Ngọc Thảo - Từ “hotgirl” chân ngắn đến “Phở Ngọc Thảo”

Sự kiện: Ngọc Thảo

Đằng sau hành trình từ nàng hotgirl xinh xắn được yêu mến trong cộng đồng teen cho đến thương hiệu “Phở Ngọc Thảo” phủ sóng mạnh mẽ với chỗ đứng vững chắc như hiện nay là những nỗ lực khẳng định mình không ngừng nghỉ để tạo nên những dấu ấn nổi bật.

Nàng hotgirl chân ngắn

Tạo bước đệm với danh hiệu quán quân từ cuộc thi “Ngôi sao thời trang” vào năm 2009, Ngọc Thảo được đông đảo các bạn trẻ yêu mến khi liên tục được các tạp chí dành cho teen Việt “chọn mặt gửi vàng”. Khắc phục nhược điểm về chiều cao, trong vai trò người mẫu ảnh, Ngọc Thảo lúc bấy giờ để lại ấn tượng với hình tượng trong sáng, ngọt ngào nhờ gương mặt xinh xắn và lối diễn rất tự nhiên trước ống kính máy ảnh.

Ngọc Thảo - Từ “hotgirl” chân ngắn đến “Phở Ngọc Thảo” - 1

Giai đoạn này cũng chứng kiến những bước đi đầu tiên của cô nàng về khía cạnh diễn xuất qua một số MV ca nhạc lãng mạn của các nam ca sỹ trẻ được yêu thích. Bên cạnh đó, phong cách thời trang năng động, trẻ trung được nàng hotgirl sinh năm 1990 duy trì cũng là một điểm cộng không nhỏ giúp cô nàng ghi điểm cho đến tận bây giờ.

Ngoại hình xinh đẹp cùng với việc nói “không” với scandal về đời sống riêng tư, Ngọc Thảo sở hữu một vị trí ổn định, nhưng có phần chưa quá nổi bật trong hàng ngũ những hotgirl thế hệ đầu tiên tại Việt Nam.

Thương hiệu “Phở Ngọc Thảo”

Tận dụng kinh nghiệm được tích lũy từ những năm trước đó, Ngọc Thảo mạnh dạn đầu tư và lấn sân một cách nghiêm túc sang diễn xuất. Những số đầu tiên của Vlog “Thích Ăn Phở” nhanh chóng tạo nên cơn sốt “triệu view”, từ đó trở thành bệ phóng không thể hoàn hảo hơn cho những gương mặt nổi bật trong dàn cast như Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo tỏa sáng. Cũng kể từ đây, bạn trẻ Việt nhớ đến cô nàng bằng danh xưng “Phở Ngọc Thảo” qua lỗi diễn xuất “khùng hết cỡ”, lại vừa nhí nhảnh, đáng yêu. Có người còn ví “Phở Ngọc Thảo” như một mảnh ghép không thể thiếu làm nên những “tô phở” đặc sắc của nhóm.  

Ngọc Thảo - Từ “hotgirl” chân ngắn đến “Phở Ngọc Thảo” - 2

Không dừng lại ở đó, “Phở Ngọc Thảo” tiếp tục phủ sóng hình ảnh với mức độ dày đặc hơn khi tham gia vào các dự án khác với độ “hot” không hề kém cạnh như series sitcom “Tiệm bánh hoàng tử bé”, “Mùa oải hương năm ấy”… Đặc biệt, năm 2014, cô nàng còn khiến rất nhiều fan nữ phải ghen ty khi may mắn được lựa chọn để đóng cặp tình cảm với ngôi sao đến từ xứ sở kim chi Kim Woo Bin trong một chiến dịch quảng bá rất đình đám tại Việt Nam.

Xinh đẹp, tài năng và không ngừng nỗ lực để lại dấu ấn riêng trong nghề nghiệp, hotgirl 9X ngày nào giờ đây đã thực sự khẳng định được thương hiệu rất riêng, đồng thời trở thành hình mẫu được nhiều bạn trẻ hướng đến.

Là dòng điện thoại đến từ thương hiệu Wiko (Pháp), Wiko Ridge Fab với chiến lược đánh vào thiết kế thời trang dành riêng cho giới trẻ, khuyến khích các bạn nỗ lực không ngừng, bứt phá vượt qua những giới hạn trên hành trình khẳng định phong cách, tạo lập thương hiệu bản thân.

Ngọc Thảo - Từ “hotgirl” chân ngắn đến “Phở Ngọc Thảo” - 3

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Ngọc Thảo Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN