2020 Suzuki GSX-S300 sẵn sàng trình làng, giá tầm 109 triệu đồng

Sự kiện: Suzuki

Chiến binh đường phố kiểu chồm lỡ 2020 Suzuki GSX-S300 vừa lộ ảnh thực tế thử nghiệm trên đường phố cho thấy đã sẵn sàng tung ra thị trường.

Sau khi tiết lộ ấn phẩm chiến binh đường phố kiểu chồm lỡ Suzuki GSX-S300 (còn gọi là Haojue DR300) tại Hội chợ mô tô Chongqing vào năm 2018, mới đây Haojue đã cho thấy sự sẵn sàng đưa mẫu xe này ra thị trường Trung Quốc khi các hình ảnh thực tế của GSX-S300 đã được bắt gặp thử nghiệm trên đường phố mà không có ngụy trang.

Suzuki GSX-S300 trình diện tại một triển lãm xe ở Trung Quốc.

Suzuki GSX-S300 trình diện tại một triển lãm xe ở Trung Quốc.

Trong thực tế, Haojue là đối tác Trung Quốc của nhà sản xuất xe Suzuki. Sự liên kết của công ty này nhằm hướng tới sản xuất một loạt môtô Suzuki có phân khối cỡ nhỏ. Suzuki GSX-S300 qua những hình ảnh cho thấy là dòng xe có thiết kế thể thao, hấp dẫn. Đèn pha hoàn toàn bằng bóng LED với hệ thống đèn LED chạy ngày. Hộc đèn pha có hình khối độc đáo, phía trước xe càng nổi bật hơn với phuộc đảo chiều KYB USD màu vàng.

Mới đây mẫu xe này đã được bắt gặp chạy thử trên đường phố ở Trung Quốc.

Mới đây mẫu xe này đã được bắt gặp chạy thử trên đường phố ở Trung Quốc.

Xe có một bình xăng cơ bắp, dung tích lớn 16 lít, nhìn mạnh mẽ và phong cách. Haojue cũng thêm tấm ốp bảo vệ động cơ giúp cho GSX-S300 tăng thêm sự dẻo dai thể thao. Nhờ có cách bố trí yên ngồi tác đôi và phần phía sau đẩy lên cao, cấu hình của GSX-S300 nhìn quyến rũ hơn. Trong khi màu trắng của xe nhìn cuốn hút thì màu đen xe nhìn rất mạnh mẽ.

Đèn pha LED.

Đèn pha LED.

Một trong những trang bị tốt nhất của GSX-S300 chính là cụm đồng hồ hoàn toàn bằng kỹ thuật số. Thiết bị này hiển thị rõ nét thông tin cần thiết như tốc độ xe ở cả đơn vị mph và km/h, quãng đường đi, mức độ nhiên liệu, vị trí số, chỉ số thay đổi dầu và nhiều thông tin khác. Tuy không phải loại màn hình màu hoàn toàn nhưng vẫn dễ dàng quan sát thậm chí ngay cả trong điều kiện ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Đồng hồ kỹ thuật số.

Đồng hồ kỹ thuật số.

Suzuki GSX-S300 có sức mạnh đến từu động cơ mới hoàn toàn, thiết kế đôi xilanh, dung tích 298cc, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 29,23 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đi kèm với đó là loại hộp số 6 cấp, tiêu thụ nhiên liệu ở ngưỡng 32,8 km/l khá hợp lý.

Động cơ hoàn toàn mới.

Động cơ hoàn toàn mới.

Về hệ thống treo GSX-S300 có phuộc đảo chiều USD từ KYB cho phía trước và giảm xóc đơn phía sau với 7 vị trí tùy chỉnh. Hãm tốc cho xe gồm phanh đĩa 298 mm với 2 điểm kẹp piston ở bánh trước và phanh đĩa nhỏ hơn với một điểm kẹp piston ở bánh sau. Hỗ trợ phanh xe có bộ chống bó cứng phanh Bosch ABS đôi kênh.

Phong cách thể thao, cơ bắp.

Phong cách thể thao, cơ bắp.

Haojue dự kiến sẽ sớm đưa GSX-S300 ra Trung Quốc với giá dự kiến tầm 33.000 CNY (khoảng 109 triệu VNĐ). Một khi ra mắt, GSX-S300 của Suzuki sẽ đối đầu trực diện với một loạt mẫu xe gồm Yamaha MT-03, Honda CB300F, BMW G310R, Kawasaki Z300 và KTM Duke 390.

Nguồn: [Link nguồn]

Báo nước ngoài ca ngợi Honda Winner X mới, nhưng chứa thông điệp khác

Honda Winner X Thể thao ABS mới ra mắt ở Việt Nam được một tờ báo của Malaysia ca ngợi không tiếc lời và cũng tiết lộ...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Vân Long ([Tên nguồn])
Suzuki Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN