Giới trẻ Việt rầm rộ check-in “be bold”, thể hiện tinh thần “sống đậm” cực chất

Khối chữ cái “be bold” được thiết kế theo phong cách nghệ thuật Anamorphic đang trở thành một trong những điểm check-in hot nhất của giới trẻ Hà Nội và TP. HCM. Vậy địa điểm này có gì đặc biệt mà lại thu hút như vậy?

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện tại tòa nhà Landmark 81 (Hồ Chí Minh) và Time City (Hà Nội), khối chữ cái độc đáo “be bold” đã nhanh chóng gây ấn tượng và hấp dẫn nhiều bạn trẻ. Dĩ nhiên, nơi nào độc đáo, nơi đó có tín đồ “sống ảo” đến chụp ảnh check-in.

Giới trẻ Việt rầm rộ check-in “be bold”, thể hiện tinh thần “sống đậm” cực chất - 1

Nguồn ảnh: Facebook Lâm Trúc Võ

Không chỉ tạo dáng hết mình, bạn Lâm Trúc Võ còn làm hẳn một bài thơ để kể về “mối nhân duyên” giữa cô và “be bold”: Bước tới bebold bỗng mưa ào/ Tay chân thì ướt, mặt thì đơ/ Loay hoay pose dáng mà sao khó/ Xớ rớ hồi lâu được tấm hình…

Giới trẻ Việt rầm rộ check-in “be bold”, thể hiện tinh thần “sống đậm” cực chất - 2

Facebook Ngoc Ka Takashi khẳng định “be bold” đúng chất là một “tác phẩm nghệ thuật”.

Giới trẻ Việt rầm rộ check-in “be bold”, thể hiện tinh thần “sống đậm” cực chất - 3

Bạn Yu Lee vừa ấn tượng về “be bold” và còn có cả Ứng dụng gọi xe be

Không chỉ nổi bật bởi màu vàng rực rỡ, điểm nhấn của “be bold” nằm ở chỗ nó được thiết kế theo phong cách Anamorphic. Tức là nếu muốn thưởng thức hay chụp được toàn diện, rõ ràng khối chữ cái này, các bạn chỉ có thể tìm và đứng đúng ở một vị trí nhất định. Vì thế, việc chụp được đúng như mong muốn cũng tốn thời gian canh chỉnh ra trò.

Hiện nay, Anamorphic đã trở thành một hình thức nghệ thuật phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Tại Việt Nam, mặc dù chưa có nhiều tác phẩm Anamorphic nhưng nhu cầu tìm hiểu, tình yêu của các bạn trẻ với nghệ thuật này luôn cao ngất. Chính vì thế, sự xuất hiện của “be bold” đã trở thành địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ được tận mắt chiêm ngưỡng sự độc đáo của Anamorphic.

Giới trẻ Việt rầm rộ check-in “be bold”, thể hiện tinh thần “sống đậm” cực chất - 4

Giới trẻ Việt rầm rộ check-in “be bold”, thể hiện tinh thần “sống đậm” cực chất - 5

“be bold” hoàn toàn nổi bật giữa không gian rộng lớn

Giới trẻ Việt rầm rộ check-in “be bold”, thể hiện tinh thần “sống đậm” cực chất - 6

Dù ban ngày hay buổi tối, “be bold” luôn là background “chất lừ” để mọi người check-in. Nguồn ảnh: Facebook Linh Triệu, Long Hoàng Lê, Rubi Lê

Được biết, “be bold” do Ứng dụng gọi xe be thực hiện với hy vọng sẽ truyền cảm hứng tinh thần “SỐNG ĐẬM” trong mỗi người. Để từ đó, mỗi cá nhân luôn bản lĩnh, dám khác biệt và thể hiện cá tính của chính mình như “be” - Ứng dụng gọi xe, một sản phẩm thuần Việt mạnh dạn bước chân vào thị trường nhiều thử thách, khó khăn.   

Tất nhiên, với một tác phẩm Anamorphic, đừng quên rằng bạn phải đứng đúng vị trí thì mới có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc của “be bold” nhé.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN