"An phát trọn đời” - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2016

Sản phẩm "An phát trọn đời” của Bảo Việt Nhân thọ vừa vinh dự được đón nhận giải thưởng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2016 từ Tạp chí quốc tế uy tín – Tạp chí Tài Chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh Quốc (Global Finance & Banking Review).

Giải thưởng uy tín này một lần nữa tôn vinh những nỗ lực và kết quả mà Bảo Việt Nhân thọ đã đạt được trong  phát triển sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nói chung, dòng sản phẩm liên kết chung (Universal Life- UVL – sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư) nói riêng

“1 doanh nghiệp bảo hiểm giữ vị trí số 1 không thể thiếu 1 sản phẩm hay”.

Một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hay theo các chuyên gia đó phải đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dân, mang lại quyền lợi bảo hiểm toàn diện cho họ và gia đình. Và nếu đó là sản phẩm liên kết chung thì sản phẩm đó còn phải là một giải pháp tài chính hiệu quả cho các khoản tiền nhàn rỗi, hội tụ thêm các giá trị “gia tăng” như là một kênh đầu tư vừa có khả năng sinh lợi hiệu quả, đồng thời mang tính linh hoạt cho phép người tham gia bảo hiểm có những lựa chọn ưu việt trong suốt quá trình tham gia.

"An phát trọn đời” - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2016 - 1

Được triển khai từ năm 2009, “An phát trọn đời” đến nay vẫn là  một trong những sản phẩm liên kết chung chủ lực của Bảo Việt Nhân thọ. Sản phẩm được vinh danh tốt nhất Việt Nam này cũng đã góp sức đưa Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường về tổng doanh thu 9 tháng đầu năm (chiếm 27,7% - theo số liệu của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam). Năm 2015, dòng sản phẩm liên kết chung chiếm 61,7% thị phần khai thác mới của toàn bộ giỏ sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ (doanh thu đạt gần 1,6 nghìn tỷ đồng), trong đó riêng sản phẩm An phát trọn đời chiếm tới 31,4% thị phần khai thác mới (doanh thu đạt hơn 802 tỷ đồng), khẳng định vị thế đứng đầu trong giỏ sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ.

Lý giải về tính hấp dẫn của sản phẩm này, chuyên gia đến từ Bảo Việt Nhân thọ cho hay An Phát Trọn Đời mang đến cho khách hàng một giải pháp tài chính linh hoạt và hoàn hảo với sự kết hợp giữa 3 mục tiêu: “Bảo hiểm”, Tiết kiệm” và “Đầu tư”, đóng phí thời hạn tối thiểu 10 năm, người tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ tới trọn đời, đồng thời được hưởng kết quả đầu tư từ Quỹ liên kết chung được quản lý chuyên nghiệp bởi Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt.

“Tính ưu việt về bảo hiểm được thể hiện rõ ở sản phẩm này đó là khi tham gia, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi bảo vệ toàn diện bao gồm quyền lợi tử vong, quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn và quyền lợi bệnh hiểm nghèo. Một ưu thế vượt trội của sản phẩm trên thị trường là người tham gia bảo hiểm đồng thời được lựa chọn bổ sung thêm quyền lợi bảo hiểm bổ trợ đa dạng, phong phú bao gồm quyền lợi nằm viện, Phẫu thuật và điều trị ngoại khoa, bảo hiểm các rủi ro thương tật và tử vong do tai nạn, BH các bệnh lý nghiêm trọng, BH miễn đóng phí,… cho cả bản thân, con cái và vợ/chồng trong cùng 1 sản phẩm. Khách hàng có thể được bảo vệ với số tiền bảo hiểm lớn tối đa 85 lần Phí bảo hiểm định kỳ quy năm, và được bảo vệ trọn đời”, chuyên gia của BVNT cho biết.

"An phát trọn đời” - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2016 - 2

Với đặc tính linh hoạt của sản phẩm, người tham gia bảo hiểm có thể lựa chọn Quyền lợi vượt trội để gia tăng số tiền bảo hiểm rất lớn (nếu muốn ưu tiên bảo vệ) hoặc Quyền lợi cơ bản với số tiền bảo hiểm thấp hơn (nếu muốn ưu tiên tiết kiệm). Với tính tiết kiệm tối ưu, sản phẩm cho phép khách hàng có thể lựa chọn nhiều thời điểm nhận. Ngoài ra, sản phẩm này còn có các lựa chọn ưu việt như số tiền bảo hiểm được lựa chọn tự động gia tăng 5%/năm giúp bảo vệ khách hàng trước sự trượt giá của đồng tiền.

Với Quyền lợi duy trì hợp đồng hấp dẫn, giá trị tài khoản hợp đồng của khách hàng sẽ được tăng thêm tại ngày Hợp đồng có hiệu lực tròn 10 năm và sau mỗi 5 năm tiếp theo. Đặc biệt, Bảo Việt Nhân thọ cũng áp dụng Quyền lợi Thưởng Gia tăng Giá trị tài khoản, Quyền lợi đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, làm gia tăng giá trị tài khoản của người tham gia với các khoản thưởng khi hợp đồng đáp ứng một số điều kiện quy định.

Bên cạnh đó, sản phẩm này trong những năm qua luôn đem lại cho khách hàng quyền lợi đầu tư hiệu quả. Khảo sát từ các DNBH đang triển phẩm sản phẩm bảo hiểm liên kết chung cũng cho thấy lãi suất công bố của Bảo Việt Nhân thọ luôn cao hơn rất nhiều so với lãi suất cam kết và là một trong những công ty có lãi suất công bố đứng đầu trên thị trường. Trong các năm qua, Bảo Việt Nhân thọ thường là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có Lãi suất công bố cho sản phẩm liên kết chung cao nhất trên thị trường. Cụ thể, Lãi suất công bố bình quân 5 năm qua của Bảo Việt Nhân thọ là 9.1%/năm; trong đó, Lãi suất công bố cao nhất là 10,5%/năm (năm 2011).

Kế hoạch dài hạn có tính khả thi cao hơn với sự linh hoạt vượt trội

Với “An phát trọn đời”, tính đến 31/12/2015, Bảo Việt Nhân thọ đã bảo vệ cho gần 279.300 chủ hợp đồng, với tổng số tiền bảo hiểm ấn tượng là hơn 64 nghìn tỷ VNĐ. An Phát Trọn đời được đông đảo người dân lựa chọn bởi ngoài tính tiết kiệm, bảo vệ và đầu tư, sản phẩm này còn có tính linh hoạt vượt trội cho phép người tham gia bảo hiểm có nhiều lựa chọn và điểu chỉnh các phương án tài chính tham gia sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình trong từng giai đoạn.

Đây là điểm cộng đặc biệt, theo đó khách hàng được lựa chọn linh hoạt tăng giảm số tiền bảo hiểm tùy theo nhu tại mỗi giai đoạn cuộc đời; linh hoạt trong đóng phí (thay đổi mức phí BH đóng, định kỳ đóng phí, gia tăng phí đóng để tăng cường quyền lợi đầu tư, tạm ngừng đóng phí; linh hoạt rút tiền (rút 1 phần từ giá trị tài khoản Hợp đồng để đáp ứng nhu cầu tài chính cấp thiết) và tạm ứng từ hợp đồng để phục vụ các mục tiêu tiết kiệm lớn. Thời hạn đóng phí cũng có thể thay đổi giữa các thời hạn 10 năm, 15 năm 20 năm, đến tuổi 55, 60, 65 hoặc trong toàn bộ thời hạn hợp đồng.

"An phát trọn đời” - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2016 - 3

Một sản phẩm bảo hiểm hay đã được đông đảo người dân lựa chọn, và được các tổ chức quốc tế ghi nhận bởi tính ưu việt của sản phẩm, sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng đối với sản paharm và ý nghĩa của sản phẩm đối với cộng đồng. Sản phẩm “An phát trọn đời” đã đáp ứng được các nhu cầu mới của khách hàng và góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm trên thị trường, đóng góp vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Được biết, trước đó, ngày 6/11/2015, sản phẩm An Phát Trọn Đời cũng vinh dự đón nhận giải thưởng “Tin&Dùng Việt Nam 2015” do Thời báo Kinh tế - Tạp chí tư vấn Tiêu &Dùng trao tặng.

Bảo Việt Nhân thọ (công ty con của Tập đoàn Bảo Việt) là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam với lịch sử 20 năm tiên phong khai mở và phát triển cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Trong 20 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN