Yakult ra mắt sản phẩm mới, tiếp nối sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người Việt

Ngày 1/4/2024, Yakult Việt Nam chính thức ra mắt “Yakult Light" - dòng sản phẩm sữa uống lên men ít đường, đáp ứng đa phân khúc thị trường sau gần 18 năm có mặt tại Việt Nam.

Yakult Light chính thức ra mắt vào ngày 1/4/202 (Ảnh: Yakult Việt Nam)

Yakult Light chính thức ra mắt vào ngày 1/4/202 (Ảnh: Yakult Việt Nam)

Yakult Light: Đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng Việt

Với sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng, Yakult Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Yakult Light vào ngày 01 tháng 04 năm 2024 cùng thông điệp “Thêm lựa chọn - Thêm vui”. Sau gần 18 năm có mặt trên thị trường Việt Nam với một sản phẩm duy nhất, sự ra đời của Yakult Light không chỉ là một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng mà còn là minh chứng cho sự cam kết không ngừng của Yakult trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Về sản phẩm Yakult Light

Yakult Light là sản phẩm được yêu thích tại nhiều quốc gia, góp phần nâng tổng doanh số bán hàng của các dòng sản phẩm Yakult lên đến hơn 40 triệu chai mỗi ngày. Nhờ công thức đặc biệt được nghiên cứu, lượng đường trong mỗi chai Yakult Light giảm gần 45% so với Yakult nguyên bản và được sử dụng chất tạo ngọt an toàn cho sức khỏe theo quy chuẩn của Bộ y tế.

Đặc biệt, Yakult Light giữ nguyên được những giá trị cốt lõi, cung cấp toàn bộ các lợi ích giống như sản phẩm nguyên bản với hơn 6,5 tỷ lợi khuẩn L. paracasei Shirota, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay chất ổn định. Chủng khuẩn L. paracasei Shirota trong sản phẩm kháng được dịch vị tiêu hóa, tiến đến đường ruột mà vẫn còn sống, từ đó hỗ trợ cho sức khỏe bằng cách:

- Làm tăng lợi khuẩn và làm giảm hại khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.

- Làm giảm sự hình thành các chất gây hại, các độc tố và ức chế sự hình thành các chất gây hoại tử ruột.

- Cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, ngăn ngừa tiêu chảy và táo bón.

Ông Hiroshi Ueno - Giám đốc Kinh doanh Yakult Việt Nam chia sẻ "Cuối cùng thì sản phẩm Yakult Light cũng bắt đầu bán tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Yakult Light cũng là một sản phẩm tuyệt vời tương tự như sản phẩm Yakult Nguyên bản mà công ty chúng tôi đã giới thiệu đến khách hàng từ trước đến nay. Tôi kỳ vọng và tin tưởng mọi người sẽ chào đón và yêu thích Yakult Light."

Sản phẩm Yakult Light phù hợp với mọi độ tuổi, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, đặc biệt phù hợp với những người ăn kiêng, người cần giảm đường trong chế độ ăn.

Người tiêu dùng đánh giá tích cực về ‘lựa chọn mới’ của Yakult (Ảnh: pv)

Người tiêu dùng đánh giá tích cực về ‘lựa chọn mới’ của Yakult (Ảnh: pv)

Yakult, thương hiệu sữa uống lên men nổi tiếng của Nhật Bản, đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007. Các dòng sản phẩm của Yakult được phát triển dựa trên tâm huyết của vị Giáo sư, bác sĩ người Nhật - Minoru Shirota, người đã nuôi cấy và phân lập ra lợi khuẩn L. paracasei Shirota. Mục tiêu của ông là cung cấp một giải pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả và có giá thành hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng tầng lớp trong xã hội với ba triết lý chính: kiện trường trường thọ, y học phòng ngừa và giá thành hợp lý.

Với những lợi ích trong việc hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch, Yakult đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của hàng triệu gia đình Việt. Tính đến hết năm 2023, Yakult đã đạt mốc bán hàng ấn tượng với doanh số 1 triệu chai mỗi ngày.

Sản phẩm mới Yakult Light đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam, khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua hàng qua kênh bán hàng trực tiếp Yakult Lady, ứng dụng Y-care, hoặc các điểm bán hàng của Yakult trên toàn quốc.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN