“12.12 Siêu Sale Hội Tụ”, Mắt Bão ưu đãi đỉnh đến 80%

Chương trình “12.12 Siêu Sale Hội Tụ" nằm trong chuỗi sự kiện “12.12 Săn Sale Nhà Bão” sẽ chính thức bắt đầu từ 9h sáng ngày hôm nay. Bạn đã sẵn sàng tận hưởng loạt ưu đãi từ Mắt Bão với hàng trăm tên miền giá chỉ 9k cùng các gói Hosting, Server, Email ưu đãi đến 80% chưa?.

“12.12 Siêu Sale Hội Tụ”, Mắt Bão ưu đãi đỉnh đến 80% - 1

Diễn ra từ 09/12/2019 - 15/12/2019, chuỗi sự kiện “Săn Sale Nhà Bão” đã tạo ra sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Mỗi ngày, các gói Hosting, Server, Email hay Tên miền chất lượng lần lượt được tung ra website https://www.matbao.net/uu-dai/12-12.html với mức giá khủng làm thỏa lòng cộng đồng kinh doanh online. Đỉnh điểm là hôm nay, chương trình “12.12 SIÊU SALE TỤ HỘI” hứa hẹn sẽ tạo nên sức công phá cực lớn với hàng trăm gói ưu đãi đa dạng các dịch vụ.

Đây được xem là thời điểm vàng cho các doanh nghiệp đăng ký tên miền website với giá không thể hấp dẫn hơn. Những đuôi tên miền phổ biến như .COM, .NET, .XYZ hay .ASIA có giá chỉ từ 9k, 19k, 199k. Vô lý nhưng có hoàn toàn có thật!

“12.12 Siêu Sale Hội Tụ”, Mắt Bão ưu đãi đỉnh đến 80% - 2

Nếu những con số trên chưa đủ làm bạn choáng ngợp thì vẫn còn rất nhiều ưu đãi hot từ dịch vụ Hosting, Server, Email Pro... Các gói Hosting cao cấp bao gồm Linux, WordPress, Windows sẽ chạm mức ưu đãi 80%. Email Pro cũng hoà vào không khí của chương trình khi giảm đến 80%. Nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng, bạn sẽ có thể đăng ký các gói Cloud Server chỉ với nửa giá. 

Và đừng quên, chương trình Combo ưu đãi vẫn diễn ra liên tục trong suốt tuần lễ. Khi đăng ký Cloud Server và Hosting, bạn sẽ được miễn phí các dịch vụ như Hoá đơn, Tên miền hay Email Pro. Đây là dịp hiếm hoi để doanh nghiệp nâng cấp website bằng dịch vụ chất lượng, chi phí thấp từ Mắt Bão – nhà cung cấp hạ tầng website hàng đầu Việt Nam.

“12.12 Siêu Sale Hội Tụ”, Mắt Bão ưu đãi đỉnh đến 80% - 3

“12.12 Siêu Sale Hội Tụ” là sự kiện được mong chờ và thu hút rất nhiều sự quan tâm. Mặc dù vậy, chương trình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn với số lượng giới hạn có thể hết bất cứ lúc nào nên hãy nhanh chóng truy cập website Mắt Bão để gom về những tên miền hay dịch vụ với mức giá tốt nhất.

Sau 12/12/2019, các gói ưu đãi vẫn tiếp tục được tung ra nhưng với tần suất giảm nhẹ hơn. Riêng các combo ưu đãi vẫn chạy xuyên suốt trong chuỗi sự kiện “12.12 Săn Sale Nhà Bão” cho đến hết ngày 15/12/2019.

Đây là đợt ưu đãi cuối cùng và lớn nhất trong năm của nhà Bão dành tặng để tri ân khách hàng. Cơ hội không có nhiều, vì vậy đừng bỏ lỡ!                                    

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN