"Xem nhà mẫu trúng nhà thật" - Chương trình trải nghiệm dự án độc đáo
Nam Long là một trong những nhà phát triển khu đô thị tiên phong tại Việt Nam. Nam Long sở hữu một thế mạnh vượt trội bằng kinh nghiệm của hơn 20 năm hoạt động trên lĩnh vực phát triển khu đô thị từ sơ khai đến hoàn chỉnh.
Dù thị trường bất động sản chỉ mới “bừng tỉnh sau giấc ngủ đông” nhưng một số chủ đầu tư Bất động sản đã bắt đầu đẩy mạnh các chiến lược phát triển và tiếp thị sản phẩm. Đơn cử gần đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đã tiếp tục mạnh tay mở rộng chương trình “Xem nhà mẫu trúng nhà thật” đã rất thành công trong năm trước để tiếp tục thu hút khách hàng đến trải nghiệm những sản phẩm thực tế của họ”. Vậy lí do nào để Nam Long tự tin thực hiện điều này?
1. Công trình chất lượng, vị thế vững chắc
Nam Long là một trong những nhà phát triển khu đô thị tiên phong tại Việt Nam. Nam Long sở hữu một thế mạnh vượt trội bằng kinh nghiệm của hơn 20 năm hoạt động trên lĩnh vực phát triển khu đô thị từ sơ khai đến hoàn chỉnh. Từ sứ mệnh “Kiến tạo môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng”, Nam Long đã thực hiện loạt các dự án khu đô thị, dòng sản phẩm EHome với tiêu chí 3E: “Economy - Ecology - Efficiency” và gần đây nhất là dòng sản phẩm Flora với tiêu chí 3G “Getable – Green – Greater”.
Dựa trên nền tảng "Nhà giá không cao nhưng chất lượng sống phải cao", các sản phẩm “vừa túi tiền” của Nam Long đặc biệt quan tâm xây dựng những công trình đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và xã hội để phục vụ cộng đồng. Bên cạnh các tiện ích từ nội khu và tiện nghi trong cách thiết kế căn hộ, chủ đầu tư Nam Long còn có chính sách hỗ trợ tài chính cho người mua rất đặc biệt như khách hàng được vay đến 70% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi chỉ 6% trong 3-5 năm hoặc vay với lãi suất 0% và không phải trả nợ gốc cho đến khi nhận nhà. Đó là lí do các sản phẩm của Nam Long luôn trở thành sản phẩm mang tính xu hướng của thị trường. Mỗi đợt bán hàng của công ty đều thu hút rất đông khách hàng quan tâm. Chỉ tính riêng 2 năm 2013-2014, trong lúc thị trường Bất động sản đông cứng bởi sức mua giảm thì Nam Long vẫn chào bán thành công gần 2500 căn hộ. Trong số đó, Nam Long đã xây dựng hoàn thiện và bàn giao sớm hơn tiến độ hàng trăm căn hộ EHome 3,4,5 cho khách hàng và nhiều người đã dọn đến ở hình thành những cộng đồng sống văn minh và năng động tại dự án. Sang đến năm 2015, Nam Long tiếp tục chào bán căn hộ Flora Anh Đào thuộc dòng sản phẩm mới Flora với nhiều tiện ích và chất lượng sống được nâng cao. Sản phẩm hiện cũng thu hút số lượng khách hàng quan tâm rất lớn và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm sáng của thị trường Bất động sản sắp tới.
2. Hiện thực hóa ước mơ với “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật”
Ngoài chính sách hỗ trợ tài chính, Nam Long còn tổ chức các chương trình trải nghiệm thực tế dự án rất ấn tượng, trong đó điển hình là chương trình “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật”. Năm 2014, chương trình này đã đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình cũng như ý kiến tích cực từ phía người tham gia với hơn 5000 lượt khách đến “tận mục sở thị” tính ưu việt các tiện ích triển khai, quy trình, tiến độ xây dựng và đặc biệt là cộng đồng sống được hình thành tại các dự án của Nam Long. Năm 2015, Nam Long tiếp tục thực hiện chương trình này từ 06/05 - 21/06. Theo đó, khi tham quan các căn hộ thuộc dự án EHome và Flora Anh Đào, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ tiêu chuẩn EHome 4 từ tập đoàn Nam Long. Đặc biệt, khi đến tham quan cùng với nhóm 3 người đăng ký kèm theo, quý khách (người giới thiệu thành công nhóm 3 khách hàng khác cùng đến tham quan căn hộ) sẽ nhận ngay hàng trăm phần quà tri ân hấp dẫn từ Nam Long, với trị giá 200.000 đồng.
Cách thức tham gia đơn giản, phần thưởng có giá trị cao, chương trình này thực sự ấn tượng để thu hút khách hàng cũng như những nhà đầu tư đến và tìm hiểu những căn hộ thuộc dự án EHome. Ông Lê Chiến Thắng – Giám đốc khối phát triển Kinh doanh của Nam Long chia sẻ “Nam Long thật sự mong muốn khách hàng hãy đến tham quan các dự án của Nam Long trước khi đưa ra quyết định mua nhà của họ. Bởi chúng tôi tự tin rằng không nhiều các dự án có mức giá vừa túi tiền có một hệ thống từ xây dựng đến vận hành được nỗ lực hoàn thiện như EHome, Flora. Với mức giá dưới 1 tỷ đồng, thậm chí có căn hộ chỉ khoảng 450 triệu nhưng các dự án của chúng tôi đều có hồ bơi, sân bóng, trường học, công viên, cửa hàng tiện ích khép kín và những hoạt động cộng đồng thường niên và miễn phí phục vụ cho cư dân”.
Đăng ký ngay tại http://xemnhamautrungnhathat.com/