Nimo TV đẩy mạnh phát triển tại Đông Nam Á và Trung Đông

Đồng hành cùng sự kiện thể thao lớn nhất thế giới, Nimo TV ra mắt hàng các sự kiện bên lề hấp dẫn. Trong đó, Việt Nam, Indonesia và Trung Đông là 3 khu vực Nimo TV tích cực đầy mạnh hơn.

NimoTV tung loạt sự kiện sôi động bên lề đại hội thể thao lớn nhất thế giới, bàn đạp lấn sân phát triển đa dạng hoá nội dung

Hoà cùng không khí nô nức của sự kiện thể thao lớn nhất thế giới, Nimo TV "chiều lòng" người hâm mộ với nhiều sự kiện, trong đó có Dự Đoán Vui, Nhận Định trận đấu, Bóng Hồng Thể Thao, v.v. không kém phần hấp dẫn.

Nimo TV đẩy mạnh phát triển tại Đông Nam Á và Trung Đông - 1

Việc ra mắt chuỗi sự kiện trên được xem như một cú hích của nền tảng phát trực tiếp hàng đầu này trong lộ trình phát triển mới. Ngoài việc tăng sức ảnh hưởng ở mảng phát trực tiếp game, Nimo TV lên kế hoạch tập trung vào lịch vực giải trí đa nội dung, đẩy mạnh phát triển tại Đông Nam Á và Trung Đông, cung cấp trải nghiệm phong phú hơn cho người xem ở các khu vực.

NimoTV tung loạt sự kiện bên lề đại hội thể thao lớn nhất thế giới

Khơi dậy niềm đam mê nhiệt huyết của người hâm mộ, Nimo TV ra mắt các chuyên mục: kiến thức bóng đá, ai là nhà vô địch, v.v.. diễn ra mỗi ngày ở các khu vực Indonesia, Trung Đông và Việt Nam.

Nimo TV đẩy mạnh phát triển tại Đông Nam Á và Trung Đông - 2

Ở sự kiện Bóng Hồng World Cup,"nhà đài" công khai chiêu mộ bóng hồng từ khắp nơi tham gia, người chiến thắng có cơ hội trở thành streamer độc quyền của nền tảng.

Trong "Couple Battle", người xem có thể cùng cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình. Tại Indonesia, Nimo tổ chức giải đấu có sự tham gia của các cầu thủ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, người dùng có thể tương tác trực tiếp với Idol/streamer của họ với hàng chục hiệu ứng quà tặng chủ đề bóng đá mới được nền tảng này update.

Nimo TV tập trung chuyển dịch vào lĩnh vực giải trí toàn diện

Nimo TV đang có sự chuyển biến rõ nét trong việc đẩy mạnh phong phú nội dung phát sóng. Sau công bố báo cáo tài chính quý 3/2022 của HUYA - công ty mẹ của NimoTV, ban quản lý chia sẻ với các nhà phân tích, từ tháng 4/2022 họ đã thực hiện các điều chỉnh chiến lược phát triển đối với Nimo TV, tập trung nguồn lực ở các thị trường trọng điểm. Phó chủ tịch cấp cao của HUYA - ông Li Meng cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh quốc tế và tập trung nguồn lực ưu việt của mình để triển khai tại các thị trường Việt Nam, Indonesia và Trung Đông. Ngoài nội dung trò chơi trực tuyến, chúng tôi sẽ cung cấp nhiều nội dung giải trí phong phú hơn".

Theo "Thông tin thị trường ứng dụng phát trực tiếp trên thiết bị di động 2022" do Sensor Tower phát hành, tốc độ tăng trưởng doanh thu của ứng dụng phát trực tiếp trên toàn cầu nổi bật trong hai năm liên tiếp gần đây, tăng tới 92,2% và 21,2%, vượt 2 tỷ đô la Mỹ. Trong nửa đầu 2022, Ả Rập Xê Út và Thổ Nhĩ Kỳ lần lượt xếp hạng cao về doanh thu. Trong cùng thời gian, Indonesia, Philippines và Việt Nam lọt vào top 10 về lượt tải.

Sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường giải trí ở Trung Đông và Đông Nam Á được thúc đẩy bởi sự phát triển của kỹ thuật số & cơ sở hạ tầng mạng, thiết bị di động thông minh, cơ sở người dùng và mức độ sẵn sàng chi trả cao của người dùng nền tảng.

Nắm bắt xu hướng mới, Nimo TV đã điều chỉnh chuyển dịch trong tâm phát triển của nền tảng. Ở Việt Nam, nền tảng này phát triển song song 2 mảng nội dung là thể thao điện tử và giải trí toàn diện, mở rộng phát triển đa nội dung, trong đó có thể thao, ca nhạc, hoạt hình, du lịch, v.v...

Bà Amie Lam, Giám đốc Điều hành Nimo TV Việt Nam cho biết: "Chúng tôi hoan nghênh các bạn có tài năng gia nhập gia đình Nimo, thể hiện bản thân theo nhiều cách khác nhau. Thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ tăng cường hợp tác với các nhà sản xuất, các nhãn hàng trong và ngoài nước, tổ chức các hoạt động online và offline, đẩy mạnh liên kết với các tổ chức ban ngành, thúc đẩy giao lưu văn hóa và phát triển kinh tế".

Tại Indonesia, Nimo đang tuyển dụng các streamer quy mô lớn, đặt mục tiêu trở thành nền tảng phát trực tiếp giải trí toàn diện hàng đầu Indonesia.

Tại Trung Đông, Nimo tập trung vào văn hoá và ngôn ngữ Ả Rập, xây dựng hệ sinh thái GCC, đẩy mạnh trải nghiệm của người dùng.

Trong tương lai, nền tảng này sẽ khám phá thêm thị hiếu người dùng tại các khu vực, lên kế hoạch cho các hoạt động mang màu sắc riêng, cho người dùng những trải nghiệm đa dạng. Đồng thời, Nimo sẽ đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ phát triển tài năng. Với những nỗ lực trên, Nimo được kỳ vọng sẽ phát triển trở thành một nền tảng tích hợp hàng đầu cho nội dung phát trực tiếp giải trí toàn diện.

Về Nimo TV

Nimo TV, được phát triển bởi HUYA Inc., là nền tảng phát trực tiếp nội dung game và giải trí, với hàng triệu người dùng trên toàn cầu đang sử dụng. Nimo TV là một cộng đồng lành mạnh, tích cực mà ở đó người xem và các nhà sáng tạo nội dung có thể tương tác trực tiếp và thân thiện.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN