1001 kiểu bán hàng online ăn theo Phạm Hương, Lan Khuê

Từ miếng thấm mồ hôi nách tới dịch vụ xăm lông mày đều ăn theo sức nóng của The Face.

1001 kiểu bán hàng online ăn theo Phạm Hương, Lan Khuê - 1

Hình ảnh Phạm Hương bị đem ra quảng cáo miếng thấm... mồ hôi nách

Càng vào sâu, chương trình truyền hình thực tế The Face – Gương mặt thương hiệu càng nóng hơn bao giờ hết. Tận dụng sự lôi cuốn của cuộc thi, nhiều chủ cửa hàng kinh doanh online đã có cách quảng bá online, ăn theo sự kiện vừa bất ngờ, vừa hài hước.

Được chia sẻ nhiều nhất là hình ảnh chiếc áo bị ướt ở vùng… nách của Phạm Hương khi tham gia hỗ trợ thí sinh trong một thử thách. Hình ảnh này được lan truyền ngập tràn trên mạng để quảng cáo nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ miếng thấm mồ hôi nách tới đủ loại mỹ phẩm, lăn nách khác nhau.

Bên cạnh đó, quyết định loại người team Lan Khuê tới 3 lần của Phạm Hương cũng là cái cớ để những người kinh doanh online gây chú ý. Một trang kinh doanh online trên Facebook quảng bá các sản phẩm bút xăm lông mày với lý do: “Xem xong The Face tức quá, quyết định phải… xinh hơn Phạm Hương”!

1001 kiểu bán hàng online ăn theo Phạm Hương, Lan Khuê - 2

1001 kiểu bán hàng online ăn theo Phạm Hương, Lan Khuê - 3

Gương mặt mộc, chưa kẻ lông mày của Quỳnh Mai cũng trở thành cảm hứng cho giới kinh doanh online

Hình ảnh Quỳnh Mai với gương mặt mộc, không kẻ lông mày trong tập 4 The Face cũng từng tạo nên một “cơn bão” nhẹ trên mạng xã hội. Nhiều người bảo vệ thí sinh này và cho rằng ê kíp sản xuất không nên ghi hình cô khi chưa kẻ lông mày và làm xấu đi hình ảnh của Quỳnh Mai.

Trong khi đó, dân kinh doanh online lại được dịp quảng cáo các hình thức từ xăm lông mày tới bút chì kẻ mắt để “cải thiện nhan sắc” cho người đẹp “siêu vòng 3” này.

Bên cạnh những sự kiện gây sốt như trường hợp Phạm Hương, Quỳnh Mai, một số mẫu quần, áo… “ăn theo” hai vị huấn luyện viên còn lại như Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà cũng tiếp tục nhân rộng trên mạng xã hội để ăn theo tầm ảnh hưởng của The Face.

1001 kiểu bán hàng online ăn theo Phạm Hương, Lan Khuê - 4

1001 kiểu bán hàng online ăn theo Phạm Hương, Lan Khuê - 5

Váy áo...

1001 kiểu bán hàng online ăn theo Phạm Hương, Lan Khuê - 6

... bút xăm mày ăn theo "cơn bão" Phạm Hương cũng xuất hiện trên mạng xã hội

1001 kiểu bán hàng online ăn theo Phạm Hương, Lan Khuê - 7

Một mẫu quần jeans giống của Lan Khuê được rao bán trên Facebook tuần qua

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hạ Vũ ([Tên nguồn])
The Face Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN