Gojek bắt tay loạt quán hot tung loạt deal ‘khủng’ chiêu đãi khách hàng 

Giải đáp câu hỏi “Trưa nay ăn gì?” mà nhiều tín đồ ẩm thực đau đầu suy nghĩ trước mỗi bữa trưa, Gojek đã mang đến buổi livestream cùng tên để giới thiệu hàng loạt món ngon cùng nhiều ưu đãi độc quyền, hấp dẫn. 

Khách hàng nhận “mưa” ưu đãi 

Cùng với những chương trình hấp dẫn mừng năm mới Giáp Thìn, Gojek mang đến sự kiện đặc biệt - livestream Trưa nay ăn gì? dành cho những tín đồ ẩm thực.

Diễn ra trong vòng 2 tiếng, buổi livestream “chiêu đãi” người dùng với loạt món ngon tại các cửa hàng được yêu thích trên ứng dụng: Bún đậu mắm tôm Hẻm Đậu, Mộc Vị Quán - Cơm đĩa nóng và Mì Quảng, Cơm thố Tiến Phát, Gà ủ muối hoa tiêu Lộc Phát, Texas Chicken, Gà Rán Popeyes, Guu Chicken, Bánh mì Bà Huynh, Gongcha, Hồng trà Ngô Gia, Phúc Long, Koi Thé,…

Với mục tiêu ‘Khao vạn deal đỉnh’, tất cả các quán ăn, thương hiệu xuất hiện trong buổi livestream đều tặng người dùng hàng hoạt ưu đãi như: mua 1 tặng 1, món 1 đồng, miễn phí giao hàng (freeship), voucher giảm đến 200.000 đồng, các combo đồ ăn - thức uống giá “chạm đáy” hay nhiều quà tặng hấp dẫn.

Gojek cũng liên tục tặng mã ưu đãi độc quyền để chiêu đãi khán giả theo dõi phiên live: mã GOLIVENHA (giảm 50.000 đồng cho các đơn hàng từ 0 đồng), freeship, giảm 50.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ VPBank… Nhiều ưu đãi hấp dẫn trên GoFood được áp dụng cùng lúc đã giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí khi thưởng thức món ngon. 

Để mang tới cảm nhận chân thực cho người xem, các nhân vật dẫn dắt buổi livestream dùng app Gojek đặt các món ngon, trải nghiệm “mukbang” hấp dẫn. Buổi livestream còn giúp giải đáp thắc mắc của người dùng Gojek về các vấn đề liên quan đến cách thức áp dụng mã ưu đãi trên ứng dụng.

Livestream "Trưa nay ăn gì?” của Gojek chiêu đãi người dùng vạn món ngon với giá siêu hời.

Livestream "Trưa nay ăn gì?” của Gojek chiêu đãi người dùng vạn món ngon với giá siêu hời.

Buổi livestream đầu tiên của chuyên mục Trưa nay ăn gì? kéo dài 2 tiếng, thu hút hơn 69.000 lượt theo dõi cùng hàng trăm bình luận trên nền tảng Facebook của Gojek Vietnam.  

Sau thành công của buổi livestream đầu tiên, Trưa nay ăn gì? tiếp tục trở lại trong phiên live tiếp theo vào ngày 31/1. Sự kiện tiếp tục gây “choáng” khi tung hàng loạt deal khủng từ hàng loạt thương hiệu “hot”: Pizza Hut, ToCoToCo Bubble Tea, Starbucks… kèm nhiều ưu đãi độc quyền trên Gojek. Sự kiện thu hút hơn 108.000 lượt xem, gần gấp đôi so với phiên live đầu tiên, cho thấy sự đón nhận nồng nhiệt của các “tín đồ” ẩm thực đối với hoạt động này từ GoFood. 

Nhà hàng “nổ đơn” chào năm mới

Livestream Trưa nay ăn gì? không chỉ giúp khách hàng thưởng thức đồ ăn ngon với giá tốt mà còn giúp kết nối nhiều thương hiệu ẩm thực trên GoFood với người dùng.

Anh Mai Thế An - đại diện Mộc Vị Quán, chia sẻ lượng đơn hàng của quán tăng gấp 2 lần trong thời gian quán được giới thiệu trên livestream. Nhắc đến lý do bắt tay với Gojek trong phiên livestream hôm 24/1, anh An cho biết Mộc Vị Quán là một trong những nhà hàng đầu tiên làm việc cùng Gojek từ khi ứng dụng còn mang tên GoViet và đánh giá cao các chương trình hợp tác giữa hai bên. “Phía Gojek hỗ trợ tốt cho đối tác nhà hàng về mặt hình ảnh, quảng bá thương hiệu. Tôi muốn đồng hành cùng Gojek trong giai đoạn này cũng như quảng bá quán của mình, mong muốn đưa những món ăn của quán đến gần hơn với khách hàng mới, để nhiều người biết đến quán hơn”, anh An bày tỏ. 

Phía Mộc Vị Quán cũng chia sẻ họ không quá đặt nặng đến vấn đề lợi nhuận khi giới thiệu nhiều deal hời trong livestream vì sự hợp tác mang lại lợi ích cho hai bên. Anh cũng cho biết Mộc Vị Quán sẵn sàng đồng hành cùng Gojek nếu có thêm những livestream tương tự trong thời gian tới. 

Về bí quyết tăng đơn trên GoFood, anh An cho biết điều này phụ thuộc vào yếu tố chủ quan lẫn khách quan, trong đó chất lượng của món ăn là điều quan trọng hơn cả. “Quán phải duy trì chất lượng món ăn vì đây là yếu tố chính để khách hàng quyết định chọn món và quay lại lần sau. Thứ hai là nhu cầu đặt đồ ăn qua app rất nhiều nên quán phải thường xuyên có những chương trình ưu đãi để khách hàng có thể biết đến mình nhiều hơn”, anh chia sẻ. 

Chị Nguyễn Thị Hoàng Mi từ quán Bún đậu mắm tôm - Hẻm Đậu cho biết chị tham gia livestream vì đơn giản muốn quảng bá hình ảnh của quán rộng rãi hơn. “Chúng tôi hợp tác với Gojek từ rất lâu, do vậy khi Gojek tạo cơ hội cho quán được nhiều khách hàng biết đến hơn thì mình sẵn sàng hợp tác”, chị Hoàng Mi nhận định. Chị Mi chia sẻ thêm: “Sau livestream, khách hàng biết đến quán nhiều hơn, lượng đơn cũng tăng”. 

Chị Hoàng Mi bày tỏ: “Khi kinh doanh, tôi quan niệm mình có thể lời chút ít, nhưng đổi lại quán được nhiều khách hàng biết đến thì mình có thể tăng đơn, mở rộng được đối tượng người dùng”. Sau hiệu ứng mà livestream đem lại, chị Hoàng Mi cũng mong muốn được tham gia trong các phiên live sau nếu có cơ hội. Sau khoảng 5 năm đồng hành cùng Gojek, yếu tố chị Hoàng Mi đánh giá cao là sự hỗ trợ hiệu quả từ Gojek, quán gặp vấn đề gì cũng được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Gojek nỗ lực đáp ứng nhu cầu đặt đồ ăn hàng ngày với mức giá cạnh tranh của người dùng, đồng thời góp phần thúc đẩy doanh số cho các đối tác nhà hàng.

Gojek nỗ lực đáp ứng nhu cầu đặt đồ ăn hàng ngày với mức giá cạnh tranh của người dùng, đồng thời góp phần thúc đẩy doanh số cho các đối tác nhà hàng.

Những buổi livestream với chủ đề tương tự dự kiến được tiếp tục tổ chức vào những tháng đầu năm 2024, là một trong những nỗ lực của Gojek trong việc mang đến các dịch vụ giúp đáp ứng nhu cầu đặt đồ ăn hàng ngày của người dùng ở mức giá cạnh tranh, đồng thời hỗ trợ đẩy mạnh, đồng hành cùng sự tăng trưởng của các đối tác nhà hàng đang hoạt động trên nền tảng đặt đồ ăn GoFood.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN