Tổng Giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa - Phan Thị Mai chia sẻ bí quyết để được nhiều chị em khách hàng quý mến

Thứ Năm, ngày 06/10/2022 10:00 AM (GMT+7)
Chia sẻ

Tổng Giám đốc thẩm mỹ viện Mailisa – Phan Thị Mai chia sẻ bí quyết để thu hút khách hàng đã “đến là đẹp”.

Phan Thị Mai chính là người sáng lập ra hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa. Xuất phát điểm là một người yêu cái đẹp, nhiệt huyết với nghề và đặc biệt là luôn luôn học hỏi, tìm tòi, chị luôn đề cao trách nhiệm với công việc. Lao động nghiêm túc, làm việc có tâm có tầm là những tố chất không thể bỏ qua trong suốt hành trình hình thành và phát triển Thẩm mỹ viện Mailisa. Vì thế, chị khẳng định rằng: “Khách hàng đến với Mailisa là phải đẹp”.

Chính vì chị Phan Thị Mai nói được, làm được nên lượng khách hàng Mailisa lúc nào cũng đông đúc, họ không chỉ yêu quý tay nghề giỏi mà còn yêu quý và ngưỡng mộ về đức tính của chị.

Tổng Giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa - Phan Thị Mai chia sẻ bí quyết để được nhiều chị em khách hàng quý mến - 1

Khánh hàng tham gia sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Mailisa ngày một đông

Là một nhà kinh doanh, ai cũng có bí quyết riêng để thu hút khách hàng nhưng với Thẩm mỹ viện Mailisa, mọi việc đều công khai. Bởi, cách làm này chính là tôn trọng khách hàng, giúp khách hàng có sự nhìn nhận và đánh giá khách quan, chính xác nhất khi sử dụng dịch vụ làm đẹp.

Theo chị Phan Thị Mai, những yếu tố giúp cô thu hút khách hàng ngày một đông khi đến với Thẩm mỹ viện Mailisa chính là:

- Cơ sở của hệ thống thẩm mỹ viện luôn khang trang, sạch đẹp và thẩm mỹ. Máy móc trang thiết bị tân tiến hiện đại.

Tổng Giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa - Phan Thị Mai chia sẻ bí quyết để được nhiều chị em khách hàng quý mến - 2

Cơ sở vật chất khang trang tại hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

- Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đạo đức tốt, chứng chỉ, giấy phép hành nghề được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp.

Tổng Giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa - Phan Thị Mai chia sẻ bí quyết để được nhiều chị em khách hàng quý mến - 3

Đội ngũ nhân viên “hùng hậu” của Thẩm mỹ viện Mailisa

- Các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Mailisa luôn rõ nguồn gốc xuất sứ, phải được Bộ Y tế kiểm nghiệm, cấp phép, lưu hành trên toàn quốc.

- Ngoài ra, chế độ hậu mãi tốt chính là yếu tố quan trọng nhất mà Thẩm mỹ viện Mailisa luôn luôn đề cao. Tại đây, luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc, đồng hành sát sao và cấp phiếu bảo hành làm đẹp cho khách hàng.

Tổng Giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa - Phan Thị Mai chia sẻ bí quyết để được nhiều chị em khách hàng quý mến - 4

Các tư vấn viên luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn và giải đáp thắc mắc của khách hàng

Mỗi khách hàng khi đến Thẩm mỹ viện Mailisa đều được tư vấn về giá cả, phương pháp, cũng như là số lần thực hiện và được lưu trữ hình ảnh sắc đẹp hiện tại của từng khách hàng. Mục đích là để theo dõi, so sánh biết được khi khách hàng đã chọn dịch vụ tại Mailisa thì sắc đẹp của mình sẽ được thăng hạng từng bước như thế nào.

- Đặc biệt, hệ thống toàn bộ chi nhánh Mailisa luôn đồng nhất về giá cả, đồng nhất về trang thiết bị máy móc và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản có chuyên môn cao tay nghề giỏi.

Tổng Giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa - Phan Thị Mai chia sẻ bí quyết để được nhiều chị em khách hàng quý mến - 5

Nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình và có những tư vấn chính xác

Với lượng khách hàng ngày một đông, Thẩm mỹ viện Mailisa khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp, luôn dẫn đầu tại Việt Nam.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tong-giam-oc-tham-my-vien-mailisa-phan-thi-mai-chia-se-bi-quyet-e-uoc...

Chia sẻ
(Người đưa tin).
Báo lỗi nội dung