2019 Yamaha Exciter trước giờ G: Rất tối tân, xóa cảnh “bình mới rượu cũ”?

2019 Yamaha Exciter ra mắt vào ngày mai (3/8) sẽ không còn rơi vào cảnh “bình mới rượu cũ” khi được cho sở hữu loạt tính năng mới, hiện đại như thế này.

“Riêng cá nhân mình thấy quá tuyệt vời”, đấy là tâm trạng của một dân mạng đang mong ngóng sự ra mắt của mẫu xe mới Yamaha vào ngày 3/8/2018 ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đây có lẽ cũng sẽ là cảm xúc chung của những người yêu thích xe côn tay Yamaha Exciter khi tin rằng mẫu xe mới sẽ mang một loạt tính năng siêu hiện đại.

2019 Yamaha Exciter trước giờ G: Rất tối tân, xóa cảnh “bình mới rượu cũ”? - 1

2019 Yamaha Exciter 150 được tin sẽ có nhiều điểm mới tối tân.

Cụ thể, dân mạng đang đồn đoán và chia sẻ với tốc độ chóng mặt về bức ảnh được cho là của 2019 Yamaha Exciter 150 sẽ ra mắt vào ngày mai. Đi kèm với bức ảnh đầu xe là các chú thích bên cạnh về những tính năng mới, vô cùng thời thượng.

Điển hình như cụm đèn chiếu sáng được cho là loại Full LED. Bóng đèn LED không những đem lại khả năng chiếu sáng tốt hơn mà còn có thể tiết kiệm năng lượng tốt hơn so với bóng halogen truyền thống.

Chưa trên, đồng hồ trên xe sẽ là loại Full LCD. Với dạng màn hình này các thông số trên Exciter mới sẽ hiển thị rõ nét hơn và đem lại vẻ sang chảnh hơn, chẳng khác nào như màn hình dùng trên dòng xe tay ga Yamaha NVX mà nhiều người đang có cơ hội trải nghiệm trong thực tế. Nền xanh và thông số nổi sẽ giúp các lái xe điều khiển cỗ máy của mình đương nhiên là tốt hơn nhiều.

2019 Yamaha Exciter trước giờ G: Rất tối tân, xóa cảnh “bình mới rượu cũ”? - 2

Nhiều dân mạng tỏ ra phấn khích.

Trong khi đó hệ thống khóa được tin là sẽ tích hợp tính năng định vị thông minh có khả năng tìm xe từ xa. Rõ ràng đây là một cải tiến để người mua được tiện ích hơn mà không cần phải lắp thêm phụ kiện.

Cùng với đó cùm công tắc điều khiển 2019 Yamaha Exciter được tin sẽ tích hợp vào nút bật pha bộ phận Passing, cho phép đèn pha nháy tín hiệu khi di chuyển trên đường. Ngoài ra trên 2019 Yamaha Exciter sẽ trang bị nút bật tắt động cơ.

Những trang bị mới như thế đủ cho thấy 2019 Yamaha Exciter tỏ ra đang tích hợp các tinh hoa tối tân về tiện ích của một mẫu xe máy hiện đại hàng đầu hiện nay. Nếu đúng như thế, 2019 Yamaha Exciter có thể sẽ làm xóa tan cảnh “bình mới rượu cũ” mà nhiều người tỏ ra bi quan nhận định về sản phẩm mới ngày mai.

Có 60 triệu đồng, chọn Liberty 125 ABS hay Honda SH Mode?

Piaggio Liberty 125 ABS và Honda SH Mode là hai mẫu xe tay ga thiết kế sang chảnh, cùng sở hữu các tính năng cạnh tranh nảy lửa...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Vân Long ([Tên nguồn])
Xe máy Yamaha Exciter Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN