Sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu kẹo thạch Zai Zai trên thị trường thực phẩm
Kẹo thạch Zai Zai là một thương hiệu của Công ty Chế biến Thực phẩm Đức Hạnh. Tuy mới xuất hiện trên thị trường được gần 2 năm nhưng kẹo thạch Zai Zai đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước.
Kẹo thạch Zai Zai là món ăn vặt với hương vị đa dạng, bổ sung các loại vitamin tốt cho sức khỏe như: vitamin A, C, E... Kẹo thạch Zai Zai khác với các loại thạch truyền thống trên thị trường bởi hình dáng miếng dẹt mỏng, kẹo thạch mềm nên bố mẹ có thể yên tâm khi cho trẻ sử dụng.
Kẹo thạch Zai Zai 12 hương vị - 12 hai nhân vật
Được biết Kẹo thạch Zai Zai là thương hiệu do ông Ngô Trọng Văn Hài - CEO Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Đức Hạnh và các cộng sự của mình nghiên cứu và thử nghiệm trong suốt hơn 2 năm. Để cho ra mắt thị trường ông Hài đã phải trải qua những ngày đầu đầy gian nan và chấp nhận mạo hiểm.
CEO Ngô Trọng Văn Hài
Ông Ngô Trọng Văn Hài chia sẻ: “Tôi làm việc trong ngành chế biến thực phẩm đã gần 20 năm và nhận thấy kẹo thạch là món ăn vặt được nhiều người yêu thích (bao gồm cả trẻ nhỏ và người lớn). Tuy nhiên các loại thạch truyền thống trên thị trường hiện đã bão hòa và quen thuộc với người tiêu dùng như: thạch cốc, thạch túi. Chính vì vậy tôi và cộng sự đã nghiên cứu cho ra đời sản phẩm kẹo thạch Zai Zai có hình dạng khác biệt và an toàn toàn cho trẻ nhỏ”.
Từ sự nỗ lực bền bỉ, Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Đức Hạnh đã giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm kẹo thạch Zai Zai với hình ảnh mới lạ, gây ấn tượng ngay từ khi tiếp xúc.
Kẹo thạch Zai Zai là sản phẩm dạng túi thạch được yêu thích hiện nay với bao bì bắt mắt, hương vị đa dạng, lôi cuốn. Miếng thạch dẹt, mỏng hình chữ nhật, khi ăn chỉ cần xé miệng túi, bóp nhẹ để đẩy thạch lên và thưởng thức. Nhờ tính mềm nên kẹo thạch Zai Zai thân thiện với trẻ nhỏ. Với hương vị trái cây thanh mát, ngọt ngào, kẹo thạch Zai Zai là món ăn phù hợp cho các bữa tiệc, ăn vặt, thưởng thức trong ngày hè nóng bức… Ngoài ra, thiết kế dạng túi giấy dễ mang theo mọi lúc mọi nơi và thu dọn sau khi sử dụng.
Mặc dù ra mắt thị trường khi đại dịch Covid-19 bùng phát nhưng với sự khác biệt so với các sản phẩm thạch truyền thống nên kẹo thạch Zai Zai đã nhanh chóng được thị trường chấp nhận và trở thành một hiện tượng của thực phẩm Việt năm 2020.
Nối tiếp thành công của năm 2021, năm 2022, Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Đức Hạnh dự kiến tiếp tục nâng cấp bộ máy sản xuất để mở rộng thị trường trong nước và từng bước tiếp cận thị trường ngoài nước.
Kẹo thạch Zai Zai nhai là thích
Hỏi về hướng phát triển sắp tới cho thương hiệu kẹo thạch Zai Zai, CEO Ngô Trọng Văn Hài tiết lộ sẽ phấn đấu trở thành thương hiệu kẹo thạch Việt Nam đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quốc tế để xuất khẩu, không chỉ tại châu Á mà còn vươn sang thị phần châu Âu.
Trong những năm tới, với lợi thế sẵn có cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Ngô Trọng Văn Hải, Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Đức Hạnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển thương hiệu kẹo thạch Zai Zai, hướng tới trở thành một thương hiệu thạch nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích.
Nguồn: [Link nguồn]