Bài dự thi My Happiness (số 53): Cuộc đời là những chuyến đi

Tiếp tục hành trình Khám phá tọa độ yêu, Ban tổ chức nhận được bài dự thi của bạn Lê Thị Bích Hường với bài viết: Cuộc đời là những chuyến đi.

Bài viết sau đây được gửi bởi bạn Lê Thị Bích Hường ở Gia Lâm, Hà Nội

Tôi là một cô gái sinh ra ở vùng quê còn anh là một chàng trai đến từ Thủ đô Hà Nội. Năm tôi lên lớp 11 thì anh bắt đầu chuyển về và được cô giáo cho ngồi cạnh tôi, ấn tượng trong tôi khi lần đầu tiên gặp anh là một người bé con, mặt thì trắng nhờ trắng nhạt, ẻo lả, giọng thì nhỏ nhẹ bẽn lẽn và khi tôi hỏi "nhà bạn ở đâu" thì anh ấy nói không lên lời cứ như kiểu sợ tôi đến nhà ăn vạ không bằng, làm tôi không có cảm tình cho lắm.

Bài dự thi My Happiness (số 53): Cuộc đời là những chuyến đi - 1

Khi đó ở lớp tôi, xã của anh ấy có 3 người con trai và xã tôi thì có 3 người con gái, 2 người con trai ở xã anh và 2 người con gái ở xã tôi kết thành 2 đôi, còn tôi và anh được mọi người ở lớp gán ghép nhưng tôi lại không có cảm tình với anh tẹo nào, ngược lại tôi càng ghét anh hơn.

Bài dự thi My Happiness (số 53): Cuộc đời là những chuyến đi - 2

Thời gian trôi qua tôi xuống Vĩnh Yên đi làm cùng mấy đứa bạn thân và anh cũng cùng mấy đứa ở lớp thỉnh thoảng qua xóm trọ chúng tôi chơi, rồi chúng tôi cùng nhau đi Đền Hùng - đi Tây Thiên, và một số nơi khác. Dần dần cứ như thế buổi tối đến chúng tôi nhắn tin, gọi điện nói chuyện nhiều hơn và kể cho nhau nghe chuyện trên trời, dưới biển đến khi không biết nói gì nữa thì lại lôi chuyện hài ra kể. Hôm nào được nghỉ thì chúng tôi lên kế hoạch rủ nhau đi Thác Bay, Đát Mưa, Hồ Đại Lải, Tam Đảo... hoặc ra đi chăn trâu cùng với tôi. Cứ như vậy đến khi tôi yêu anh từ lúc nào tôi cũng không biết nữa.

Bài dự thi My Happiness (số 53): Cuộc đời là những chuyến đi - 3

Sau 1 năm yêu nhau chúng tôi quyết định tiến đến hôn nhân và thành quả 7 năm qua sống chung một nhà của chúng tôi là có thêm 2 tình yêu và chinh phục được một số nơi như: Sapa (Lào Cai), đỉnh Mẫu Sơn, Lạng Sơn, Yên Bái, Thác Bản Giốc (Cao Bằng), Bắc Kạn Hồ núi cốc (Thái Nguyên), Cát Bà, Yên tử, Bái Đính, Ba vàng, Sầm Sơn, Hải Thịnh, Hạ Long, Cửa Lò...

Bài dự thi My Happiness (số 53): Cuộc đời là những chuyến đi - 4

Mặc dù gia đình tôi không khá giả gì nhưng lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc và yêu thương nhau

Bài dự thi My Happiness (số 53): Cuộc đời là những chuyến đi - 5

Cuộc thi viết “My Happiness – Chia sẻ hạnh phúc khám phá tọa độ yêu” được tổ chức bởi Website tin tức tổng hợp 24h.com.vn và Tập đoàn Phú Quý. Cuộc thi diễn ra từ ngày 21/11/2018 đến ngày 21/12/2018 với giải thưởng là ba chuyến du lịch dành cho cặp đôi giá trị lên tới 100 triệu đồng. Cuộc thi là nơi để các bạn trẻ sẻ chia những khoảnh khắc, hành trình đến với hạnh phúc của mình. Và để kết nối những Tọa độ Yêu – đó là những điểm đến lý tưởng cho Tình yêu thăng hoa, hạnh phúc!

Thông tin cuộc thi xem thêm tại Website: www.cuocthimyhappiness.com hoặc