CEO Nguyễn Huỳnh Như: Kinh doanh bằng cái tâm của “người truyền lửa”

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 10:07 AM (GMT+7)

Nữ doanh nhân trẻ tuổi Nguyễn Huỳnh Như – Giám đốc Công Ty TNHH MTV Mỹ Phẩm Đông Anh đã thành công với dòng sản phẩm làm đẹp nổi tiếng Collagen X3.

CEO Nguyễn Huỳnh Như: Kinh doanh bằng cái tâm của “người truyền lửa” - 1

CEO Nguyễn Huỳnh Như - Giám đốc công ty Mỹ phẩm Đông Anh nhận giải thưởng nữ Doanh Nhân xuất sắc tiên phong Châu Á Thái Bình Dương 2018

Là người có “máu” kinh doanh, từ khi còn là học sinh cấp 3, Nguyễn Huỳnh Như đã tập tành bán các mặt hàng thời trang. Đến lúc lên đại học, Huỳnh Như kinh doanh thêm mỹ phẩm. Khoản tiền kiếm được từ công việc này giúp cô tự mình trang trải cho cuộc sống những năm học đại học mà không phải nhờ vào bố mẹ nhiều. Niềm vui từ thu nhập có được cùng những lời khen ngợi về sản phẩm của khách hàng khiến Huỳnh Như ngày càng cảm thấy yêu quý công việc này hơn và ấp ủ đam mê sẽ xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình.

Quyết tâm theo đuổi đến cùng đam mê, song song với thời gian học đại học, Huỳnh Như còn tham gia các lớp đào tạo sản xuất mỹ phẩm và tự học tập, tìm hiểu qua mạng internet. Sau nhiều năm kinh doanh và hơn 2 năm học tập tại nhiều nơi về sản xuất mỹ phẩm, chị Huỳnh Như vận dụng tất cả những thứ đã học được, cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm mang tên Đông Anh, "đứa con đầu lòng" là kem Body Collagen X3.

CEO Nguyễn Huỳnh Như: Kinh doanh bằng cái tâm của “người truyền lửa” - 2

Nguyễn Huỳnh Như vừa là giám đốc, vừa là gương mặt đại diện cho thương hiệu của mình

Sau đó các sản phẩm khác lần lượt ra đời như kem dưỡng face, tắm trắng body, sữa tắm trắng... mang đến hiệu quả vượt trội trong việc dưỡng trắng da, cùng với đó là khả năng đảm bảo an toàn.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng hay phụ thuộc, không chứa chất tẩy da nên khách hàng có thể yên tâm về vấn đề hồi màu da khi ngưng kem như một số dòng mỹ phẩm khác trên thị trường.

Thời gian đầu, vừa bước ra thị trường mỹ phẩm Đông Anh đã gặp không ít khó khăn từ các đối thủ cạnh tranh có tên tuổi về giá thành lẫn chất lượng. Đòi hỏi người thủ lĩnh Nguyễn Huỳnh Như phải đầu tư hơn về chất lượng sản phẩm đồng thời hạ giá thành, có thời điểm phải bán sản phẩm với mức giá không lời. Kết hợp giữa việc áp dụng các chiến lược kinh doanh sáng tạo, đồng thời tung ra thị trường tất cả các dòng sản phẩm chất lượng với các chiến dịch khuyến mãi hấp dẫn và giá thành hợp lý, thương hiệu mỹ phẩm Đông Anh nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự tin tưởng từ phái đẹp.

CEO Nguyễn Huỳnh Như: Kinh doanh bằng cái tâm của “người truyền lửa” - 3

CEO Nguyễn Huỳnh Như ký kết hợp tác với nhà cung cấp Hàn Quốc

Đền đáp lại sự nổ lực không ngừng của nữ CEO trẻ Nguyễn Huỳnh Như, Mỹ phẩm Đông Anh liên tục nhận được nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín trong nước và Quốc tế, mang sản phẩm Collagen X3 nhanh chóng có mặt trên cả nước với hệ thống lên đến 300 đại lý, nhà phân phối hoạt động lớn mạnh khắp toàn quốc.

CEO Nguyễn Huỳnh Như: Kinh doanh bằng cái tâm của “người truyền lửa” - 4

Đến tháng 12/2018 – Mỹ phẩm Đông Anh trở thành Top 10 - Vietnam Leader Brands – Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018.

Tháng 8/2018, Thương hiệu Mỹ phẩm Đông Anh Collagen X3 trở thành nhà tài trợ chính của chương trình: Vì Sự Nghiệp Chăm Sóc Sắc Đẹp Châu Á – Thái Bình Dương. Sau đó chị Nguyễn Huỳnh Như, giám đốc công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Đông Anh vinh dự nhận giải thưởng nữ Doanh Nhân xuất sắc tiên phong Châu Á Thái Bình Dương - Top Brands ASIA Pacific – Thương hiệu hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương 2018.

CEO Nguyễn Huỳnh Như: Kinh doanh bằng cái tâm của “người truyền lửa” - 5

Giám đốc cùng hệ thống các nhà phân phối, đại lý mỹ phẩm Đông Anh trong buổi nhận giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018

Ngoài việc đem lại nguồn doanh thu khủng hơn 5 tỷ chỉ sau 3 tháng, các sản phẩm làm đẹp của Đông Anh còn giúp hỗ trợ các chị em, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa có nguồn thu nhập ổn định, tự chủ hơn về kinh tế và mang lại cuộc sống tốt hơn. Đồng thời góp phần không nhỏ vào việc phát triển kinh tế - xã hội và nâng tầm mỹ phẩm Việt Nam vươn ra các nước trong khu vực và thế giới.

(Khám Phá).