Vietgroup hợp tác với tập đoàn FashionTV hàng đầu thế giới

Sau Singapore, Hồng Kông, Thái Lan…, Việt Nam sẽ là thị trường tiếp theo được FashionTV hướng đến. Sự kiện ký kết hợp tác giữa bà Maria Mogsolova (bà chủ tập đoàn FashionTV) và ông Lê Việt Hùng (chủ tập đoàn Vietgroup) được xem là dấu mốc đáng nhớ cho lần hợp tác mang tính quốc tế này.

Trong những năm qua, Vietgroup được nhắc đến như một tập đoàn uy tín trong lĩnh vực kinh doanh địa ốc với nhiều sản phẩm ấn tượng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến thương hiệu hotel và resort quốc tế như Pullman Hotel Quảng Bình, được quản lý bởi tập đoàn Accor. Bên cạnh đó còn có Movenpick central, được quản lý bởi tập đoàn Movenpick Hotel Thụy Sỹ…Những thành tựu đáng kể đó là kết quả của tầm nhìn chiến lược tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp và kinh nghiệm đúc kết trong suốt quá trình hoat động kinh doanh.

Cũng chính những thành tích có được trong lĩnh vực kinh doanh đã giúp thương hiệu này nhận được sự quan tâm của đông đảo các đối tác quốc tế, trong đó nổi bật nhất là tập đoàn FashionTV hàng đầu thế giới. Minh chứng cho điều này, mới đây nhất, bà Maria Mogsolova (bà chủ tập đoàn FashionTV) có dịp sang Việt Nam để ký kết hợp tác với ông Lê Việt Hùng (Đại diện tập đoàn Vietgroup). Bà Maria Mogsolova cho biết FashionTV biết đến Vietgroup thông qua những bản tin quốc tế với vai trò một tập đoàn phát triển mạnh về địa ốc. Khi nhận được lời ngỏ của ông Việt Hùng về vấn đề hình thành đối tác chiến lược, phát triển chuỗi Fashiontv Cafe, đích thân bà Maria Mogsolova đã sang Việt Nam để có những đánh giá chính xác hơn về tập đoàn này.

Vietgroup hợp tác với tập đoàn FashionTV hàng đầu thế giới - 1

Lễ ký kết có sự chứng kiến của rất nhiều khách mời đặc biệt, trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2010 – Ngọc Hân và các tân Hoa hậu – Á hậu Áo,….

Theo đó, bà Maria Mogsolova cho biết dù chỉ ở Việt Nam vài ngày nhưng bà rất ấn tượng với sự hiếu khách, chuyên nghiệp của Vietgroup từ lãnh đạo đến nhân viên. Thêm nữa, chính chuyến công tác đã khiến bà nhận ra Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng để FashionTV phát triển trong những năm tiếp theo. Vì vậy, trong buổi lễ ký kết, trước sự chứng kiến của nhiều khách mời như top 3 Hoa hậu Áo 2018, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Ngọc Hân…bà Maria Mogsolova đã chính thức trang logo Fashiontv Cafe cho ông Lê Việt Hùng, đánh dấu sự hợp tác thành công. “Chúng tôi tin rằng với những chiến lược đúng đắn cùng kinh nghiệm có được trong nhiều năm hoạt động tại Việt Nam, Vietgroup sẽ là cầu nối mang Fashiontv Cafe đến gần với khách hàng Việt Nam hơn”, bà Maria khẳng định.

FashionTV được thành lập từ năm 1997, trở thành một trong những kênh truyền hình nổi tiếng khắp thế giới với hơn 31 vệ tinh, 2.000 hệ thống cap với tổng số 300 triệu hộ gia đình trên 202 nước. Bên cạnh đó, tập đoàn FashionTV còn đẩy mạnh phát triển ở các lĩnh vực kinh doanh, thời trang, giải trí, cafe – bar – club,… Sự kiện FashionTV chọn Vietgroup làm đối tác chiến lược để phát triển Fashiontv Cafe cho thấy được tính chuyên nghiệp hóa của các doanh nghiệp trong nước trong mắt bạn bè quốc tế cũng như tiềm năng phát triển mà thị trường Việt đang sở hữu. Trước đó, FashionTV đã mở rộng thị trưởng ở các nước châu Âu và một số nước châu Á như Hong Kong, Singapore, Thái Lan…

Ông Việt Hùng khẳng định: “Sự kiện lần này được xem là thành công của Vietgroup trên con đường nâng tầm hình ảnh của doanh nghiệp Việt. Hợp tác với FashionTV là cơ hội không phải ai cũng có được nên chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội này để phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Được biết, 6 tháng sau, tập đoàn Vietgroup sẽ cho ra mắt sản phẩm Fashiontv cafe tại Tp.HCM, Hà Nội và các thành phố lớn khác. Bên cạnh đó, Vietgroup sẽ tiếp tục có bước chuẩn bị để tiếp tục cùng nhau hợp tác đầu tư các dự án mới thuộc những ngành chiến lược của FashionTV.

Trong đến đi đến Việt Nam, ngoài bà chủ tập đoàn FashionTV còn có top 3 Hoa hậu Áo 2018, NTK La Hồng. Phía tập đoàn Vietgroup đã nỗ lực tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện, nhiều chuyến thăm quan với mong muốn quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến đông đảo bạn bè quốc tế. Đặc biệt, trong khuôn khổ chuyến đi, các khách mời đã có dịp về vùng đất Quảng Bình để trải nghiệm nhiều nét văn hóa ấn tượng tại đây.

Vietgroup hợp tác với tập đoàn FashionTV hàng đầu thế giới - 2

Tập đoàn Vietgroup và Top 3 Hoa hậu Áo 2018 trao quà cho các trẻ em tại làng SOS Quảng Bình.

Các Hoa hậu, Á hậu Áo bày tỏ niềm thích thú khi được viếng thăm mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng như thăm quan kỳ quan động Phong Nha – Kẻ Bàng. Nếu như Hoa hậu Áo Daniela Zivkov cho biết chuyến trải nghiệm mang đến cho cô cái nhìn mới về hình ảnh đất nước và con người Việt Nam thì 2 nàng Á hậu xinh đẹp lại ấn tượng với lối sống nghĩa tình, sự chân chất hiếu khách của người dân và sự kỳ vĩ, nên thơ, đa dạng văn hóa của vùng đất Quảng Bình.

“Đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ của tôi trong chuyến đi này” – lời chia sẻ của Tân Hoa hậu Áo – Daniela Zivkov.

Được biết, trước đó, Vietgroup cũng đã làm việc với Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam để đưa các khách mời tham gia đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN