Bí quyết thành công của doanh nhân Đào Hoàng Cường: Lựa chọn đúng và đọc sách mỗi ngày

Lựa chọn đúng, nỗ lực hết mình, cân bằng mọi trạng thái cảm xúc và đọc sách mỗi ngày… là chìa khóa vàng giúp chuyên gia kinh doanh hệ thống - Marketing online Đào Hoàng Cường đạt được thành công.

CEO Đào Hoàng Cường được nhiều người biết đến với vai trò là chuyên gia kinh doanh hệ thống - Marketing online. Với hơn 7 năm kinh nghiệm thực chiến, vị diễn giả này đã đào tạo và truyền cảm hứng khởi nghiệp cho hơn 50 nghìn học viên đến từ mọi miền tổ quốc. Bên cạnh đó, anh còn là chuyên gia tư vấn chiến lược cho nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và sở hữu chuỗi hệ thống kinh doanh các dòng mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.

Lựa chọn đúng và nỗ lực hết mình giúp Đào Hoàng Cường gặt hái nhiều thành công

Lựa chọn đúng và nỗ lực hết mình giúp Đào Hoàng Cường gặt hái nhiều thành công

Để gặt hái được thành công, CEO Đào Hoàng Cường luôn đặt ra những nguyên tắc và nhất nhất tuân thủ. Dưới đây, là 5 bí quyết giúp doanh nhân trẻ này đạt được thành công.

Lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực

“Lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực. Bởi, nếu bạn lựa chọn sản phẩm không đúng thì dù có nỗ lực thế nào đi nữa cũng vẫn thất bại”, anh nói. Đây là lý do tại sao Đào Hoàng Cường quyết định đi sâu vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với các dòng sản phẩm, chế phẩm từ thiên nhiên, đặc biệt là các bài thuốc gia truyền Đông y Việt Nam, bởi anh luôn tâm niệm: “Đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và giữ gìn được bản sắc văn hóa tồn tại hàng nghìn năm của người Việt”.

Các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của thương hiệu Minh Y Đường do anh sáng lập đều chiết xuất từ các thảo dược quý đảm bảo tiêu chí an toàn tuyệt đối. Sau hơn 3 năm đi vào hoạt động, đến nay Minh Y Đường có thể cung ứng ra thị trường trung bình 50.000 sản phẩm mỗi tháng và có mặt ở nhiều quầy thuốc, bệnh viện và cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Bên cạnh thành công của mình, anh còn truyền cảm hứng khởi nghiệp cho hàng nghìn người.

Bên cạnh thành công của mình, anh còn truyền cảm hứng khởi nghiệp cho hàng nghìn người.

Dồn hết sức lực và tâm huyết 

“Khi chưa làm được một điều gì đó, tôi sẽ quyết tâm đạt được điều đó bằng cách dốc toàn bộ sức lực và tâm huyết, bởi vì tôi hiểu rằng phía sau còn rất nhiều học viên, nhân viên và gia đình đang hy vọng ở mình”, anh nói. Bởi vậy, khi đã chọn được sản phẩm đúng, CEO Đào Hoàng Cường sẽ dồn hết sự tập trung cũng như tâm huyết theo con đường đó.

Minh chứng rõ nhất cho điều đó chính là anh không hề bỏ cuộc khi đối mặt với 2 công ty do mình sáng lập lần lượt bị phá sản, gây tổn thất hàng tỷ đồng. Ngay cả những lúc tình hình kinh doanh gặp khó khăn, nhân viên thôi việc hay đối tác cung ứng sản phẩm gặp rủi ro, CEO Hoàng Cường vẫn kiên định theo phương án đã được vạch ra.

Không ngừng sáng tạo và đổi mới

Bên cạnh sự chăm chỉ, Đào Hoàng Cường cho rằng một chuyên gia trong lĩnh vực Marketing phải luôn sáng tạo và đổi mới, đúng như câu nói nổi tiếng của Peter Drucker - “cha đẻ” của Quản trị kinh doanh hiện đại: “Bởi vì mục đích của hoạt động kinh doanh là nhằm tạo ra khách hàng nên doanh nghiệp có hai và chỉ hai chức năng cơ bản, đó là làm marketing và sáng tạo. Hoạt động marketing và sáng tạo mang lại kết quả còn tất cả những cái khác đều là chi phí…”

Thương trường như chiến trường, luôn biến động không ngừng đặc biệt là trong lĩnh vực sức khỏe. Do vậy, nếu không thích ứng kịp với sự thay đổi thì thất bại là điều không thể tránh khỏi.

“Có những lúc các thị trường quảng cáo như Facebook, Google thay đổi thuật toán, gây lỗ cho công ty hàng chục triệu mỗi ngày nhưng chúng tôi phải liên tục cập nhật các phương thức marketing mới và cách thức tiếp cận khách hàng của thế giới” anh nói.

Cân bằng mọi trạng thái cảm xúc

Với CEO Đào Hoàng Cường việc cân bằng mọi trạng thái cảm xúc cũng chính là yếu tố giúp anh đạt được thành công. “Mỗi ngày tôi đều làm việc không dưới 10 tiếng và liên tục trong guồng quay như vậy, nhiều khi cũng khá áp lực. Những lúc như vậy, tôi thường chơi thể thao hoặc đọc sách để cân bằng lại các trạng thái cảm xúc, đẩy lùi những cảm xúc tiêu cực”, doanh nhân trẻ chia sẻ.

Đào Hoàng Cường thường duy trì thói quen đọc sách 30 phút mỗi ngày và dành khoảng 20 phút để thiền định. Đây chính là cách giúp anh giảm tải áp lực từ công việc và cân bằng cuộc sống.

CEO Đào Hoàng Cường luôn duy trì thói quen đọc sách mỗi ngày để giảm tải áp lực và cân bằng cuộc sống

CEO Đào Hoàng Cường luôn duy trì thói quen đọc sách mỗi ngày để giảm tải áp lực và cân bằng cuộc sống

Đối tác tin tưởng, gia đình toàn tâm ủng hộ

Đồng hành cùng thành công của Đào Hoàng Cường luôn có sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình và niềm tin tưởng tuyệt đối của các đối tác. 

“Chúng tôi hợp tác kinh doanh dựa trên nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau, ngay cả khi thị trường rơi vào khó khăn hai bên vẫn hỗ trợ nhau cùng phát triển. Về phía gia đình, tôi cũng nhận được sự ủng hộ hết mình, đặc biệt là vợ tôi luôn đồng hành cùng tôi chia sẻ mọi khó khăn và vui buồn”, anh nói.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN