"Nhịp sống bất tận tại New York" của thương hiệu Lee
Phong cách sống năng động biến New York thành sân khấu lý tưởng cho những trải nghiệm bất tận với sản phẩm denim.
New York, thành phố nổi tiếng với văn hoá nhạc Pop và những công trình kiến trúc rực rỡ, là thành phố không ngủ với trái tim và con mắt của những người yêu thích khám phá. Phong cách sống năng động biến New York thành sân khấu lý tưởng cho những trải nghiệm bất tận với sản phẩm denim như khi bạn lái xe máy vào sáng sớm, tham gia những buổi tiệc trên tầng thượng, hay dự thính một buổi hoà nhạc.
Chiến dịch Xuân Hè 2015 của thương hiệu Lee mang tên “24-hourHeartbeats over New York” (tạm dịch: Nhịp sống bất tận tại New York) là bước tiến trong chiến dịch mang tên Stay Curious (tạm dịch: Hãy luôn tò mò), truyền tải thông điệp về phong cách thành thị không ngừng biến đổi. Lee mang đến cho khách hàng thành thị những bộ trang phục phù hợp với mọi phong cách, sự kiện và mục đích khác nhau. Dù phong cách của bạn là gì, Lee vẫn có thể đem đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất, tại bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
Năm nay, thương hiệu Lee lựa chọn New York như nguồn cảm hứng chính, đại diện cho phong cách thành thị đa dạng và là trung tâm của những trải nghiệm về sản phẩm denim.
Nhịp sống bất tận tại New York
Tại Lee, chúng tôi tin tưởng rằng cách tốt nhất để thể hiện đam mê và tình yêu của bạn với cuộc sống thành thị là trải nghiệm nó theo cách riêng và thời gian riêng của bạn. Trong chiến dịch Xuân Hè năm nay, Lee đã viết lại những trải nghiệm của bốn người dân thành thị xuyên suốt 24h: khởi đầu ngày mới, trải nghiệm cuộc sống ngày, và đêm và khám phá những con đường tại thành phố.
Câu chuyện bắt đầu khiánh bình minh vừa ló dạng, những xúc cảm khi ngắm nhìn thành phố từ trên các tầng cao và góc độ khác nhau, khám phá những con đường, hay cảm nhận những trải nghiệm mới và giây phút thư giãn trên những tầng thượng cao. Như những chiếc tàu điện ngầm hoạt động 24/7, người dân thành phố New York mang trong mình nhịp sống bất tận. Không ngừng khám phá những con đường mới, những địa điểm hay quán café chưa được biết tên. Họ là những con người không mệt mỏi trên những hành trình bất tận, nơi mà mỗi bước chân họ đi qua sẽ mang đậm dấu ấn của tinh thần denim độc đáo.
Cùng tôn vinh những trải nghiệm thú vị của chiến dịch, chúng tôi chào đón công dân ở các thành phố khác nhau cùng chia sẻ cuộc sống trong suốt 24 giờ một ngày của họ trên website của chúng tôi. Nền tảng tương tác kỹ thuật số sẽ ghi lại nhịp sống của các công dân đô thị và tập hợp thành bộ sưu tập những giây phút sống với denim. Người chơi với chia sẻ tốt nhất sẽ nhận được phần quà đặc biệt từ chúng tôi.
Nét kinh điển kế thừa
Thương hiệu Lee đã tạo nên những sản phẩm thời trang denim được cải tiến và phát triển theo thời gian, tạo nên bộ sưu tập đa dạng cho những trải nghiệm khám phá cuộc sống đô thị. Như một thành tố quan trọng trong bộ sưu tập tinh xảo của mình suốt 125 năm qua, Lee đã có những cải tiến sáng tạo với dòng sản phẩm 101+ bằng việc thêm vào những thay đổi mang tính đương đại trên các chi tiết truyền thống của dòng Lee 101 cổ điển.
Bộ sưu tập The Urban Riders cũng là một trong những thiết kế sáng tạo mới kết hợp hoàn hảo nét truyền thống và hiện đại trong thời đại công nghệ mới để tạo nên dòng sản phẩm tuyệt vời cho các tín đồ xe gắn máy.
Bộ sưu tập Lee’s Stretch Deluxe được thiết kế nhằm tôn vinh vẻ đẹp đường cong tự nhiên của phụ nữ nhưng không làm mất đi sự thoải mái là tính năng động khi sản phẩm được thiết kế ôm sát cơ thể như làn da thứ hai mượt mà. Các bộ sưu tập trên đem đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng trong suốt 24h trải nghiệm với denim.
Chương trình: Lee Launching SS15 Collection “24HRS HEARBEAT OVER CITY”
Thời gian: 18:00 – 20:00Ngày: 28/03/2015
Địa điểm: Lầu 03, TTMS Robin – Crescent Mall Q.7
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, HCM
Lee – nhãn hiệu jean huyền thoại từ năm 1889 Lee được đánh giá là một trong những biểu tượng của thế giới về chất lượng, sáng tạo và tay nghề tinh xảo. Khởi nguồn từ công ty H.D. Lee Mercantile Company, được thành lập bởi Henry David Lee ở Kansas, Mỹ vào năm 1889, thương hiệu Lee đã bắt đầu cuộc hành trình phát triển trở thành nhãn hiệu denim huyền thoại. Qua nhiều năm, Lee đã ghi dấu lịch sử với nhiều cột mốc cải tiến sản phẩm đáng nhớ như chiếc quần dây kéo nam đầu tiên trên thế giới – mang tên 101Z - vào năm 1926, mác bằng da thô và đường khâu hình chữ S túi sau. Kể từ sự ra đời của chiếc quần yếm Lee đầu tiên đến chiếc quần jean cao bồi 101, Lee đã thể hiện rất rõ ngọn lửa đam mê cho những sáng tạo và không ngừng thay đổi bản thân để từ một nhà sản xuất trang phục lao động trở thành một tên tuổi lớn trong lĩnh vực thời trang. |
|