Novaland: 23 năm hành trình cho cuộc sống bừng sáng

Thương hiệu Novaland ngày nay đã là một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế vươn lên mạnh mẽ. Trải qua 23 năm, Novaland phát triển dự án không chỉ ở những mét vuông xây dựng, mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội.

Novaland:  23 năm hành trình cho cuộc sống bừng sáng - 1

Căn hộ Sunrise City giai đoạn 1, 2 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 7/2012 và tháng 12/2015, đúng tiến độ và chất lượng như cam kết với khách hàng)

“Bằng sự say mê “khám phá” cũng như nỗ lực giữ vững chất lượng công trình theo các tiêu chuẩn quốc tế, tôi tin dự án sẽ là một trong số ít thương hiệu Việt có khả năng hội nhập và cạnh tranh sòng phẳng với các tập đoàn đầu tư phát triển BĐS tầm cỡ châu lục trong thời gian tới”, PGS.TS.Nguyễn Trọng Hòa - Nguyên GĐ. Sở Quy hoạch-Kiến trúc TP.HCM nhận xét.

Không ngừng cải tiến và hoàn thiện để trở thành một đơn vị làm việc hiệu quả, một môi trường làm việc tốt nhất.

Tập đoàn luôn nhận thức rằng sự thành công không thể là một chiếc đũa thần. Sự thành công phải đến từ sự kiên trì và quyết tâm. Qua một chặng đường, thương hiệu đã gây dựng được một đội ngũ quy mô, có tay nghề cao, rất chuyên nghiệp về phát triển và quản lý dự án; về quản trị tài chính, quản trị rủi ro; xây dựng được quy trình và hệ thống theo chuẩn mực quốc tế va đang hướng tới là một môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

Novaland:  23 năm hành trình cho cuộc sống bừng sáng - 2

Chúng tôi đặt mình vào vị trí khách hàng khi phát triển sản phẩm. Phục vụ khách hàng bằng sự chân thật và tận tâm gần 7.000 khách hàng đến tham dự Triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” tại TP.HCM vào ngày 12 và 13/09 vừa qua đã minh chứng niềm tin của khách hàng vào những sản phẩm của chúng tôi.

Novaland:  23 năm hành trình cho cuộc sống bừng sáng - 3

Trong chiến lược kinh doanh, một trong những yếu tố quan trọng góp phần cho sự thành công là việc phục vụ khách hàng bằng sự chân thật và tận tâm. Cùng mục tiêu kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, chúng tôi đã và đang nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, phát triển dự án có vị trí tốt, gắn liền với những tiện ích; đem đến nhữngthiết kế đẹp, an toàn cho trẻ em, tốt cho sức khỏe, giá hợp lý; bảo đảm căn hộ khi đưa vào sử dụng khách hàng có thể vào ở được hoặc cho thuê với giá tốt.

Novaland:  23 năm hành trình cho cuộc sống bừng sáng - 4

Phát triển bền vững cùng cộng đồng và những kết quả đạt được

Với chiến lược phát triển bền vững, Novaland luôn đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng vào trong tất cả những cân nhắc liên quan đến các khía cạnh khác nhau của việc phát triển dự án.

Novaland và những con số ấn tượng của hành trình 23 năm phát triển của tâp đoàn:

- 3.600 tỷ đồng vốn điều lệ

- 23.000 tỷ đồng tổng tài sản

- 09 giải thưởng trong nước và quốc tế uy tín

- 12 sàn giao dịch trải rộng khắp TP.HCM

- 25 dự án ở vị trí đắc địa

- Hơn 100 đối tác chiến lược Ngân hàng, Nhà thầu, Nhà cung cấp, Tư vấn thiết kế

- 1.500 Nhân viên nòng cốt chuyên nghiệp

- 6.000 căn hộ đã và đang được bàn giao

- 10.000 người thụ hưởng từ các chương trình từ thiện cộng đồng

- Hơn 100.000 khách hàng đã tin dùng sản phẩm

Tại Hà Nội, Triển lãm dự án sẽ diễn ra ngày 26/09/2015 ( Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt).

Chương trình diễn ra từ lúc 8:00 đến 20:00

Tặng nhiều phần quà giá trị cho khách đến tham quan Triển lãm, như: 

- Phiếu rút thăm trúng thưởng vali trị giá 03 triệu đồng

- Phiếu quà tặng mua sản phẩm trị giá 30 triệu đồng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN