Mitsubishi Heavy Industries - thương hiệu điều hòa nổi tiếng Nhật Bản tập trung vào Việt Nam

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 10:15 AM (GMT+7)

Nhật Bản là đất nước nổi danh với nền công nghiệp phát triển, có nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam ở các lĩnh vực khác nhau. Gần đây, thị trường điều hòa Việt Nam đang trở thành điểm đến tiềm năng của nhiều tập đoàn lớn từ Nhật Bản như Mitsubishi Heavy Industries.

Mitsubishi Heavy Industries (MHI) là tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu thế giới tới từ Nhật Bản với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Mới đây, chiến dịch quảng bá thương hiệu điều hòa “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy” đã được MHI chính thức khởi động tại Việt Nam.

Ông Jun Shirota, Trưởng đại diện Tập đoàn MHI tại Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi đã nhìn thấy các cơ hội để MHI có thể đóng góp vào quá trình phát triển đô thị và đáp ứng nhu cầu cơ sở hạ tầng trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ. Song hành với triển vọng toàn cầu của MHI, chúng tôi đã mang đến các sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của  người tiêu dùng Việt Nam trong suốt hơn hai thập kỷ hoạt động tại thị trường này.”

Mitsubishi Heavy Industries - thương hiệu điều hòa nổi tiếng Nhật Bản tập trung vào Việt Nam - 1

Ông Jun Shirota - Trưởng đại diện Tập đoàn MHI tại Việt Nam

Lý giải về quyết định tập trung vào thị trường điều hòa Việt Nam, ông cũng nói thêm Việt Nam là đất nước xếp thứ 3 tại thị trường điều hòa châu Á. Hơn thế nữa, với dân số khoảng 100 triệu ước tính vào năm 2025, đây là thị trường tiềm năng mà MHI không thể bỏ qua.

Lần này, điểm nhấn mà MHI mang tới chính là sự ra mắt của dòng sản phẩm điều hòa ZS-S. Với thiết kế tinh tế, sang trọng mà tối giản theo đúng tinh thần Nhật Bản, MHI ZS-S đề cao hiệu suất sử dụng cũng như hiệu quả tiết kiệm điện năng. Hơn nữa, sản phẩm có thể kết hợp được với dàn nóng đa kết nối, sử dụng hiệu quả cho các căn hộ hiện đại cần tiết kiệm không gian tối đa.

Mitsubishi Heavy Industries - thương hiệu điều hòa nổi tiếng Nhật Bản tập trung vào Việt Nam - 2

Dòng sản phẩm MHI ZS-S lần đầu được ra mắt tại Việt Nam

MHI ZS-S là dòng sản phẩm sử dụng gas R410A – thuộc môi chất lạnh HFC, giúp làm lạnh hiệu quả, đồng thời đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng được MHI lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho chiến dịch lần này tại Việt Nam. Ông Shirota nói thêm: “Đặng Văn Lâm là đại diện cho thế hệ cầu thủ trẻ tài năng của Việt Nam, được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao nhờ khả năng phản xạ nhanh, lối chơi kỹ thuật, sự bền bỉ và nhạy bén trên sân cỏ. Với thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy”, lựa chọn Đặng Văn Lâm chính là sự khẳng định rõ nhất cho những giá trị và mục tiêu cốt lõi mà Mitsubishi Heavy Industries mang lại, trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam.”

Đặng Văn Lâm chia sẻ cảm nghĩ về việc trở thành đại sứ thương hiệu MHI tại Việt Nam.

Về phía Văn Lâm, anh chia sẻ: “Lâm rất vinh dự được trở thành đại diện thương hiệu điều hoà Mitsubishi Heavy Industries. Đây là dòng điều hòa nổi tiếng với độ bền cao, mang đến sức khoẻ cho người sử dụng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối. Lâm hy vọng sẽ cùng Mitsubishi Heavy Industries truyền tải thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy” tới người tiêu dùng Việt Nam”.

Mitsubishi Heavy Industries - thương hiệu điều hòa nổi tiếng Nhật Bản tập trung vào Việt Nam - 3

Đặng Văn Lâm trở thành đại sứ thương hiệu cho chiến dịch MHI tại Việt Nam

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/mitsubishi-heavy-industries-thuong-hieu-dieu-hoa-noi-ti...

(Khám Phá).