200.000 fan phát cuồng vì Justin Bieber

Sự kiện: Justin Bieber

Cảnh tượng chen lấn, giẫm đạp nhau, sẵn sàng ngủ ngoài đường cả tuần… và đến khi gặp thần tượng thì khóc lóc, gào thét… Tất cả những hình ảnh này đều dễ dàng một lần nữa bắt gặp trong buổi diễn miễn phí của Justin Bieber ở quảng trường Zocalo thuộc thành phố Mexico hôm 12/6 (giờ địa phương).

Theo AP, show diễn có sự tham gia của hơn 200.000 fan hâm mộ và phần lớn trong số đó là fan nữ ở độ tuổi từ 10 - 14 tuổi.

Rất nhiều học sinh đã xin nghỉ học cả tuần trước đó để cắm trại gần nơi diễn ra buổi diễn của “hoàng tử nhạc Pop” với mong muốn mình là người đầu tiên nhìn thấy và gần thần tượng nhất.

Một điều khiến hầu hết các bậc phụ huynh phải ngạc nhiên là, dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, hơn 200.000 cô gái vẫn chen chúc nhau đến không còn chỗ thở. Họ dựng lều, ăn ngủ ngay trên các con đường gần nơi biểu diễn.

Không những thế, cả quảng trường Zocalo ở thành phố Mexico đều được bao phủ bởi một màu tím – màu yêu thích của Justin Bieber.

Người ta còn bất ngờ hơn khi có một số bà mẹ rất chiều con gái. Fernanda Gutierrez Aparicio, 13 tuổi, học sinh lớp 7 tại một trường trung học địa phương, cho biết cô và mẹ đã túc trực trên một con phố gần đó suốt một tuần qua với hy vọng là những người đầu tiên gặp được Justin Bieber. Họ chỉ trở về nhà để tắm và chăm sóc cho cô em gái 15 tuổi của Fernanda vừa trải qua cuộc phẫu thuật. Sau đó, hai mẹ con lại tiếp tục “trực chiến” tại địa điểm trên để chờ .

Fernanda cũng nói rằng cô đã xin phép giáo viên nghỉ học một tuần để được gặp thần tượng trong mơ của mình. “Tôi muốn trở thành (bạn gái của Justin Bieber) để được kề cận bên anh ấy”, Fernanda nói.

Mặc dù chuẩn bị khá chu đáo nhưng đến khi buổi diễn diễn ra, Fernanda tỏ ra khá thất vọng: “Chúng tôi đã xí chỗ trước nhưng mọi người không ngừng chen lấn, xô đẩy đến nỗi tôi không thở được, không thể di chuyển được”.

Trong khi đó, Karina Gutierrez, 13 tuổi, di chuyển khá khó khăn với chiếc xe lăn, cũng tỏ ra thất vọng với khu vực dành cho người khuyết tật. “Ở đây không nhìn thấy rõ mặt Justin”, Karina tiếc rẻ.

Karina đã phải nghỉ học. Bố mẹ cô cũng gác lại công việc làm ăn để đưa cô con gái đi gặp thần tượng của mình.

Các nhà chức trách cho biết họ đã huy động hơn 5.000 cảnh sát để ngăn chặn vừa diễn ra trong buổi diễn miễn phí của Justin Bieber tại Oslo, Na Uy vào cuối tháng 5 khiến 40 fan bị thương.

Theo Justjared, chưa có thống kê về tình trạng ngất xỉu hay bị thương trong đêm nhạc mới nhất này mặc dù vài trường hợp đã được ghi nhận.

Clip và một số hình ảnh tại đêm diễn của Justin:

200.000 fan phát cuồng vì Justin Bieber - 1

Justin Bieber biểu diễn trên sân khấu...

200.000 fan phát cuồng vì Justin Bieber - 2

... trước hàng trăm ngàn fan hâm mộ

200.000 fan phát cuồng vì Justin Bieber - 3

Đây không phải lần đầu Justin gây "chấn động" tại các nước

200.000 fan phát cuồng vì Justin Bieber - 4

200.000 fan phát cuồng vì Justin Bieber - 5

Fan nữ không ngừng hò hét kêu tên thần tượng

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Nguyệt Cát ([Tên nguồn])
Justin Bieber Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN