Người tiêu dùng Việt tận hưởng sản phẩm tiêu chuẩn châu Âu

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 12:03 PM (GMT+7)

Một trong những thiệt thòi của người Việt là ít có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm tiêu dùng từ châu Âu. Chưa kể, thị trường Việt xuất hiện nhiều loại hàng nhái, hàng giả thậm chí là hàng tuồn từ nhà máy/xưởng của các thương hiệu nổi tiếng.

Sự xuất hiện của Rosée mở ra cánh cửa cho người Việt hiện đại cơ hội sử dụng các sản phẩm chất lượng từ châu Âu với giá "bình dân". Bài toán về nghiên cứu phát triển sản phẩm, chi phí vận chuyển và kết nối với các đối tác châu Âu không phải doanh nghiệp SME nào cũng làm được.  

Với kinh nghiệm học tập và sinh sống ở nước ngoài, đội ngũ lãnh đạo Rosée đã tìm ra các giải pháp thông minh, thân thiện với người dùng giúp chúng ta có thể mua trực tiếp các sản phẩm từ châu Âu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Rosée đã tạo ra một tiền đề để rút ngắn khoảng cách giữa Việt Nam và châu Âu bằng việc cung cấp các dịch vụ mua hộ hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, nội thất cao cấp, phân phối và phân phối độc quyền nhiều nhãn hàng mỹ phẩm từ Anh về Việt Nam.

Cái tên Rosée không còn xa lạ với nhiều người Việt. Sự xuất hiện của Rosée đã đem đến một hơi thở, một hướng đi và một cơ hội mới cho người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm  độc lạ và chất lượng từ các quốc gia lớn trên Thế Giới...

Người tiêu dùng Việt tận hưởng sản phẩm tiêu chuẩn châu Âu - 1

Trung tâm thương mại hàng hiệu xa xỉ Selfridge – London, Anh Quốc

Dịch vụ mua hộ thời Covid

Vừa qua, vì dịch bệnh, chúng ta phải ở nhà nhiều, thay vì khoe ảnh du lịch đây đó, các chị em đua nhau khoe tài trang trí nhà cửa khiến ngành hàng nội thất trang trí lên ngôi.

Với khách hàng tinh tế, yêu cầu cao về thẩm mĩ, việc mua sắm trong nước là không đủ. Trong khi đó, các đơn vị nội thất trong nước chưa kịp chuyển mình sang hình thức online, khiến một bộ phận người tiêu dùng phải săn tìm các đơn vị môi giới mua hộ hàng quốc tế uy tín.

Tuy nhiên, Covid khiến các chuyến bay quốc tế bị gián đoạn, không phải đơn vị nào cũng duy trì hoạt động và ổn định tuyến bay. Nhưng bằng sự chuyên nghiệp và uy tín giao thương lâu năm với các nhãn hàng và hãng bay, Rosée vẫn duy trì đều đặn việc vận chuyển hàng hoá từ Anh về Việt Nam, từ đó phục vụ tốt nhu cầu mua sắm hàng cao cấp ngoại nhập của khách hàng.

Dù đại dịch bùng phát mạnh mẽ nhất, nguồn hàng từ Anh về Việt Nam của Rosée vẫn không hề bị gián đoạn.

Người tiêu dùng Việt tận hưởng sản phẩm tiêu chuẩn châu Âu - 2

Phòng ăn với nội thất đồ dùng đặt mua theo yêu cầu từ Anh

Phân phối hàng chính hãng

Trước thực trạng thị trường Việt, mỹ phẩm giả nhái, kém phẩm chất tràn lan mạnh mẽ hơn bao giờ hết, Rosee – ngoài tình yêu cá nhân dành cho mỹ phẩm, thì ưu thế về sự hiểu biết đối với hàng hoá nước ngoài, chủ động về đường vận chuyển, am hiểu về quy trình xuất nhập khẩu giữa các nước đã giúp Rosee tự tin đi sâu vào phục vụ người tiêu dùng ở lĩnh vực mỹ phẩm chính hãng.

Người tiêu dùng Việt tận hưởng sản phẩm tiêu chuẩn châu Âu - 3

Kem chống nắng bình dân Altruist sản phẩm chống nắng tiêu chuẩn 5* Anh Quốc

Không lựa chọn sản phẩm cao cấp vì chỉ phục vụ bộ phận nhỏ người có thu nhập cao, Rosee khao khát đem giá trị rộng rãi đến cộng đồng, để bất kỳ ai cũng có cơ hội được trải nghiệm mỹ phẩm bình dân nội địa từ Anh Quốc. Bước chân vào thị trường với sản phẩm chăm sóc da Simple, Balance Active Formular; sản phẩm chăm sóc tóc Hairburst – những sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên các sàn TMĐT.

Chuyển đổi số mạnh mẽ thời kỳ 4.0

Mặc dù là doanh nghiệp SME, khởi nghiệp từ hai người nhưng tầm nhìn trở thành doanh nghiệp thương mại quốc tế, Rosee luôn nỗ lực hoàn thiện mình để đáp ứng các tiêu chuẩn một doanh nghiệp SME quốc tế, có như vậy mới có thể tăng cường hợp tác với các nước trên thế giới.

Bắt đầu từ năm 2016, Rosee liên tục thúc đẩy chuyển đổi luồng xử lý quy trình nội bộ bằng phần mềm thay vì email và văn bản truyền thống.

Năm 2019, Rosee đã phát triển thành công phần mềm quản trị dành riêng cho các đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ & vận chuyển quốc tế: Shopaholic (SAH).

Năm 2020, Rosee đã ký kết thành công hợp đồng hợp tác khai thác và phát triển SAH với Công Ty JD Warehousing Service – Anh Quốc.

Người tiêu dùng Việt tận hưởng sản phẩm tiêu chuẩn châu Âu - 4

http://www.shopaholic.com.vn – phần mềm quản trị vận hành cho các đơn vị mua hộ

Covid không làm gián đoạn hợp tác quốc tế

Covid-19 khiến giao thương khó khăn nhưng Rosée rất nhanh nhạy tận dụng việc chống dịch tốt của Việt Nam, dành lấy thiện cảm với các nhãn hàng tiêu dùng nội địa Anh Quốc. Trong quý I năm 2021, Rosee đã ký hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm của nhãn hàng Kem chống nắng Altruist và dòng sản phẩm chăm sóc da Cyclax của Tập Đoàn Three Pearl – Anh Quốc.

Đại diện Rosee cho biết để có thể được nhãn hàng tin tưởng trao quyền phân phối đòi hỏi ở doanh nghiệp rất nhiều năng lực quản lý, quản trị. Dù vậy, Rosée vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện hơn mỗi ngày để người tiêu dùng Việt có cơ hội sở hữu các sản phẩm tiêu dùng bình dân từ Anh về Việt Nam.

Sự thông suốt và minh bạch về nguồn hàng chính là yếu tố quan trọng tạo dựng niềm tin của khách hàng đối với Rosée. Niềm tin ấy chính là động lực để Rosée tiếp tục phát triển các dịch vụ của mình với nhiều tiện ích hơn nữa đến với khách hàng.

Người tiêu dùng Việt tận hưởng sản phẩm tiêu chuẩn châu Âu - 5

HCĐ Seagame 30 – Marathoner Phạm Thị Hồng Lệ tin dùng kem chống nắng Altruist

Xây dựng hệ sinh thái với đầy đủ các đơn vị quản trị hệ thống, vận chuyển quốc tế, thu mua giúp Rosee tối ưu việc kiểm soát chất lượng từng khâu, đưa hàng hoá chất lượng cao trên thế giới về tay người tiêu dùng nhanh nhất, chính xác nhất.

Hi vọng rằng, với sự tận tâm, tận trí, uy tín và tốc độ của mình, Rosée sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt ngang tầm châu Âu.

Nguồn: http://danviet.vn/nguoi-tieu-dung-viet-tan-huong-san-pham-tieu-chuan-chau-au-502021144115921454....

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung