Cầu hôn bất thành, người đàn ông đặt đồ ăn liên tục để trả thù người yêu
Cô gái không ngờ mình lại bị "khủng bố" theo cách này, sau khi từ chối lời cầu hôn.
Một nữ tài xế giao đồ ăn tại Malaysia đã cảnh báo các đồng nghiệp của mình về việc không nên nhận đơn hàng đến một địa chỉ ở Tabuan Laru, Kuching, bang Sarawak. Cô cho biết, khu vực này đang trở thành mục tiêu của một chiến dịch quấy rối tinh vi liên quan đến một người đàn ông Trung Quốc.
Người đàn ông trả thù người yêu bằng cách đặt hàng qua mạng.
Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ tài xế tên Tracy Law kể lại rằng, cô đã nhận giao một đơn đồ ăn vào lúc 10h đêm. Khi đến nơi, cô thấy một tấm biển "không bấm còi" dán ngoài cổng nhưng không có bất kỳ cảnh báo nào về việc đây là địa chỉ bị quấy rối.
Dù vậy, khi báo với người đặt hàng rằng đã đến nơi, người này vẫn yêu cầu cô bấm còi. Tracy đã gửi hình ảnh tấm biển để cảnh báo nhưng người kia vẫn thúc ép: “Cứ bấm còi đi”.
Khi thấy số điện thoại của người đặt đơn là mã vùng Trung Quốc, Tracy bắt đầu nghi ngờ. Cô quyết định không bấm còi vì thời điểm này đã khá muộn, thay vào đó đi tìm chuông cửa. Đúng lúc này, một tài xế xe công nghệ khác đi ngang qua và cảnh báo rằng, đây là địa chỉ thường xuyên bị quấy rầy bởi các đơn hàng ảo.
Vừa nói chuyện thì một shipper khác cũng tới giao đồ ăn tại cùng địa chỉ, khiến cả ba người lập tức báo cáo sự việc lên các nền tảng mà họ đang làm việc.
Một người hàng xóm sau đó đã tiết lộ sự thật khiến ai nấy sửng sốt. Theo lời kể, một người đàn ông Trung Quốc từng cầu hôn cô gái sống tại ngôi nhà trên nhưng bị từ chối. Kể từ đó, anh ta bị nghi là đã sử dụng nhiều tài khoản giả để đặt đơn giao đồ ăn và gọi xe liên tục đến địa chỉ này.
“Từ năm ngoái đến nay, ngày nào cũng có tài xế đến đây, từ sáng sớm đến tận 2 giờ sáng hôm sau”, người hàng xóm nói.
Sau khi nắm được sự việc, Tracy đã trình báo cảnh sát và khuyên các tài xế tránh nhận đơn hàng đến bất kỳ căn nhà nào thuộc Lorong 2, khu Tabuan Laru.
Sự việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra. Trong khi đó, cộng đồng tài xế tại Malaysia liên tục chia sẻ câu chuyện này để tự bảo vệ lẫn nhau và cảnh báo nguy cơ bị lợi dụng trong các hành vi quấy rối tinh vi.
Khách hàng cho rằng đồ ăn dính đầy nước tiểu và người duy nhất chạm vào thức ăn chính là shipper nên người chịu trách nhiệm sẽ là anh giao hàng. Tuy nhiên, sự thật được camera ghi lại đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Nguồn: [Link nguồn]
-30/07/2025 11:21 AM (GMT+7)