Quảng cáo LED 3D – xu hướng quảng cáo hiện đại, thu hút

Toạ lạc ngay ngã tư Phạm Ngọc Thạch - Điện Biên Phủ, màn hình LED quảng cáo ngoài trời 3D khổng lồ được ghép từ 2 màn hình vuông góc với nhau để tạo ra một màn hình chữ L với diện tích khủng lên tới hàng trăm mét vuông, đang thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ mê công nghệ.

Điểm đặc biệt của màn hình LED này chính là có thể phát quảng cáo với hiệu ứng 3D như “lao ra” khỏi màn hình. Đặc biệt, sự xuất hiện của Ngân hàng Sài Gòn (SCB) trên màn hình LED 3D này đã tạo nên một làn sóng viral mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Quảng cáo LED 3D – xu hướng quảng cáo hiện đại, thu hút - 1

Một số thông tin của màn hình LED 3D quảng cáo:

Địa điểm: 53 Phạm Ngọc Thạch, Phường 9, Quận 3, TP.HCM (ngay ngã tư giao cắt giữa Phạm Ngọc Thạch và Điện Biên Phủ).

Đặc điểm vị trí: Ở trung tâm thành phố, gần Hồ Con Rùa, Đại học Kinh tế TPHCM.

Thời gian phát quảng cáo: từ 06h30 đến 22h00 hàng ngày.

Hiện đại hoành tráng không thua gì Singapore, Seoul hay Tokyo

Bí ẩn đằng sau công nghệ Billboard LED 3D với hiệu ứng “lao ra” khỏi màn hình chính là công nghệ Naked Eye 3D. Công nghệ này trình chiếu các video được thiết kế đặc biệt để cho ra hiệu ứng sống động, chân thực giống như vật thể đang “lao ra” khỏi màn hình.

Quảng cáo LED 3D – xu hướng quảng cáo hiện đại, thu hút - 2

Naked Eye 3D thực chất là màn hình LED khổng lồ được ghép từ 2 màn hình vuông góc với nhau để tạo ra một màn hình chữ L có thể hiển thị ở nhiều góc nhìn. Địa điểm để lắp đặt những màn hình LED 3D thường là những toà nhà nằm ở góc cua với hai mặt vuông góc.

Mấu chốt của Naked Eye 3D chính là ở các video được thiết kế với hiệu ứng 3D. Khi dựng video, người dựng cần khéo léo sử dụng khoảng cách, kích thước, hiệu ứng bóng và phối cảnh của đối tượng để tạo ra hiệu ứng 3 chiều có thể hiển thị trên mặt phẳng 2 chiều, như vậy người xem sẽ không cần phải đeo kính mà vẫn có thể nhìn thấy các hiệu ứng 3D một cách chân thực.

Tuy nhiên, để thưởng thức trọn vẹn hiệu ứng của các màn hình LED 3D này, người xem cần đứng đúng góc độ, vị trí tốt nhất là đối diện với góc giao của màn hình LED, còn nếu đứng lệch về hai đầu của cạnh thẳng thì khó có thể cảm nhận được hiệu ứng.

Bí quyết để có những bức ảnh đẹp lung linh trước màn hình LED 3D

Hãy xem những tiktoker nổi tiếng đã có những bức hình selfie không đụng hàng trước siêu màn hình 3D có 1-0-2 này.

Billboard 3D LED của SCB sẽ đưa vào hoạt động từ 28/01/2022 nhằm ngày 26 âm lịch. Đừng quên ghé SCB Phạm Ngọc Thạch, ngay góc ngã 4 Phạm Ngọc Thạch - Điện Biên Phủ để chụp hình kỷ niệm cùng màn hình siêu khủng; nhân tiện hái lộc may cho một năm mới 2022 khởi sắc.

Ngân hàng Sài Gòn SCB năng động, trẻ trung

Ngân hàng Sài Gòn SCB được biết đến là Ngân hàng thương mại được đông đảo khách hàng tín nhiệm, nổi bật với các sản phẩm tiền gửi, thẻ, tài khoản và các dịch vụ ngân hàng khác. SCB từng được tạp chí Word Finance công nhận là Ngân Hàng Thương Mại Tốt Nhất Việt Nam Năm 2021. Bên cạnh đó, SCB còn được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế vinh dự trao giải thưởng như: Ngân Hàng Có Chất Lượng Thanh Toán Quốc Tế Xuất Sắc 2020, Công Nghệ Ngân Hàng Tốt Nhất Việt Nam Năm 2021, Ngân Hàng Vì Trách Nhiệm Cộng Đồng Tốt Nhất Việt Nam Năm 2021, Top 50 Doanh Nghiệp Tăng Trưởng Xuất Sắc Nhất Năm 2021, Ngân Hàng Có Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á.

Phấn đấu mục tiêu phát triển trở thành sự lựa chọn số 1 của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng, SCB cung cấp đa dạng sản phẩm dịch vụ với chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch đang được SCB cải tiến và áp dụng toàn hệ thống 239 điểm giao dịch trải dài tại 28 tỉnh thành trọng điểm cả nước. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh SCB trên các hệ thống pano, màn hình LED, hệ thống phương tiện vận tải Phương Trang từ Bắc đến Nam.

Quảng cáo LED 3D – xu hướng quảng cáo hiện đại, thu hút - 3

Sắp đến đây, SCB sẽ ra mắt ứng dụng ngân hàng số hiện đại để phục vụ khách hàng trên mọi phương diện. Công nghệ AR_thực tế ảo tăng cường sẽ mang đến một công nghệ tiếp thị mới, đảm bảo đã mắt, đã tai cho các khách hàng trải nghiệm, đặc biệt là thế hệ khách hàng trẻ, yêu thích khám phá.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN