Hành trình định vị bản thân - Làm chủ cuộc đời của Boss Nguyễn Diệu Hồng

Là một trong những nhà phân phối lớn mạnh của thương hiệu mỹ phẩm Lumos. Boss Diệu Hồng khiến mọi người ngỡ ngàng bởi làn da căng bóng cùng khí chất rạng ngời, không ai nghĩ doanh nhân đã ngoài 40 và là bà mẹ bốn con. 

Chân dung nhan sắc tuổi 40 của Boss Diệu Hồng

Chân dung nhan sắc tuổi 40 của Boss Diệu Hồng

Phụ nữ hiện đại làm chủ cuộc đời

Chị quan niệm rằng người phụ nữ hiện đại bên cạnh việc chăm chút cho gia đình thì bản thân cũng cần chú trọng học hỏi và trau dồi kiến thức: “Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và tự chủ kinh tế. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu nhất định”.

Ngoài vai trò là Boss Lumos chị Diệu Hồng còn được biết đến là người truyền cảm hứng trên nền tảng Tiktok với 253.000 người theo dõi. Chị thường xuyên chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa, kinh nghiệm của bản thân hoặc những điều thiết thực cho phụ nữ, giúp chị em có thêm động lực phấn đấu trong cuộc sống.

Tuy hay phải đối mặt với khối công việc khủng nhưng chị luôn biết cách sắp xếp mọi việc cho ổn thỏa. Chị thiết lập ranh giới rõ ràng giữa công việc và gia đình, cân bằng giữa chăm sóc con cái và bản thân.

“Mối nhân duyên” với thương hiệu mỹ phẩm Lumos

“Mối nhân duyên” với Lumos

“Mối nhân duyên” với Lumos

Ít ai biết rằng trước khi có được thành công như ngày hôm nay, chị Diệu Hồng đã từng có một khoảng thời gian 10 năm làm bà nội trợ, ở nhà lo toan công việc gia đình.

Tốt nghiệp 2 trường đại học danh tiếng của Việt Nam cùng ngoại hình nổi trội chị Hồng đã có thể trở thành ứng cử viên sáng giá của nhiều công ty, tập đoàn lớn nhưng có lẽ chị là một trong số ít người dám hy sinh, dám đánh đổi tuổi trẻ, dám bỏ lỡ thời cơ để chọn làm người phụ nữ của gia đình. Sau khoảng thời gian dài đằng đẵng thờ ơ với chính mình chị Diệu Hồng quyết định phải thay đổi tìm một hướng đi mới cho bản thân, giúp bản thân có tiếng nói và được mọi người công nhận.

Đi theo chuyên ngành từng học chị Hồng trở thành quản lý khách sạn, tuy nhiên trong thâm tâm chị vẫn luôn cảm thấy bản thân chưa thực sự thoát được vỏ bọc bà nội trợ khi xưa. Chị trăn trở muốn tìm một định hướng khác mà có thể trau dồi cho bản thân nhiều kinh nghiệm về quản lý nhân sự hơn, về cách thấu hiểu khách hàng và có thể mang giá trị của mình đi giúp đỡ các chị em khác.

Thật may mắn, cùng lúc đó chị biết được thương hiệu mỹ phẩm Lumos sắp ra mắt thị trường và đang tuyển hệ thống nhà phân phối, tổng đại lý, chi nhánh… Đây vốn là thương hiệu uy tín do doanh nhân Thùy Dương sáng lập, người mà chị mến mộ từ lâu về tầm nhìn và chiến lược kinh doanh. Bởi vậy, chị đã không ngần ngại đăng ký gia nhập hệ thống phân phối Lumos ngay để cùng doanh nhân Thùy Dương gây dựng và phát triển thương hiệu.

Boss Diệu Hồng: “Mọi thử thách - áp lực đều là cơ hội để tôi vươn lên”

Mọi điều thử thách đều như động lực giúp Diệu Hồng ngày càng cố gắng hơn

Mọi điều thử thách đều như động lực giúp Diệu Hồng ngày càng cố gắng hơn

Với một thị trường cạnh tranh khốc liệt như chăm sóc sức khỏe làm đẹp thì việc gặp phải khó khăn, áp lực là lẽ đương nhiên. Nhưng với doanh nhân Diệu Hồng mỗi một thử thách đều là một cơ hội để chị chứng tỏ bản thân mình. 

Boss cười và nói: “Nếu phụ nữ có thể làm được những điều tưởng như không thể. Khi thành công, nó thật sự là một thử thách đối với phái mạnh. Khi thất bại, nó vẫn là một điều đáng tự hào”. Bước chân vào lĩnh vực này khó khăn lớn nhất đối với chị có lẽ đó là không nhận được sự ủng hộ của gia đình. Bên cạnh đó chị còn gặp khó khăn trong việc học các khóa học, bản thân đã có tuổi lại bắt đầu sau nên đôi khi chị khá loay hoay về việc học công nghệ và việc học các công thức, các hoạt chất có trong mỹ phẩm. Tuy nhiên bằng lòng kiên trì và mong muốn đồng hành giúp đỡ chị em phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn, muốn giúp họ có tiếng nói trong gia đình chị cũng đã vượt qua được những thử thách ấy. 

Bằng sự nỗ lực và cố gắng chị dần chứng minh được quyết định của mình là đúng đắn. Khi sản phẩm Lumos vừa được ra mắt ở thị trường đã ngay lập tức thu hút các chị em bởi công dụng trên cả tuyệt vời. Đặc biệt trong thời gian tới, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà sẽ trở thành đại sứ sản phẩm Lumos, đồng hành cùng chị em trên con đường lấy lại sắc đẹp. Với bước tiến này càng khẳng định tên tuổi của Lumos trên thị trường nói chung và bản thân chị nói riêng.

Về những mục tiêu trong tương lai chị mong muốn có thể đưa tới nhiều chủ spa hơn nữa những sản phẩm hiệu quả và uy tín của Lumos. Bên cạnh đó chị cũng muốn san sẻ kinh nghiệm từng làm quản lý nhân sự của mình tới các spa giúp các spa ngày càng phát triển hơn. Cuối cùng Boss Diệu Hồng chia sẻ: “Là phụ nữ, phải biết tự yêu thương lấy bản thân mình, nếu bạn không tự yêu bản thân mình, thì bạn cũng không thể làm điều đó với ai, đồng nghĩa với việc bạn không thể mong mỏi người khác sẽ làm điều này với bạn”.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN