H2Store tăng trưởng doanh thu nhờ ứng dụng Digital Marketing

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 18:01 PM (GMT+7)

Trong bối cảnh dịch Covid-19 trên toàn cầu và giao thương trực tiếp bị gián đoạn, thời trang H2Store đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhờ thì thay đổi chiến lược kinh doanh và ứng dụng Digital Marketing.

Digital Marketing - “phao cứu sinh” cho doanh nghiệp Việt

Khi dịch Covid-19 xảy ra, Digital Marketing được xem là "phao cứu sinh" cho nhiều doanh nghiệp. Khi kênh mua sắm truyền thống bị xáo trộn và dường như “điêu đứng” ngay tâm dịch thì các kênh mua sắm online lại “sống khoẻ” và hoạt động vượt trội.

Theo một nhà kinh doanh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing, việc tận dụng hiệu quả của phương thức này sẽ giúp sức cạnh tranh của doanh nghiệp tăng lên rõ rệt, nhất là trong điều kiện nhạy cảm như hiện tại.

H2Store tăng trưởng doanh thu nhờ ứng dụng Digital Marketing - 1

 Vẫn duy trì bán hàng truyền thống, nhiều doanh nghiệp Việt đã đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến

Thực tế, không ít doanh nghiệp Việt đã thành công đẩy mạnh doanh thu nhờ chuyển đổi kịp thời sang các hoạt động trên sàn giao dịch thương mại. Trong đó có thể kể đến ngành tiêu dùng nhanh với các trang web mua sắm trực tuyến, siêu thị, siêu thị mini. Hàng hóa được cập nhật đa dạng, các chương trình hỗ trợ và giao hàng tận nhà khiến doanh thu của ngành này tăng đột biến trong mùa dịch Covid-19.

Ngoài ra, nhà kinh doanh trên cũng cho biết, nhiều doanh nghiệp Việt bắt đầu đầu tư kênh TMĐT, bán hàng từ xa, thậm chí còn tìm cách để tương tác với khách hàng, nâng cao trải nghiệm.

Tăng trưởng doanh thu nhờ các hoạt động Digital Marketing

Thống kê của Bộ Công thương cho thấy, tại Hà Nội, doanh thu từ mua sắm online qua các sàn TMĐT của một số doanh nghiệp tăng 20 - 30% trong mùa dịch. Điều này chứng tỏ nhiều doanh nghiệp đã nắm bắt xu thế, có nhiều chiến lược cải tổ, hợp tác và phương thức làm marketing hiệu quả.

Chia sẻ về vấn đề này, chủ cửa hàng H2Store cho biết: “Là một trong những điểm đến thời trang mới ở Việt Nam, giữa "vòng xoáy" Covid-19 đầu năm 2020, doanh nghiệp của cửa hàng cũng gặp những khó khăn nhất định trong việc tăng trưởng doanh thu với các hoạt động marketing truyền thống.

H2Store tăng trưởng doanh thu nhờ ứng dụng Digital Marketing - 2

 Mẫu Vintage trong bộ sưu tập ‘Back to May’ của H2Store được bán nhiều trên nền tảng online

Tuy nhiên, bắt kịp xu thế chung, H2Store đã nhanh chóng ứng dụng Digital Marketing, kết hợp chiến lược kinh doanh trên kênh truyền thống và trực tuyến, để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng.

"Thay vì bán hàng qua các kênh truyền thống như trước đây, chúng tôi đẩy mạnh phương thức bán hàng qua website, các trang TMĐT uy tín, qua hệ thống online của Facebook nhằm mang lại sự thuận tiện cũng như nâng cao chất lượng phục vụ. Các sản phẩm đều có thể vận chuyển xa với độ an toàn cao nên chúng tôi có thể dễ dàng phục vụ khách hàng", chủ cửa hàng H2Store cho hay.

H2Store tăng trưởng doanh thu nhờ ứng dụng Digital Marketing - 3

 Các thiết kế đa mẫu mã và trẻ trung tại H2Store

Nhờ sự cải tổ nhanh nhạy và sáng tạo, doanh thu H2Store không những không bị tụt giảm mà ngược lại còn có sự đột phá tăng 20% trong 9 tháng đầu năm 2020. Hệ thống kinh doanh online phát triển cũng giúp cửa hàng đến gần hơn với người tiêu dùng. Đây được xem là thành tựu đáng nể với một cửa hàng trẻ như H2Store.

"Nhờ chất lượng sản phẩm tốt, chiến lược đào tạo bài bản, hệ thống càng ngày càng phát triển, doanh thu nhờ đó cũng tăng đều theo từng tháng", vị đại diện thương hiệu này cho biết.

Dịch Covid-19 như một chất "xúc tác" thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt. Có thể thấy rằng, Digital Marketing là một xu hướng tất yếu và hứa hẹn là một sân chơi đầy tiềm năng đem lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp Việt.

Thông tin liên hệ:

https://www.facebook.com/H2Storelvs

SĐT: 093 555 09 50

Địa chỉ: 52-54 Lê Văn Sỹ- P11 Quận Phú Nhuận - Tp Hồ Chí Minh

Nguồn: http://danviet.vn/h2store-tang-truong-doanh-thu-nho-ung-dung-digital-marketing-50202112418118279...

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung