Luxstay mang tới giá trị thiết thực cho nhà đầu tư

Đã và đang là cơn lốc du lịch hái ra tiền nhiều nhất trong những năm gần đây, Homestay trở thành loại hình kinh doanh mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt là với nhà đầu tư. Không thiếu người sẵn sàng “mở hầu bao” đầu tư vào mô hình “lạ mà quen” này.

Luxstay mang tới giá trị thiết thực cho nhà đầu tư - 1

 Lựa chọn homestay cho quãng thời gian lưu trú ngắn đang trở thành xu hướng của nhiều khách du lịch, thậm chí là cả thương nhân, nhờ vào sự chia sẻ của các các trang web chia sẻ chỗ ở như Luxstay

Cùng với sự trỗi dậy mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, kinh tế chia sẻ dần trở thành một mô hình kinh doanh mới tạo ra sự thay đổi lớn của nhiều ngành kinh doanh trên thế giới. Không chỉ có khả năng đem lại siêu lợi nhuận nhanh chóng cho doanh nghiệp, mô hình này cũng đem lại nhiều lợi ích chung cho toàn xã hội. Ở Việt Nam, kinh tế chia sẻ được biết đến nhiều nhất thông qua sự có mặt của các hãng taxi công nghệ như Grab hay Uber.

Tuy vậy, không dừng lại ở các mô hình gọi xe, loại hình kinh doanh này cũng dần phổ biến ở nhiều lĩnh vực khác như: giúp việc nhà, vay mượn tài chính, chia sẻ văn phòng,..., đặc biệt trong mảng dịch vụ du lịch. Cụ thể hơn, một vài năm trở lại đây, mô hình homesharing, mà cụ thể hơn là kinh doanh homestay đang phát triển mạnh mẽ. Vậy đâu là những khoản “lợi nhuận” không nhỏ mà hình thức này mang lại cho chủ đầu tư?

Hầu bao đầu tư “mềm”

Yếu tố đầu tiên khiến nhiều nhà đầu tư quyết định bổ vốn vào home sharing, đó chính là số vốn ban đầu vô cùng ít và linh hoạt. Chính vì thế, loại hình này cũng vô cùng thích hợp cho cá nhân hoặc các bạn trẻ có mong muốn thử sức kinh doanh.

Lời thu về lại không hề nhỏ, lại còn nhanh

Do kinh doanh dựa trên nguồn tài sản dư thừa, nên có thể nói homesharing trở thành kênh đầu tư sinh lời vô cùng hiệu quả, lâu dài. Nhà đầu tư sẽ có một nguồn thu ổn định hàng tháng từ tiền cho thuê. Hơn nữa, cùng với sự bùng nổ của mạng xã hội thì chủ các homestay có thể giới thiệu căn hộ của mình đến với khách hàng trên mọi miền tổ quốc và nhiều nơi trên thế giới, nhờ vậy sẽ có được một lượng khách hàng vô cùng lớn và đa dạng.

Tuy vậy, vẫn có nhiều chủ đầu tư lựa chọn việc hợp tác với các trang web, đại lí du lịch trực tuyến để mở rộng thị trường khách hàng, gia tăng tỉ lệ thuê nhà. Ngoài cung cấp phần mềm quản lí đặt phòng, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7, các nền tảng này còn cung cấp các giải pháp, hỗ trợ marketing, đặc biệt là tạo dựng cộng đồng đối tác chủ hộ chia sẻ, cùng nhau phát triển.

Luxstay mang tới giá trị thiết thực cho nhà đầu tư - 2

Luxstay trở thành nền tảng cho thuê homestay được khá nhiều nhà đầu tư lựa chọn hợp tác hiện nay

Không chỉ mang lại giá trị về tiền bạc, homesharing cũng là mô hình kinh doanh ít rủi ro hơn hẳn so với các loại hình khác, vì đây là tài sản hiện hữu, và khi cho thuê, dòng tiền sẽ được dịch chuyển liên tục, cùng với đó, tính tiện ích, an ninh cũng được đảm bảo ở mức tốt nhất.

Có thể nói, tiềm năng phát triển của mô hình kinh doanh chia sẻ nhà home sharing là vô cùng lớn. Nhu cầu lớn cũng như nguồn cung phòng hoặc căn hộ có sẵn do tốc độ phát triển của thị trường bất động sản. Và mảnh ghép còn thiếu để homesharing ngày càng trở nên phổ biến hơn nữa đó chính là một bên thứ ba, như Luxstay, đứng ra kết nối cung và cầu đó.

Luxstay là nền tảng trực tuyến kết nối các chủ nhà với người có nhu cầu thuê nhà ngắn hạn, trong đó có khách du lịch hoặc người kinh doanh. Với sự hậu thuẫn của các quỹ đầu tư như CyberAgent Ventures (Nhật Bản), Genesia Ventures (Nhật Bản), ESP Capital (Singapore), Founders Capital (Singapore) và Nextrans (Hàn Quốc), Luxstay đã nhanh chóng cán mốc 5.000 chỗ ở là các homestay, biệt thự cao cấp trải dài trên nhiều thành phố, địa điểm du lịch tại Việt Nam.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN