Nữ doanh nhân 9X xinh đẹp thành công với thương hiệu thời trang trẻ em

Đam mê kinh doanh thời trang trẻ em, chỉ trong một thời gian ngắn Đỗ Ly đã chứng tỏ năng lực bản thân, đưa thương hiệu Bean Chubby được nhiều người biết đến rộng rãi, gặt hái được những quả ngọt cho mình. Hiện Đỗ Ly đã có cho mình 3 xưởng sản xuất chuyên nghiệp.

Đỗ Ly sinh năm 1992, sống và lập nghiệp tại Hà Nội, cô nàng đã có cho mình tấm bằng cử nhân ngành Tài chính - Ngân hàng và Thạc sĩ ngành Quản trị nhân lực. Mặc dù có học thức cao nhưng Đỗ Ly không theo con đường làm hành chính hoặc một công việc nhà nước mà quyết định sang kinh doanh tự do. Đây cũng có thể coi là một lựa chọn khá “liều” khi cô phải tự lập kinh doanh, tự mình xoay sở và đối diện với rất nhiều khó khăn.

Không những xinh đẹp, quyến rũ mà Đỗ Ly còn thành công trong kinh doanh.

Không những xinh đẹp, quyến rũ mà Đỗ Ly còn thành công trong kinh doanh.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Đỗ Ly đã tự tìm cho mình một công việc làm thêm đó là làm sale ô tô. Có lẽ chính việc phải thường xuyên tiếp cận và thuyết phục khách hàng đã giúp cô nàng có nhiều kinh nghiệm để phục vụ cho công việc kinh doanh sau này của mình hơn.

Từ năm 2017, sau khi không theo nghề sale ô tô nữa, Đỗ Ly chuyển sang kinh doanh quần áo xuất dư (quần áo lỗi) của các thương hiệu lớn. Trải qua 2 năm lăn lộn với nghề, Đỗ Ly đã tích lũy cho mình được rất nhiều kinh nghiệm cùng một số vốn nhất định. Đến năm 2019, cô chính thức chuyển sang sản xuất hàng thiết kế quần áo trẻ em, thương hiệu Bean Chubby – cũng từ đó mà ra đời.

Những kinh nghiệm kinh doanh từ thời sinh viên đã giúp ích cho Đỗ Ly trong giai đoạn đầu khởi nghiệp.

Những kinh nghiệm kinh doanh từ thời sinh viên đã giúp ích cho Đỗ Ly trong giai đoạn đầu khởi nghiệp.

Cô chia sẻ: “Mình làm hàng thiết kế quần áo trẻ em nên phải vô cùng cẩn thận, vì không những phải đáp ứng nhu cầu về mẫu mã, độ tiện dụng, chất liệu vải thì còn phải quan tâm đến thị hiếu khách hàng, sở thích các con. Hơn nữa mình là người cầu toàn nên đặc biệt coi trọng từng chút một. Những sản phẩm đã ra phải đạt được độ hoàn hảo và mình cảm thấy ưng nhất, nếu không phải bỏ đi làm lại.”

Các sản phẩm của nhà Bean Chubby chủ yếu tập trung cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi, thuộc phân khúc giá tầm trung nên tiếp cận được rất nhiều khách hàng. Với mức giá dao động từ 120.000 đồng đến 200.000 đồng/sản phẩm, nhiều sản phẩm của Bean Chubby được đánh giá là có mức giá tốt hơn các thương hiệu khác mà chất lượng còn vượt trội hơn.

Nữ doanh nhân 9X xinh đẹp thành công với thương hiệu thời trang trẻ em - 3

Điểm nổi bật trong các thiết kế nhà Bean Chubby là sự tiện dụng, đa dạng và kiểu cách cực kỳ bắt mắt. Từ những chiếc váy dạ hội lộng lẫy đến những bộ đồ mặc ở nhà hoặc đi chơi đều có vô số kiểu và màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Những chi tiết, họa tiết đính kèm cũng được thiết kế tỉ mỉ để vừa bắt kịp xu hướng vừa phù hợp với lứa tuổi các con. Ngoài ra, Đỗ Ly cũng coi trọng và nghiên cứu về đặc tính của vải, thói quen của trẻ nhỏ, khí hậu Việt Nam. Vì thế nên các sản phẩm dù cho trẻ nhỏ hoạt động, vui chơi với cường độ cao thì vẫn luôn bền đẹp. Hướng đến chất lượng và tâm lý khách hàng là điều mà Đỗ Ly vẫn quan niệm từ khi bắt đầu làm kinh doanh.

Các sản phẩm của Bean Chubby hướng tới sự tiện dụng, đa dạng và có kiểu cách cực kỳ bắt mắt.

Các sản phẩm của Bean Chubby hướng tới sự tiện dụng, đa dạng và có kiểu cách cực kỳ bắt mắt.

Đỗ Ly chia sẻ: “Chắc cũng do có duyên kinh doanh nên mình mới khởi nghiệp khá thuận lợi. Thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát cũng là lúc mình vừa mở kinh doanh hàng thiết kế. Những tưởng tai họa ập xuống nhưng đó lại là thời cơ cho mình. Do cửa khẩu Trung Quốc đóng biên nên hàng trong nước khan hiếm, các sản phẩm nhà mình ra đến đâu là hết đến đó. Có những lúc đi kiếm vải và nguyên liệu may, cứ có bao nhiêu vải phù hợp là mình lấy hết, thế mà cũng không đủ cung cấp cho thị trường trong nước. Tính ra thời điểm dịch bệnh doanh thu của mình phải gấp ba lần những tháng bình thường.”

Cuộc sống hạnh phúc của Đỗ Ly bên chồng và 3 người con.

Cuộc sống hạnh phúc của Đỗ Ly bên chồng và 3 người con.

Sau hơn 3 năm kinh doanh, Đỗ Ly đã có cho mình 3 xưởng sản xuất tại Hưng Yên, Hà Nội và Hồ Chí Minh, với số lượng sản xuất hàng ngàn sản phẩm mỗi ngày. Những mẫu hàng thiết kế mới mẻ, độc đáo và tiện dụng cũng liên tục được ra mắt. Khách hàng chủ yếu là các tỉnh miền trung và miền nam. Nhiều sản phẩm của cô cũng đã được xuất đi nước ngoài. Với nhu cầu lớn của thị trường, định hướng trong tương lai của Đỗ Ly là sẽ mở rộng quy mô sản xuất các xưởng hơn nữa, đồng thời mở một số cửa hàng để giới thiệu sản phẩm, góp phần đưa thương hiệu lớn mạnh, ngày càng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN