Mondelez Kinh Đô gia tăng giá trị cho khách hàng với các dòng bánh tươi chất lượng

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 08:00 AM (GMT+7)

Tròn 5 năm có mặt tại Việt Nam, công ty Mondelez Kinh Đô đã mang đến thị trường danh mục sản phẩm rất đa dạng và phong phú: từ bánh tươi, bánh quy, đến chocolate & kẹo với nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu lẫn địa phương. Trong đó, dòng bánh tươi của công ty được người tiêu dùng đặc biệt yêu mến trong nhiều năm qua.

Luôn chú trọng việc nghiên cứu và lắng nghe người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô đã liên tục tạo ra nhiều sự đổi mới cho các dòng sản phẩm bánh tươi, bằng cách áp dụng các kỹ thuật mới trong sản xuất, nâng cấp chất lượng, cải tiến mẫu mã, nhằm tạo ra những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn và không ngừng nâng cao giá trị cho người tiêu dùng.

Dòng bánh tươi với những cải tiến chất lượng đột phá

Bánh bông lan tươi vị bơ nho, bánh mì ổ sữa, bánh mì siêu mềm là 3 trong số những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất của bánh tươi Kinh Đô, đã được công ty lựa chọn thực hiện nâng cấp chất lượng trong năm nay.

Đối với Bánh bông lan tươi vị bơ nho Kinh Đô, sản phẩm được cải tiến cả về chất lượng và trọng lượng. Công thức cải tiến mới giúp bánh ngon xốp, mịn mềm hơn, trọng lượng bánh tăng 10% và bổ sung thêm đến 50% lượng nho trong bánh.

Mondelez Kinh Đô gia tăng giá trị cho khách hàng với các dòng bánh tươi chất lượng - 1

Bánh bông lan tươi vị bơ nho Kinh Đô được cải tiến công thức với lượng nho nhiều hơn 50%

Bánh mì ổ sữa cũng được tăng trọng lượng bánh và bổ sung thêm nguyên liệu 100% sữa đặc được nhập khẩu từ Đức giúp cho bánh mềm hơn, thơm hơn và ngon hơn.

Hiện tại Bánh bông lan bơ nho & bánh mì ổ sữa đã có mặt trên thị trường, và sắp tới bánh mì siêu mềm vị bơ sữa và vị sô cô la cũng sẽ được ra mắt với phiên bản chất lượng ngon hơn và bánh lớn hơn.

Mondelez Kinh Đô gia tăng giá trị cho khách hàng với các dòng bánh tươi chất lượng - 2

Sản phẩm bánh mì ổ sữa cũng được tăng trọng lượng bánh và bổ sung thêm nguyên liệu 100% sữa đặc được nhập khẩu từ Đức

Tất cả những sản phẩm cải tiến này đều được được ra thị trường với giá không đổi, giữ vững cam kết của Mondelez Kinh Đô mang những sản phẩm chất lượng quốc tế với giá trị ngày càng cao hơn đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Nâng cấp công nghệ sản xuất và cải tiến bao bì sản phẩm bánh tươi

Xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt để đứng vững trên thị trường, Mondelez Kinh Đô luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng thông qua việc áp dụng quy trình sản xuất và tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelez International trên toàn cầu.

Công ty cũng đồng thời đầu tư đáng kể vào việc nâng cấp thường xuyên công nghệ sản xuất. Điều này không những giúp Mondelez Kinh đô tạo ra sản phẩm bánh tươi ngày càng chất lượng hơn mà còn giúp gia tăng năng suất, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

Những cải tiến mới cho dòng bánh tươi Kinh Đô được công ty đưa vào áp dụng từ đầu năm nay bao gồm nâng cấp các khuôn bánh mới, đầu tư máy móc và dây chuyền sản xuất tự động; nâng cao tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm và bao bì cho các sản phẩm bánh tươi; gia tăng tần suất kiểm tra chất lượng tại nhà máy và các khâu phân phối.

Mondelez Kinh Đô gia tăng giá trị cho khách hàng với các dòng bánh tươi chất lượng - 3

Các sản phẩm bánh tươi của Mondelez Kinh Đô được sản xuất theo quy trình và tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelez International toàn cầu

Bên cạnh nâng cấp quy trình sản xuất, Mondelez Kinh Đô cũng có những bước tiến đáng kể trong việc cải tiến công nghệ đóng gói bao bì cho các sản phẩm bánh tươi.

Từ giữa năm nay, công ty đã áp dụng quy trình kiểm soát nhà cung cấp một cách chặt chẽ, lựa chọn ký kết hợp tác với các đối tác uy tín, đồng thời đầu tư các máy móc đóng gói mới và cải tiến chất liệu bao bì, nhằm đảm bảo khả năng bảo vệ sản phẩm càng tốt hơn nữa.

Mondelez Kinh Đô gia tăng giá trị cho khách hàng với các dòng bánh tươi chất lượng - 4

Dòng bánh tươi thương hiệu Kinh Đô được người tiêu dùng đặc biệt yêu mến trong nhiều năm qua

Mondelez Kinh Đô cho biết, với nhiều giải pháp đồng bộ, kết quả kinh doanh của công ty đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp vững vàng vượt qua những thử thách trong giai đoạn này và tiếp tục là một trong những công ty dẫn đầu thị trường như trong nhiều năm qua.

Nguồn: http://danviet.vn/mondelez-kinh-do-gia-tang-gia-tri-cho-khach-hang-voi-cac-dong-banh-tuoi-chat-l...

Theo Bích Ngọc (Dân Việt).