2020 Suzuki Address cập nhật phiên bản mới, giá 26 triệu đồng

Sự kiện: Suzuki

2020 Suzuki Address là dòng xe tay ga cỡ nhỏ được tung ra thị trường để đối đầu với các đối thủ khác như Yamaha Janus và Honda Vision.

Yamaha có Janus, Honda có Vision thì Suzuki Address, tạo thành bộ 3 xe ga cỡ nhỏ cạnh tranh ở thị trường Việt Nam. Suzuki Address ngoài ra còn được phân phối ở một số thị trường Đông Nam Á trong đó có ở Indonesia.

2020 Suzuki Address trước đó cũng ra mắt tại Thái Lan.

2020 Suzuki Address trước đó cũng ra mắt tại Thái Lan.

Mới đây 2020 Suzuki Address đã được cập nhật phiên bản màu mới. Trong đó riêng phiên bản tiêu chuẩn của xe đã có tới 3 lựa chọn màu gồm màu đen, trắng và đỏ. Cả 3 phiên bản này cũng có các xọc mới với dòng chữ Address ở bên trái và bên phải thân xe có kích cỡ lớn hơn và nhiều chi tiết hơn so với phiên bản trước.

Thiết kế xe hiện đại.

Thiết kế xe hiện đại.

Diện mạo bên ngoài 2020 Suzuki Address mới cũng nhìn tươi tắn. Mẫu xe này không những phân phối ở Đông Nam Á mà còn xuất khẩu sang cả thị trường châu Âu với phiên bản động cơ đơn xylanh, dung tích 113cc, làm mát bằng không khí.

Cụm đồng hồ bắt mắt.

Cụm đồng hồ bắt mắt.

Xe ga Address có tính thực tiễn cao với cốp đựng đồ rộng đủ để vừa mũ bảo hiểm, bình xăng xe 5 lít đem lại hành trình thoải mái. Lốp xe trước và sau có kích thước lần lượt là 80/90-14 inch và 90/90-14 inch. Xe có hệ thống treo tiên tiến hơn một số đối thủ cùng phân khúc.

Cốp đựng đồ khá rộng.

Cốp đựng đồ khá rộng.

2020 Suzuki Address được phân phối tại thị trường Indonesia với giá niêm yết khá hấp dẫn 16.975.000 Rp (26 triệu VNĐ). Mức giá này rẻ hơn hẳn so với Suzuki Address 110 Fi đang bán tại thị trường Việt Nam và Thái Lan.

Nguồn: [Link nguồn]

Xe tay ga Aerox 155 mới sắp ra mắt, nhiều tính năng hấp dẫn

Không chỉ được cải thiện về động cơ để có sức mạnh tốt hơn, xe còn được trang bị những công nghệ an toàn hiện...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Vân Long ([Tên nguồn])
Suzuki Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN