Nhiều cửa hàng sửa xe ở Hà Nội từ chối khách vì quá tải ngay sau khi mở cửa trở lại

Sau khi Hà Nội thực hiện nới lỏng giãn cách, nhiều cửa hàng sửa xe máy, gara ô tô ở rơi vào tình trạng quá tải do khách hàng đổ xô tới sửa chữa, bảo trì xe sau gần 60 ngày “không ra đường”.

Cửa hàng sửa chữa, bảo hành ô tô, xe máy là một trong những dịch vụ “đắt khách” nhất ngay sau khi Hà Nội nới lỏng giãn cách xã hội.

Cửa hàng sửa chữa, bảo hành ô tô, xe máy là một trong những dịch vụ “đắt khách” nhất ngay sau khi Hà Nội nới lỏng giãn cách xã hội.

Theo ghi nhận của phóng viên, trong hai ngày trở lại đây các cửa hàng sửa xe tại khu vực Cầu Giấy, Ba Đình… liên tục trong tình trạng quá tải, chật kín xe xếp hàng đợi tới lượt bảo dưỡng.

Theo ghi nhận của phóng viên, trong hai ngày trở lại đây các cửa hàng sửa xe tại khu vực Cầu Giấy, Ba Đình… liên tục trong tình trạng quá tải, chật kín xe xếp hàng đợi tới lượt bảo dưỡng.

Do mới mở cửa trở lại nên nhiều cửa hàng không đủ nhận lực, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các thợ sửa xe phải làm việc luôn tay trong nhiều giờ.

Do mới mở cửa trở lại nên nhiều cửa hàng không đủ nhận lực, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các thợ sửa xe phải làm việc luôn tay trong nhiều giờ.

Hàng chục chiếc xe đang xếp hàng dài trước cửa hàng xe máy trên đường Đội Cấn chờ khách hàng đến lấy. Khu vực bên trong vẫn còn 4-5 chiếc xe chờ thợ sửa, nhiều chiếc xe bị lỗi nặng, phải cần 2-3 ngày mới có thể hoàn thành sửa chữa.

Hàng chục chiếc xe đang xếp hàng dài trước cửa hàng xe máy trên đường Đội Cấn chờ khách hàng đến lấy. Khu vực bên trong vẫn còn 4-5 chiếc xe chờ thợ sửa, nhiều chiếc xe bị lỗi nặng, phải cần 2-3 ngày mới có thể hoàn thành sửa chữa.

Ông Hà Văn Thể (45 tuổi, chủ cửa hàng sửa xe máy trên đường Đội Cấn) cho biết: "Khi nghe thông tin được mở cửa trở lại, tôi rất mừng vì được làm việc. Bắt đầu từ hôm 16-9 lượng xe máy đến cửa hàng sửa, bảo dưỡng đã rất nhiều rồi, tôi chỉ kịp tranh thủ ăn cơm rồi bắt tay vào công việc".

Ông Hà Văn Thể (45 tuổi, chủ cửa hàng sửa xe máy trên đường Đội Cấn) cho biết: "Khi nghe thông tin được mở cửa trở lại, tôi rất mừng vì được làm việc. Bắt đầu từ hôm 16-9 lượng xe máy đến cửa hàng sửa, bảo dưỡng đã rất nhiều rồi, tôi chỉ kịp tranh thủ ăn cơm rồi bắt tay vào công việc".

Nhiều cửa hàng phải từ chối khách vì quá tải.

Nhiều cửa hàng phải từ chối khách vì quá tải.

Suốt 2 tháng qua, nhiều thợ sửa chữa đã rơi vào cảnh thất nghiệp do cửa hàng tạm dừng hoạt động. Anh Công, một người thợ sửa xe ở đây cho biết, nguồn thu nhập chính của cả gia đình bị cắt toàn bộ, vợ chồng anh đã phải xoay sở đủ cách để sinh sống qua ngày. Được đi làm trở lại, anh và gia đình rất vui mừng.

Suốt 2 tháng qua, nhiều thợ sửa chữa đã rơi vào cảnh thất nghiệp do cửa hàng tạm dừng hoạt động. Anh Công, một người thợ sửa xe ở đây cho biết, nguồn thu nhập chính của cả gia đình bị cắt toàn bộ, vợ chồng anh đã phải xoay sở đủ cách để sinh sống qua ngày. Được đi làm trở lại, anh và gia đình rất vui mừng.

Trong thời gian giãn cách xã hội, nhiều người không sử dụng tới xe máy, ô tô dẫn đến tình trạng chết ắc quy, khô dầu… hoặc xe đã hỏng trước đó mà không thể đi sửa nên đây là dịch vụ được người dân ưu tiên hàng đầu.

Trong thời gian giãn cách xã hội, nhiều người không sử dụng tới xe máy, ô tô dẫn đến tình trạng chết ắc quy, khô dầu… hoặc xe đã hỏng trước đó mà không thể đi sửa nên đây là dịch vụ được người dân ưu tiên hàng đầu.

Theo quy định, các cửa hàng phải đảm bảo thực hiện quy tắc 5K. Tờ giấy có mã QR được dán trước tiệm để người dân khai báo y tế online.

Theo quy định, các cửa hàng phải đảm bảo thực hiện quy tắc 5K. Tờ giấy có mã QR được dán trước tiệm để người dân khai báo y tế online.

Nguồn: [Link nguồn]

Quả Trung Quốc chờ héo mới hái, người Việt coi là đặc sản đại bổ

Giống táo này có thể bảo quản được trong khoảng 3 năm mà không cần các chất phụ gia bảo quản độc hại.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Châu Dương ([Tên nguồn])
Kinh tế "kháng sốc" COVID-19 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN