Sun Group ra mắt Boutique Shophouse Melodia – kênh đầu tư bừng sáng Phú Quốc
Hôm nay, ngày 24/11/2018 chủ đầu tư Sun Group chính thức ra mắt phân khu Boutique Shophouse Melodia – một trong những hạng mục quan trọng của dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc.
Trong hành trình đi tìm kiếm ánh mặt trời tại Phú Quốc, Sun Group đã không ngừng đầu tư vào các hạng mục dịch vụ nghỉ dưỡng giúp mảnh đất Nam Phú Quốc trở thành “điểm đến hoàn hảo về thương mại & du lịch của đảo Ngọc”. Boutique Shophouse Melodia chính là một trong những hạng mục “phải có” trong chiến lược này, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư sinh lời không giới hạn cho khách hàng.
Boutique Shophouse Melodia - giai điệu bừng sáng Phú Quốc
Không chỉ là những hạng mục bất động sản nghỉ dưỡng đơn thuần, Sun Group đã tạo nên một bức tranh đầy sống động và lộng lẫy cho mảnh đất Nam đảo ngọc chỉ trong vài năm. Từ các hạng mục nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort sang chảnh, khu nghỉ dưỡng siêu sang Sun Premier Village The Eden Bay ở Mũi Ông Đội cho tới tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới được xây dựng trải dài từ phía Tây Nam đến Đông Nam của đảo ngọc đủ để thấy Sun Group đã dày công và nỗ lực thế nào.
Khi các hạng mục nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng của Sun Group được đưa vào khai thác và phục vụ cho du khách, lượng khách đến Phú Quốc nói chung và Nam đảo nói riêng ngày càng cao.
Minh chứng cho điều đó, Sở du lịch Kiên Giang cho biết, chỉ trong 10 tháng đầu năm 2018, đảo Ngọc đón hơn 3,3 triệu lượt khách du lịch, tăng 34% so với cùng kỳ và tăng 134% so với lượng khách của cả năm 2010 (239.000 lượt khách). Doanh thu từ du lịch đạt 4.697,4 tỷ đồng, tăng khoảng 51% so với cùng kỳ.
Với chiến lược, phát triển Nam đảo ngọc Phú Quốc trở thành điểm đến hoàn hảo về thương mại & du lịch Phú Quốc, Sun Group đã kết hợp du lịch và thương mại với nhau để tạo nên một mô hình phát triển bền vững. Không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trú mà còn nối dài trải nghiệm cho du khách. Đây mới là yếu tố có thể níu chân du khách và tăng doanh thu từ du lịch. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của Boutique Shophouse Melodia lúc này chính là bước đi giúp hoàn thiện chiến lược này. Không chỉ vậy, đây còn là cơ hội đầu tư sinh lời tuyệt vời cho những nhà đầu tư nhạy bén với thị trường.
Đầu tư Boutique Shophouse Melodia – lựa chọn sinh lời lâu dài
Boutique Shophouse Melodia được xây dựng trong diện tích 6,3 hecta với 168 căn shophouse hữu hạn. Diện tích trung bình của Boutique Shophouse Melodia Phú Quốc trung bình là 105m2, diện tích sử dụng là 545m2. Điểm nổi bật là mỗi căn shophouse được thiết kế 5 tầng trong đó có tới 90% shophouse tại dự án là căn góc và kế góc. Do vậy 95% trong tổng số shophouse tại dự án này sở hữu hai mặt thông thoáng.
Phân khu Boutique Shophouse Melodia hưởng vị trí vàng khi toạ lạc ngay tại cửa ngõ của hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bãi Kem, Boutique Shophouse Melodia dễ dàng tiếp cận dòng khách du lịch lớn đến tham quan, lưu trú tại chính dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort và các dự án xung quanh như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay; Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay…
Vị rí này là tâm điểm kết nối với 7.500 phòng khách sạn đến từ các dự án nghỉ dưỡng của Sun Group xung quanh. Điều đó cũng có nghĩa shophouse Boutique Melodia đang hưởng lợi thế có nguồn khách hàng tiềm năng đến từ 7.500 phòng khách sạn này.
Chính vì sở hữu vị trí đắc địa, nằm trong vùng được đánh giá sẽ là khu vực sôi động bậc nhất Nam đảo, nơi hội tụ các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp nên sự xuất hiện của Boutique Shophouse Melodia được ví như vũ điệu âm thanh làm bừng sáng thị trường và giúp các nhà đầu tư nhận ra đâu là cơ hội đầu tư đúng đắn thời điểm này.
Nằm trong dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, khu shophouse còn thừa hưởng các tiện ích nổi bật như hồ cảnh qua (4.500m2), công viên (8.500m2), quảng trường trung tâm (8.500m2) – nơi diễn ra những sự kiện, lễ hội vô cùng sôi động.
Nhờ thiết kế và quy hoạch thông minh và có mặt tiền thông thoáng, các căn shophouse tại đây phát huy được công năng đa dạng, vừa để ở vừa để kinh doanh, cho thuê lại. Đây được đánh giá sẽ là nơi cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch cao cấp như cửa hàng mua sắm, ẩm thực, lưu niệm, spa, bar, cũng như các cơ sở lưu trú trung cấp… để kéo dài trải nghiệm cho du khách.
Sự kiện ra mắt Boutique Shophouse Melodia diễn ra lúc 9h00 ngày 24/11/2018 tại KS JW Marriott Hanoi (Nam Từ Liêm, Hà Nội) và KS InterContinental Asiana Saigon (Quận 1, TPHCM).
Quý vị liên hệ để được hỗ trợ tư vấn đầu tư:
Hotline : 0914 646 645
Email : aeravietnam@gmail.com