Suzuki thay đổi chính sách dịch vụ miễn phí và lịch bảo dưỡng định kỳ mới: có gì hấp dẫn?

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 08:08 AM (GMT+7)

Từ ngày 01/4/2020, Suzuki Việt Nam áp dụng chính sách bảo dưỡng mới thuận tiện hơn cho khách hàng, đồng thời điều chỉnh giá phụ tùng bảo dưỡng cho các dòng xe máy có dung tích xy lanh từ 175cc trở xuống như Raider R150, Satria F150, GSX 150-Bandit, GZ 150-A, GD110, Address 110, Impulse 125. Ước tính mức chi phí thay thế phụ tùng khi sở hữu xe Suzuki trong 3 năm sẽ được giảm đến 51%, tùy theo từng dòng xe.

Suzuki thay đổi chính sách dịch vụ miễn phí và lịch bảo dưỡng định kỳ mới: có gì hấp dẫn? - 1

Chính sách mới áp dụng cho các dòng xe đang phân phối thị trường Việt Nam: Raider R150, Satria F150, GSX 150-Bandit, GZ 150-A, GD110, Address 110, Impulse 125

Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn với 7 lần bảo dưỡng 

Những năm gần đây, điều kiện về chất lượng nhiên liệu và hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông Việt Nam được cải thiện rõ rệt. Điều này ảnh hưởng tích cực đến độ bền, chất lượng xe về lâu dài, đồng thời cũng giải quyết được bài toán không cần bảo dưỡng quá nhiều lần cho một “chiến mã” cừ khôi. Song song đó, Suzuki Việt Nam sở hữu quy trình kiểm soát chất lượng khắt khe, lấy chất lượng là kim chỉ nam trong việc đồng hành cùng người dùng. Vì vậy, việc ra mắt một chính sách mới và hợp lý trong điều kiện và bối cảnh như hiện nay là hoàn toàn thuận lợi cho khách hàng, cụ thể:    

Chỉ với 7 lần bảo dưỡng định kỳ trong thời gian 36 tháng (hoặc 24.000 km) tùy theo trường hợp nào đến trước, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí phát sinh khi bảo dưỡng.

Suzuki thay đổi chính sách dịch vụ miễn phí và lịch bảo dưỡng định kỳ mới: có gì hấp dẫn? - 2

Lịch bảo dưỡng định kỳ và Chính sách hỗ trợ dịch vụ mới đem lại sự thuận tiện và cung cấp chi phí bảo dưỡng với giá cả hợp lý hơn cho khách hàng

Đặc biệt, đây là 7 lần bảo dưỡng miễn phí Suzuki dành tặng khách hàng khi mua xe (không áp dụng cho các phụ tùng và vật liệu tiêu hao như: nhớt (dầu) động cơ, lọc nhớt (dầu), dầu phanh, lọc gió, dung dịch làm mát…)

Suzuki thay đổi chính sách dịch vụ miễn phí và lịch bảo dưỡng định kỳ mới: có gì hấp dẫn? - 3

Giảm giá phụ tùng lên đến 51%

Đi kèm với chính sách bảo dưỡng mới, Suzuki còn mang đến cho người dùng chương trình bảo dưỡng đặc biệt. Theo đó, VISUCO sẽ cung cấp giá phụ tùng chính hãng, ước tính chi phí được giảm từ 39% đến 51%. Điều này đã giúp cho người sở hữu xe Suzuki có được sự thuận tiện, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí trong quá trình bảo dưỡng.

Suzuki thay đổi chính sách dịch vụ miễn phí và lịch bảo dưỡng định kỳ mới: có gì hấp dẫn? - 4

Giờ công và giá phụ tùng bảo dưỡng mới được áp dụng từ ngày 01/4/2020 giảm đến 51%

Dưới đây là bảng giá tổng chi phí bảo dưỡng cho 3 năm (đã bao gồm thuế VAT) đã chỉ ra mức phí bảo dưỡng rất phải chăng. Người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 30.000 VNĐ mỗi tháng để hưởng dịch vụ bảo trì xe tốt nhất từ Suzuki.

DÒNG XE

Chi phí bảo dưỡng

HIỆN TẠI

Chi phí bảo dưỡng

MỚI

Số tiền

GIẢM

Tỷ lệ

GIẢM

Raider R150, Satria F150

2,539,260

1,267,260

1,272,000

50%

GSX150-Bandit

2,737,260

1,347,260

1,390,000

51%

GZ150-A

3,302,500

1,625,700

1,676,800

51%

GD110

2,193,300

1,174,200

1,019,100

46%

Address 110

3,261,800

1,651,900

1,609,900

49%

Impulse 125

2,535,900

1,559,500

976,400

39%

 Suzuki - 25 năm một hành trình

Suốt 25 năm qua Suzuki Việt Nam luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, không ngừng nỗ lực, cải tiến công nghệ, sáng tạo thiết kế để mang tới người tiêu dùng những trải nghiệm thuận tiện và thiết thực nhất. Suzuki cũng thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi phí trước bạ, mua xe trả góp dành cho khách hàng.

Để được hỗ trợ, khách hàng liên hệ tổng đài (miễn phí) 1800 6950 (08:00 – 17:00, thứ hai đến thứ sáu) hoặc email cr@vietnamsuzuki.com.vn để được giải đáp và tư vấn.

Thông tin chi tiết tại:

Website: https://suzuki.com.vn/

Facebook: www.facebook.com/SuzukiVietnam

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/suzuki-thay-doi-chinh-sach-dich-vu-mien-phi-va-lich-bao...

(Khám Phá).