2019 Honda Wave 125i Thái Lan giá chát, người dùng Việt vẫn “mê”

Sự kiện: Honda Wave

Một số cửa hàng bán lẻ “quát” giá dòng xe số 2019 Honda Wave 125i Thái Lan ở Việt Nam với mức xấp xỉ giá đề xuất của Honda SH125 nhưng nhiều người vẫn rất muốn sở hữu.

Khi đời sống kinh tế tăng trưởng, nhiều người có điều kiện hơn và đang rất chuộng các xe tay ga. Vì chí ít ra thì ở Việt Nam, có được xe tay ga cũng là niềm hãnh diện của không ít người. Những tưởng xu thế đó sẽ làm nhiều người lãng quên dòng xe số bình dân như Honda Wave.

2019 Honda Wave 125i có nhiều đổi mới.

2019 Honda Wave 125i có nhiều đổi mới.

Nhưng trái lại, Honda Wave và đặc biệt là Wave 125i nhập khẩu từ Thái Lan vẫn được đánh giá là mặt hàng yêu thích của không ít người, ngay cả những người có điều kiện kinh tế. Tính tới phiên bản mới nhất, Honda Wave 125i Thái Lan sở hữu rất nhiều trang bị hấp dẫn và tạo được sự cuốn hút với cả người tiêu dùng ở Việt Nam.

Wave 125i nhập về Việt Nam có giá khá chát.

Wave 125i nhập về Việt Nam có giá khá chát.

Theo một số nguồn tin thì dòng xe này hiện đã được nhập khẩu về thị trường Việt Nam, chủ yếu là khu vực phía Nam, nhất là ở Thành phố Hồ Chí Minh. 2019 Honda Wave 125i được một số nhà bán lẻ bán ra với giá tầm từ 61-64 triệu VNĐ, tùy vào phiên bản vành nan hay vành đúc. Mức giá này cũng gần gấp đôi so với giá gốc của Wave 125i ở xứ chùa vàng.

Nhiều người vẫn muốn sở hữu 2019 Honda Wave 125i.

Nhiều người vẫn muốn sở hữu 2019 Honda Wave 125i.

Bí quyết mà 2019 Honda Wave 125i Thái Lan tạo ra sự tò mò và vẫn có nhiều người săn đón, chắc hẳn không chỉ nằm ở danh tiếng của dòng xe số này. Wave 125i là một mẫu xe bền bỉ, rất ăn khách ngay tại Thái Lan. Hơn nữa tâm lý của người dùng đôi khi vẫn rất thích các mẫu xe được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan.

Đèn pha LED, vành đúc, phanh đĩa.

Đèn pha LED, vành đúc, phanh đĩa.

Nhưng quan trọng hơn Wave 125i mới có nhiều cập nhật. Điển hình như bộ đèn pha LED tăng thêm sự mượt mà, cao cấp, cùng động cơ phun xăng điện tử PGM-FI đạt tiêu chuẩn khí thải EURO4, không những đem lại cảm giác lái thú vị, tiết kiệm xăng mà còn thân thiện với môi trường.

Đồng hồ xe.

Đồng hồ xe.

Theo công bố của nhà sản xuất, 2019 Honda Wave 125i nhờ có công nghệ PGM-FI cấp độ 5.5 nên có khả năng đạt mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 63.3 km/lít. Đây là một ngưỡng tiết kiệm xăng vô cùng lý tưởng, đem lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

Thiết kế thể thao.

Thiết kế thể thao.

Thiết kế xe có phần giống Honda Future ở thị trường Việt Nam nhưng có phần “bề thế” hơn với mặt trước và phong cách xe rất thể thao, chắc chắn. Dưới yên ngồi là hộc đựng đồ rộng 17 lít cùng bình xăng cỡ 5,4 lít đem lại khả năng di chuyển thoải mái.

Tiết kiệm xăng.

Tiết kiệm xăng.

Đương nhiên với mức giá chưa bao giấy như trên Honda Wave 125i nhập khẩu từ Thái Lan sẽ kén người dùng. Nhiều người nghĩ với số tiền này họ hoàn toàn mua được các mẫu xe tay ga. Thế nhưng so sánh như vậy cũng rất khập khiễng, bởi mỗi dòng xe có lợi thế riêng. Wave 125i được biết tới là mẫu xe có độ bền cao, rất thích hợp với môi trường khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam.

Bảng giá xe Piaggio, Vespa cuối tháng 7/2019: Nhiều xe hấp dẫn, giá ổn định

Piaggio cung cấp cả các xe tay ga bình dân giá dưới 40 triệu đồng cùng một loạt phiên bản Liberty giá dưới 60 triệu đồng...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Honda Wave Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN