Sự ưu ái của Healthaid® Anh Quốc dành cho thị trường Việt Nam

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 09:29 AM (GMT+7)

Trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp ở Châu Âu và Anh Quốc, tại Anh Quốc đã trải qua 3 lần phong tỏa toàn quốc trên diện rộng, làm ảnh hưởng rất nhiều đến các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đặc biệt, do số lượng người nhiễm và tử vong vì dịch Covid chiếm tỷ lệ cao, dẫn đến nhu cầu hàng hóa đối với các sản phẩm của HealthAid® tại Anh Quốc và Châu Âu tăng đột biến nên hàng hóa luôn trong tình trạng cháy hàng. Bên cạnh đó, trải qua 3 lần phong tỏa toàn quốc trên diện rộng dẫn đến tình trạng thiếu nguyên liệu sản xuất, thiếu nhân công. Do đó, hàng HealthAid® buộc phải tăng giá trên toàn thế giới, và giá mới hiện nay đã áp dụng từ cuối năm 2020 trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, đối với riêng thị trường Việt Nam lại có những ưu ái Đặc Biệt: Trải qua hơn 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của HealthAid® được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ Phần Quốc Tế Ánh Dương Xanh, đã tạo được những bước đi ấn tượng, với các sản phẩm được phân phối rộng khắp tại các nhà thuốc, bệnh viện trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Các sản phẩm của HealthAid® được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận, và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và đa dạng về chủng loại.

HealthAid® đánh giá cao thị trường tiềm năng của Việt Nam. Chính vì vậy HealthAid® đã dành cho thị trường Việt Nam sự ưu ái không hề nhỏ: Mặc dù ngay tại nước Anh, hàng hóa luôn trong tình trạng thiếu hàng nhưng với thị trường Việt Nam luôn được ưu tiên duy trì cung cấp đủ hàng, hàng hóa. Giá của các sản phẩm tại Anh Quốc và trên thế giới đã tăng giá, nhưng thị trường Việt Nam vẫn được hưởng giá cũ, không tăng giá.

Sự ưu ái của Healthaid® Anh Quốc dành cho thị trường Việt Nam - 1

HealthAid® là thương hiệu cao cấp trên thị trường thực phẩm bổ sung ở Anh Quốc và Châu Âu, với danh mục toàn diện gồm hơn 560 sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Được thành lập cách đây hơn 38 năm, sản phẩm của hãng được bán tại hơn 4.000 nhà thuốc độc lập và cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe ở Anh Quốc. Ngoài ra, các sản phẩm này cũng được phân phối đến hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

HealthAid® cố gắng cung cấp chất lượng, sự đổi mới và giá trị tốt nhất. HealthAid® nổi tiếng với lợi thế lãnh đạo, thông qua niềm đam mê với các tiêu chuẩn cao, tôn trọng sự đa dạng và cam kết tạo ra các sản phẩm với chất lượng cao đặc biệt.

Sứ mệnh

HealthAid® được thành lập với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu thị trường các sản phẩm chất lượng cao và sáng tạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, cung cấp dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới, tôn trọng các mối quan hệ kinh doanh nhất quán, ổn định. Hãng cũng được biết đến là người hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, và luôn chủ động, nhanh nhạy trong việc đáp ứng và vượt quá nhu cầu của khách hàng.

Triết lý của HealthAid® - Tập trung vào khách hàng & Dịch vụ xuất sắc

Triết lý của HealthAid® là cung cấp một loạt các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và cân bằng dinh dưỡng, giúp bổ sung nhu cầu ăn uống đa dạng và phong phú của cả gia đình. HealthAid® cam kết duy trì cách tiếp cận đổi mới và sáng tạo đối với các sản phẩm của mình, nhiều sản phẩm trong số đó phản ánh những nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe.

Chất lượng của sản phẩm luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Sự ưu ái của Healthaid® Anh Quốc dành cho thị trường Việt Nam - 2

Các sản phẩm của HealthAid® đều được sản xuất từ ​​các nguồn tự nhiên và không chứa chất phụ gia, phẩm màu nhân tạo, hương liệu, men, gluten, muối, đường và các sản phẩm từ sữa. Nhiều sản phẩm thích hợp cho người ăn chay và ngày càng có nhiều sản phẩm dành cho người ăn chay. HealthAid® tin tưởng chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, được kiểm tra nghiêm ngặt về độ tinh khiết và hiệu lực để đảm bảo chúng phù hợp với các tiêu chuẩn cao mà HealthAid®  mong đợi từ các sản phẩm của mình. HealthAid® liên tục xem xét và cải tiến các sản phẩm của mình để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mang lại lợi ích sức khỏe tích cực cho khách hàng.

Các dòng sản phẩm chăm sức sức khỏe trẻ em, phụ nữ, phụ nữ mang thai, chăm sóc da, chăm sóc tóc, bảo vệ gan .. của HealthAid® được sản xuất không có nguồn gốc từ động vật và theo công thức hiện đại hiệu quả nhất.

Với những sự ưu ái của HealthAid® dành cho thị trường Việt Nam, với những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng chủng loại, hy vọng rằng trong tương lai sản phẩm của HealthAid® sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại thị trường Việt Nam, để người tiêu dùng Việt Nam được tiếp cận nhiều hơn với sản phẩm chất lượng hàng đầu Anh Quốc và Châu Âu.

Phân phối độc quyền tại Việt Nam: CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ÁNH DƯƠNG XANH

Cơ sở miền Nam: 21 Lê Đình Thám, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Cơ sở miền Bắc: Tầng 2 Tòa Nhà Abatic, 50 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Số 11 Tổ 16, Phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn: http://danviet.vn/su-uu-ai-cua-healthaidanh-quoc-danh-cho-thi-truong-viet-nam-5020211259306426.h...

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung