Hà Anh cùng các quý ông hào hứng trải nghiệm phiên bản nước hoa mới nhất của Mercedes-Benz Parfums

Thứ Ba, ngày 21/06/2022 14:00 PM (GMT+7)
Chia sẻ

Mercedes-Benz Parfums là thương hiệu nước hoa cao cấp, sang trọng được nhiều người yêu thích, tạo chỗ đứng vững chắc ở thị trường Việt Nam hơn 5 năm qua. Vốn được biết đến là hãng xe hơi danh tiếng lâu đời nhất của Đức với lịch sử phát triển hàng trăm năm, Mercedes-Benz còn được biết đến như là một biểu tượng cho những tiêu chuẩn cao cấp, sự đổi mới và sáng tạo không ngừng.

Hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực sáng tạo như văn hóa, thiết kế và thời trang, không ngạc nhiên khi thương hiệu mang tính biểu tượng này tiếp tục gây tiếng vang khi lấn sang sân chơi thời trang bằng cách tạo ra những dòng nước hoa độc đáo, khẳng định thêm chất lượng, dấu ấn sáng tạo của thương hiệu. Từ năm 2012, Mercedes-Benz Parfums đã tung ra thị trường dòng nước hoa dành cho những người yêu thích thương hiệu xe mang biểu tượng ngôi sao ba cánh, góp phần tạo dựng đẳng cấp, phong cách giữa nhịp sống hiện đại.

Mùa hè này, Mercedes-Benz Parfums hứa hẹn khiến các tín đồ thời trang nói chung và nước hoa nói riêng sục sôi khi quyết định mang chai nước hoa “Best seller” - Mercedes-Benz Man - trở lại với concept hoàn toàn mới, thể hiện nhiều hơn phong cách lịch lãm, lãng tử, phóng khoáng của quý ông. Đây cũng là lời khẳng định một lần nữa về chất lượng và phong cách Mercedes-Benz.

Hà Anh cùng các quý ông hào hứng trải nghiệm phiên bản nước hoa mới nhất của Mercedes-Benz Parfums - 1

Hà Anh cùng dàn trò cưng đến tham dự sự kiện đánh dấu sự trở lại của Mercedes-Benz Man 2022

Để đánh dấu cho sự kiện trọng đại này, ngày 17/6, Mercedes-Benz Parfums đã tổ chức ra mắt, giới thiệu concept mới Mercedes-Benz Man 2022 ở TP HCM, với sự tham dự của dàn khách mời nổi tiếng. Siêu mẫu Hà Anh xuất hiện đầy gợi cảm với trang phục tôn dáng, được hộ tống bởi các học trò “The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ” như Minh Khắc, Lừng Nguyễn, Quang Sơn, K’Brơi, Elia và siêu mẫu Hữu Long. Thời gian qua, người đẹp phủ sóng mạnh mẽ trên truyền thông khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương truyền hình thực tế, trở thành giám khảo cuộc thi sắc đẹp.

Tại sự kiện, Hà Anh và các quý ông có dịp trải nghiệm phiên bản mới của Mercedes-Benz Man. Cô bày tỏ: “Là một người phụ nữ, tôi cho rằng với người đàn ông, mùi hương tỏa ra là đặc điểm hấp dẫn, mê hoặc nhất. Mùi hương đến từ các chàng trai Mercedes-Benz Man có một cảm giác rất nhẹ nhàng, tươi sáng nhưng không kém phần sang trọng, thu hút. Chính sự hấp dẫn và tự tin đó làm cho mỗi quý ông đều là một ngôi sao trong chính cuộc đời của mình”.

“Tôi nghĩ rằng dòng nước hoa cao cấp này của Mercedes-Benz rất phù hợp với nam giới Việt Nam. Hương thơm nhẹ nhàng, cuốn hút vừa đủ, gợi lên cảm giác vừa trẻ trung, vừa lịch lãm. Tôi vốn là một người yêu thể thao, dùng một ít Mercedes-Benz Man vào ban ngày giúp bản thân giữ được một mùi hương thoang thoảng suốt cả ngày dài hết sức dễ chịu”, Minh Khắc chia sẻ.

Điểm nổi bật phải nhắc đến ở Mercedes-Benz Man là sự kết hợp mùi hương ấn tượng nhờ các nốt hương gia vị, gỗ và trái cây (aromatic, woody, fruity), toát lên vẻ nam tính, quyến rũ bên cạnh sự sang trọng và thanh lịch, khiến các quý ông luôn trở thành tâm điểm giữa đám đông. Mở đầu là hương thơm thanh ngọt của quả lê và hạt vông vang, sau đó thêm chút gia vị từ lá tuyết tùng và phong lữ để tạo chiều sâu cho tầng hương trung tâm trước khi hoàn toàn lắng đọng vào trong tầng hương thanh ấm nồng nàn của rêu sồi và gỗ cẩm lai.

Hà Anh cùng các quý ông hào hứng trải nghiệm phiên bản nước hoa mới nhất của Mercedes-Benz Parfums - 2

Rũ bỏ hình ảnh truyền thống, Mercedes-Benz Parfums trở lại với hình ảnh quý ông vừa lịch lãm vừa năng động

Nếu như trước đó, Mercedes-Benz Parfums đóng khung trong hình mẫu sản phẩm của những quý ông lịch lãm với veston chỉn chu, giày tây chính hiệu, thì với lần trở lại này, hình ảnh Mercedes-Benz Man 2022 khiến người dùng có thể liên tưởng ngay đến hình ảnh các quý ông với mái tóc dài lãng tử, vest hở khuy cổ, xắn tay áo, toát lên vẻ phong trần, trẻ trung và hiện đại. Hình ảnh tạo nên bước đột phá trong việc mở rộng, tiếp cận, chinh phục nhiều đối tượng khách hàng của hãng.

Ngoài ra, Mercedes-Benz Man 2022 còn gây ấn tượng bởi thiết kế tinh xảo với tông màu tươi sáng. Thiết kế form dáng vuông vắn, cứng cáp, đường nét sắc sảo, chất sơn đen nhám toát lên vẻ nam tính, phong trần, thoạt nhìn đơn giản nhưng vẫn đầy vẻ sang trọng, mê hoặc. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp cộng với kỹ thuật điêu khắc tinh xảo, để lộ ra làn nước hoa màu xanh mát, làm bật logo ngôi sao ba cánh ở vị trí trung tâm.

Hà Anh cùng các quý ông hào hứng trải nghiệm phiên bản nước hoa mới nhất của Mercedes-Benz Parfums - 3

Sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng thu hút nhiều người tham dự

Với nhiều ưu điểm nổi bật, Mercedes-Benz Man 2022 hứa hẹn tạo bước đột phá trong dòng chảy mùi hương mùa hè này. Sản phẩm được đánh giá mang phong cách châu Âu hiện đại pha lẫn nét cổ điển giữa thị trường Việt Nam, không nằm ngoài định hướng cao cấp chung của Mercedes-Benz Parfums toàn cầu.

Mercedes-Benz Man được Mercedes-Benz Parfums giới thiệu lần đầu vào năm 2012. Tuyệt tác mùi hương được sáng tạo nên từ bàn tay của chuyên gia nước hoa nổi tiếng người Pháp Olivier Cresp. Từ khi ra mắt, Mercedes-Benz Man luôn là “best seller”, được nhận xét là một sáng tạo tiên phong mang tính đổi mới, một dòng nước hoa biểu tượng. Đây là món quà dành tặng người đàn ông sang trọng, thanh lịch nhưng cũng rất hiện đại và năng động trong thời đại mới.

Cùng với đó, Mercedes-Benz Parfums cũng từng mang đến cho giới mộ điệu hai “người anh em” cùng nhà với Mercedes-Benz Man, đó là Mercedes-Benz Man Intense và Mercedes-Benz Man Bright. Đại diện cho sự mạnh mẽ, thành đạt và nam tính, Mercedes-Benz Man Intense được các nhà chế tác nước hoa của Mercedes-Benz Parfums giới thiệu dưới lớp vỏ thủy tinh sang trọng cùng logo ba cánh biểu tượng, thêm chút hương gỗ như cẩm lai, hổ phách và hoắc hương để làn hương nồng nàn hơn và hoang dại hơn bao giờ hết.

Còn Mercedes-Benz Man Bright lại là sự phá cách hiện đại và mang hơi hướng viễn tưởng với chiếc áo chrome màu bạc tráng gương, làm nổi bật sự tương phản màu xanh neon của làn nước hoa. Hương gỗ - gia vị (woody - aromatic) của Mercedes-Benz Man Bright sử dụng công nghệ chiết xuất SFE tiên tiến nhất như tinh dầu hương trầm SFE và tinh dầu tiêu hồng SFE, mang đến một sự ngạt ngào nhưng trầm ấm khác lạ đối với chai nước hoa này.

Hà Anh cùng các quý ông hào hứng trải nghiệm phiên bản nước hoa mới nhất của Mercedes-Benz Parfums - 4

Thiết kế sang trọng với biểu tượng ngôi sao ba cánh là điểm nhấn đặc biệt của Mercedes-Benz Man 2022

Mercedes-Benz Man, Mercedes-Benz Man Intense hay Mercedes-Benz Man Bright, mỗi mùi hương đều có sức hút riêng biệt nhưng tựu chung đều góp phần khẳng định tên tuổi, thương hiệu bền vững của nước hoa đình đám Mercedes-Benz Parfums và là sự tôn vinh “mỗi người đàn ông là một ngôi sao” (Every man is a star).

Đánh dấu sự kiện quay trở lại và khẳng định giá trị thương hiệu, khách hàng đến trải nghiệm và mua sản phẩm tại cửa hàng chính hãng sẽ được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Hiện tại, sản phẩm được bày bán tại Trung tâm thương mại Takashimaya, Quận 1, TP HCM và nhiều địa điểm khác trên toàn quốc.

Mua hàng tại đây: https://parisfrancebeauty.com/collections/mercedes-benz-perfume

Nguồn: http://danviet.vn/ha-anh-cung-cac-quy-ong-hao-hung-trai-nghiem-phien-ban-nuoc-hoa-moi-nhat-cua-m...

Chia sẻ
(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung