Vạn Hạnh Mall hợp tác Utop triển khai giải pháp tăng trải nghiệm khách hàng

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 14:28 PM (GMT+7)

Vạn Hạnh Mall triển khai giải pháp kết nối, tương tác thông minh cho khách hàng và các cửa hàng đối tác trên nền tảng công nghệ Utop, giúp kết hợp phương thức bán lẻ truyền thống dựa trên công nghệ số.

Hợp tác giữa trung tâm thương mại Vạn Hạnh và Công ty CP Công nghệ Utop, thành viên FPT Software, chính thức ký kết vào đầu tháng 9. Hợp tác này mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và có ý nghĩa tích cực với các thương hiệu hoạt động tại trung tâm thương mại.

Với việc khai thác các giải pháp O2O (Online to offline), kết hợp giữa phương thức bán lẻ truyền thống dựa trên công nghệ số, cũng như giải quyết các bài toán tăng trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ dịch vụ bán hàng cho các đối tác trong trung tâm thương mại. Vạn Hạnh Mall hợp tác Utop triển khai giải pháp trên nền tảng công nghệ cải tiến, kết nối thương hiệu và cửa hàng bán lẻ với khách hàng, hỗ trợ các thương hiệu hiểu được hành vi khách hàng qua hệ thống phân tích dữ liệu thông minh, để quảng bá dịch vụ hiệu quả nhất với mức chi phí thấp. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ có được những trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ mới mẻ, tiện lợi, nhanh chóng.

Ứng dụng hoạt động thí điểm từ tháng 12/2018 dưới sự hỗ trợ từ FPT Software. Đây đang là giải pháp hữu ích giúp cộng đồng tiết kiệm thời gian lẫn chi phí cho các dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí hàng ngày.

Nhằm đánh dấu hợp tác cùng Vạn Hạnh Mall, từ 23/9 đến 7/10, tại trung tâm thương mại này, Utop FPT cùng Vạn Hạnh Mall tổ chức game "Ăn càng nhiều - Quà càng chill". Chương trình mang đến 2.300 phần quà với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng dành cho khách hàng tại trung tâm thương mại này.

Vạn Hạnh Mall hợp tác Utop triển khai giải pháp tăng trải nghiệm khách hàng - 1

“Ăn càng nhiều – Quà càng chill” I Game tương tác thực tế ảo (AR)

Sự kiện tạo "đòn bẩy" giúp gia tăng lượt khách hàng đến tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ tại Vạn Hạnh Mall quận 10. Đại diện trung tâm thương mại này cho biết, nhờ sự hỗ trợ về nền tảng công nghệ và truyền thông từ Utop, lượt khách đến Vạn Hạnh Mall tăng đáng kể.

Vạn Hạnh Mall hợp tác Utop triển khai giải pháp tăng trải nghiệm khách hàng - 2

“Ăn càng nhiều - Quà càng Chill” cho phép người chơi trải nghiệm trực tiếp

"Chúng tôi rất hài lòng về sự hợp tác lần này và tin vào thế mạnh về công nghệ của Utop, cũng như FPT. Nhờ đó chúng tôi có thể đẩy mạnh được doanh thu cho các cửa hàng tại trung tâm thương mại, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến Vạn Hạnh Mall”, đại diện trung tâm thương mại chia sẻ.

Bắt kịp sự sôi động của quan khách đến trung tâm thương mại qua việc triển khai ứng dụng Utop, các thương hiệu tại Vạn Hạnh Mall như KhaoLao, Sushi Kei, Dolpan Sam, Seoul Garden, Tasaki BBQ, Hotpot Story, King BBQ, Hutong, Sumo BBQ, Kichi Kichi, GoGi House, Yutang, Crystal Jade, Tealive, Swensen's, Dairy Queen, The Pizza Company, Aka House, CGV, Snowee, Hot & Cold, Phúc Long, MeiMei... cũng tung ra hàng loạt khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, đẩy mạnh doanh thu.

Vạn Hạnh Mall hợp tác Utop triển khai giải pháp tăng trải nghiệm khách hàng - 3

Sự kiện thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm

"Sau sự kiện này, Utop và các đối tác tại Vạn Hạnh Mall sẽ triển khai mở rộng các giải pháp Utop, được thiết kế đặc thù cho Trung tâm thương mại như Smart Menu, Smart Voucher, Smart Scan,…", ông Phạm Nguyên Vũ Phạm Nguyên Vũ - Sáng lập kiêm CEO Utop cho biết thêm.

Smart Menu là một trong những tính năng nổi bật nhất trên ứng dụng Utop hiện nay. Qua tính năng này, khách hàng có thể dễ dàng đặt món và thanh toán trực tuyến mà không cần xếp hàng. Với đơn hàng thành công, khách hàng còn có thể tích điểm Utop, đổi thưởng và nhận quà. Nhà hàng cũng sẽ nhận đơn ngay trên ứng dụng và phục vụ người dùng Utop nhanh chóng, không khiến thực khách phải mất thời gian xếp hàng, chờ đợi như thông thường.

Nhờ nền tảng công nghệ thông minh Utop, Vạn Hạnh Mall và các thương hiệu giải quyết được hàng loạt bài toán khó trong công tác quản lý, kết nối và tăng trải nghiệm khách hàng như đưa toàn bộ sản phẩm cửa hàng lên online, cho phép các khách hàng truy cập nhanh chóng; tùy chỉnh hiện diện thương hiệu, các chương trình khuyến mãi đến người dùng; đề xuất thông minh, phân tích dữ liệu khách hàng; quảng bá dịch vụ qua video, cho phép cộng đồng khám phá và trải nghiệm dịch vụ trực tiếp trên ứng dụng… Nhờ đó các đơn vị cũng sẽ tiết kiệm một khoản chi phí lớn khi không phải đầu tư và phát triển các công nghệ từ đầu, cũng như giảm chi phí vận hành và tăng hiệu quả các chương trình khuyến mại đến khách hàng.

Việc triển khai giải pháp lần này tại Vạn Hạnh Mall quận 10 là một trong những sự kiện mở đầu cho mô hình "bán lẻ mới" tại Việt Nam, nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng trực tuyến Utop. Ông Vũ cũng cho biết thêm: “Hình thức "bán lẻ mới" hay "new retail" được nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường dự báo sẽ ngày càng phát triển tại các quốc gia châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng, hướng đến một tương lai khi các cửa hàng tiện lợi không cần thu ngân, người dùng tự nhận hàng - đóng gói tự động. Mọi cửa hàng dù quy mô nhỏ hay lớn đều có trải nghiệm đồng nhất và các sản phẩm định hướng bởi dữ liệu”.

Xem thêm sự kiện “Ăn càng nhiều, Quà càng Chill” tại đây.

Nguồn: http://danviet.vn/van-hanh-mall-hop-tac-utop-trien-khai-giai-phap-tang-trai-nghiem-khach-hang-50...

(Dân Việt).