường như VinFast Klara.

Xuất hiện trên thị trường với 2 phiên bản sử dụng ắc quy và pin lithium-ion cao cấp, VinFast Klara sở hữu thiết kế gọn gàng và các tính năng thông minh như hệ thống định vị GPS, kết nối 3G, Bluetooth, đèn pha tự động bật tắt cùng những tính năng đáng chú ý khác như khả năng lội nước phù hợp với thị trường Việt. Chắc chắn, sự tham gia của 15.000 người đồng hành cùng VinFast Klara sẽ khiến bức  tranh môi trường Việt Nam ngày một xanh hơn, sạch hơn.

Nhằm hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (5/6) đồng thời nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề ô nhiễm không khí toàn cầu, VinFast khởi xướng “15.000 người chung tay cùng VinFast giảm ô nhiễm môi trường” với tổng giá trị quà tặng lên đến 100 tỷ đồng, nhằm mang đến cho người dùng Việt cơ hội sở hữu xe máy điện Klara với mức giá hấp dẫn. Theo đó, từ 12/4, VinFast tặng 5-10 triệu đồng cho 15.000 khách hàng đầu tiên mua xe máy điện Klara. Hiện tại, 2 phiên bản xe máy điện VinFast Klara chạy bằng ắc quy acid chì và pin Lithium-ion cao cấp có giá bán lần lượt là 30 triệu đồng và 50 triệu đồng (bao gồm VAT), sau khi trừ quà tặng, giá bán sản phẩm lần lượt là 25 và 40 triệu đồng. Truy cập: https://xemaydien.vinfast.vn/ để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN