MWC - Thương hiệu giày dép thời trang dành riêng cho giới trẻ
Trở thành một trong những thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích, tin chọn chính là minh chứng rõ nét cho thành công của đội ngũ MWC.
Hơn một thập kỷ cống hiến không ngừng nghỉ vì sứ mệnh mang đến cho khách hàng dịch vụ khác biệt cùng sản phẩm nổi trội về chất lượng và kiểu dáng, đến nay MWC đã trở thành cái tên được giới mộ điệu yêu thích và tin dùng. Thương hiệu tự hào hiện diện với hệ thống 72 cửa hàng phân phối trên toàn quốc, fanpage hàng triệu lượt theo dõi và tiếp tục vươn xa. Và để có được vị thế ấy, MWC đã không ngừng nỗ lực sáng tạo với mong muốn mang giá trị Việt lan tỏa đến cộng đồng.
MWC là thương hiệu giày dép thời trang được yêu thích hiện nay
Các mẫu thiết kế tại MWC ra đời dựa trên những nghiên cứu đối với nhóm khách hàng trẻ. Không chỉ yêu thích sự năng động, trẻ trung, đây còn là đối tượng khách hàng yêu thích sự mới mẻ, hợp thời hay thậm chí là phá cách. Thấu hiểu về khách hàng, MWC mang đến dòng sản phẩm hợp thị hiếu và nhanh chóng được đón nhận rộng rãi.
MWC hướng đến khách hàng trẻ, những bạn yêu thích sản phẩm mới lạ nhưng có tính ứng dụng cao
Các mẫu giày dép tại MWC luôn được đánh giá cao về chất liệu, form dáng mà mẫu mã dành cho cả nam và nữ. Khách hàng có thể tự do khẳng định cá tính qua loạt giày thể thao, sandals hay trở nên thanh lịch, trưởng thành hơn với cao gót, boots,... Theo MWC, kết nối chặt chẽ với tâm lý và xu hướng mua sắm của người trẻ sẽ giúp người kinh doanh lan tỏa được giá trị thương hiệu của mình.
Chất lượng và đa dạng mẫu mã là 2 tính từ miêu tả về sản phẩm MWC
Trước ảnh hưởng và tác động lớn từ đại dịch, MWC đã nhanh chóng nắm bắt sự thay đổi của xu thế mua sắm để điều chỉnh chiến lược kinh doanh. Kênh phân phối online được đẩy mạnh với chiến dịch truyền thông số hiệu quả, các chiến dịch ưu đãi cũng không ngừng ra mắt để tri ân sự đồng hành của khách hàng cùng nhiều tối ưu về dịch vụ vận chuyển, giao hàng khác,... Sau tất cả, đà phát triển bền vững của MWC trong hiện tại chính là minh chứng rõ nét cho hướng đi đúng đắn của thương hiệu suốt thời gian qua.
Truyền thông chuẩn chỉnh, dịch vụ chuyên nghiệp giúp MWC tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn
Với hành trình hơn 10 năm “sống” cùng người trẻ yêu thời trang Việt, thương hiệu MWC đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình. Cùng chúc cho thương hiệu sẽ tiếp tục ghi những cột mốc rực rỡ hơn nữa trong tương lai.
Nguồn: [Link nguồn]