Tin tức bóng đá, thể thao, giải trí | Đọc báo tin tức 24h mới nhất

Ba Ria Gold City “cháy hàng”

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 16:00 PM (GMT+7)

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, Ba Ria Gold City lại tiếp tục cháy hàng với gần 150 nền giai đoạn 2 giao dịch thành công trong thời gian chưa đầy 2 giờ đồng hồ.

Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+

Ngay từ sáng sớm, khá đông khách hàng từ TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và người địa phương đã có mặt tại sự kiện do sợ để vuột mất cơ hội an cư và đầu tư sinh lời cho tương lai.

Ba Ria Gold City “cháy hàng” - 1

Hơn 300 khách hàng tham gia buổi lễ giới thiệu dự án

Sau những hoạt động văn nghệ cực kỳ sôi động thì hơn 10h Công ty Địa Ốc Phước Điền bắt đầu công bố giá bán. Nhờ sức hút của thị trường Bà Rịa trong thời gian qua đã tập trung gần 300 khách hàng đến tham dự. Vậy nên chưa đầy 2 giờ kể từ lúc công bố giá 125 sản phẩm của dự án tung ra đã hết sạch. Có rất nhiều hàng tham dự ngày mở bán đã tiếc nuối vì không mua được nền nào “Biết vậy hôm trước tôi đặt giữ chổ trước thì hôm nay đã có cơ hội rồi, giá tốt và thị trường tốt quá nhưng tôi lại chưa kịp đặt giữ chổ nên không giao dịch được nền nào. Chắc phải chờ lúc Công ty bung ra giai đoạn 3 rồi” - một khách hàng tiếc nuối

Theo anh Công Danh (TPHCM), khách hàng đầu tiên cọc cùng lúc 3 nền đất cho biết, anh chọn Ba Ria Gold City vì dự án tích hợp đa giá trị vừa có thể ở, đầu tư hoặc kinh doanh buôn bán đều rất thuận lợi. Cụ thể, dự án sở hữu vị trí chiến lược ngay mặt tiền tỉnh lộ 44A – Bùi Công Minh, trục đường chính kết nối từ thành phố Bà Rịa đến Long Hải và khu vực trung tâm hành chính tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Bao quanh Ba Ria Gold City là nhiều tuyến giao thông huyết mạch kết nối trực tiếp với quốc lộ 51, đường xuyên Á, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Long Thành – Dầu Giây,....kết nối thông suốt đến cảng Cái Mép - Thị Vải, sân bay quốc tế Long Thành, TPHCM cũng như các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Ba Ria Gold City “cháy hàng” - 2

Các giám đốc sàn nhận bảng giá sản phẩm

Từ Ba Ria Gold City dễ dàng di chuyển tới trường Đại học sư phạm Bà Rịa, Đại học Dầu khí , Trung tâm hành chính tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, huyện Long Điền, biển Long Hải, Đèo nước ngọt, bãi tắm Hàng Dương, Dinh Cô, khu resort Oceanami, Almaoasis, Cantavil,…chỉ từ 3 – 5 phút. Đó là chưa kể, trong bán kính chưa đầy 2km hệ thống tiện ích sẵn có như chợ Long Điền, Trường tiểu học Cao Văn Ngọc,…Tương lai còn có thêm Trường Đại Học Tư thục Trí Việt với quy mô lên đến 55 ha, nằm đối diện dự án. Đó chính là những lợi thế lớn giúp anh Danh tin rằng Ba Ria Gold City không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn dễ dàng khai thác kinh doanh với nhiều ngành nghề hấp dẫn. Giá trị bất động sản cũng từ đó mà không ngừng gia tăng theo thời gian.

Ba Ria Gold City “cháy hàng” - 3

Các chuyên viên Địa ốc Phước Điền đang tư vấn cho khách hàng

Bên cạnh tiềm năng lớn, nhiều khách còn được Ba Ria Gold City chinh phục bởi giá bán chỉ từ 6,5 triệu đồng/m2, rẻ hơn 10 – 15% so với các dự án lân cận trong khu vực và được ngân hàng hỗ trợ cho vay 60%. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng ngay 1-12 chỉ vàng, một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Long Hải và cơ hội trúng các quà tặng có giá trị cao như xe Honda Vision, tivi Smart 43inch, tủ lạnh Samsung…với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng. Đặc biệt, 5 khách hàng giao dịch đầu tiên sẽ được tặng thêm gói vật liệu xây dựng trị giá 40 triệu đồng.

Ba Ria Gold City “cháy hàng” - 4

Khách hàng mạnh tay xuống tiền đầu tư sản phẩm tại dự án Ba Ria Gold City

Sau buổi lễ giới thiệu, chiều cùng ngày, Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Địa ốc Phước Điền đã tổ chức chương trình Teambuilding cho cán bộ nhân viên công ty và đêm tiệc “Gala Tri Ân” khách hàng ngay tại khu nghỉ dưỡng khu Rersort Bella Vita và Thùy Dương. Đây là một chương trình rất đặc biệt nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ các sản phẩm của công ty, qua đó còn xây dựng mối quan hệ giữa công ty và khách hàng ngày càng thân thiết và tốt đẹp hơn nữa.

Chương trình Gala tri ân kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách. Một số khách hàng cho biết nhờ trực tiếp tham gia chương trình, họ đã hiểu rõ hơn về văn hóa của Công ty Phước Điền, tinh thần đoàn kết của con người Phước Điền, một tập thể trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết. Chính vì vậy, những khách hàng này hứa hẹn sẽ tiếp tục ủng hộ các sản phẩm của công ty trong thời gian tới.

(Khám Phá).
Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+
Dành riêng cho phái đẹp
Về trang chủ 24h Về đầu trang