Lacoste kỷ niệm 15 năm thành lập Quỹ, củng cố những cam kết với giới trẻ và cộng đồng địa phương

Thứ Hai, ngày 18/10/2021 18:00 PM (GMT+7)

Kỷ niệm 15 năm thành lập Quỹ Lacoste cùng sự cam kết dành cho thế hệ trẻ. Được ra đời vào năm 2006, Qũy đã giúp đỡ hơn 100.000 em nhỏ thông qua 200 dự án được kết hợp giữa thể thao và giáo dục, được thực hiện bởi 50 hiệp hội ở 22 quốc gia trên thế giới. Qũy Lacoste cam kết truyền tải những giá trị, góc nhìn của thể thao, đây chính là đòn bẩy cho sự giải phóng xã hội và nghề nghiệp. Hiện nay, Quỹ đang dần được liên kết một cách toàn diện với các hoạt động CSR của nhãn hàng Lacoste và tiếp tục mở rộng quy mô như một hành động thiết thực nhằm đóng góp vào việc cải thiện điều kiện sống của cộng đồng địa phương.

Lacoste kỷ niệm 15 năm thành lập Quỹ, củng cố những cam kết với giới trẻ và cộng đồng địa phương - 1

Lacoste kỷ niệm 15 năm thành lập Quỹ, củng cố những cam kết với giới trẻ và cộng đồng địa phương - 2

Được đặt dưới sự bảo trợ của Fondation de France (Fondation de France: là một cơ quan hành chính độc lập được thành lập bởi chính phủ Pháp), Qũy Lacoste làm việc cùng với các hiệp hội đối tác khác để có thể giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hoặc những người khuyết tật bằng cách giúp họ hòa nhập xã hội và tạo điều kiện trong công việc thông qua các chương trình kết hợp thể thao và giáo dục. Sự hỗ trợ và tận tâm của Qũy Lacoste chính là kết quả di sản được truyền lại từ René Lacoste - một người không chỉ tiên phong trong lĩnh vực thời trang thể thao mà còn là một người có trách nhiệm rất cao đối với xã hội. 

Những hoạt động thiết thực mang lại lợi ích cho cộng đồng địa phương của Lacoste ngày càng được mở rộng

Được củng cố bởi di sản này, Lacoste cam kết tiếp tục những hành động đoàn kết ủng hộ những em nhỏ, và Quỹ đã quyết định mang đến cho họ những điều kiện tốt hơn khi cam kết hỗ trợ các cộng đồng xung quanh đến từ các đối tác cung cấp của công ty. Trong bối cảnh đó, Qũy Lacoste tiếp tục đem đến những đóng góp tích cực để cải thiện điều kiện sống của cộng đồng địa phương thông qua các dự án giáo dục, bảo vệ môi trường và sức khỏe.

Qũy đã có kế hoạch tăng cường cam kết bằng cách mở rộng phạm vi hỗ trợ của mình thêm 15 quốc gia thông qua việc hỗ trợ 50 dự án cộng đồng và 100 dự án mới về các em nhỏ. 

Chất “Thanh lịch bền vững” - cuộn chảy trong từng sợi DNA thương hiệu một lần nữa được Lacoste nhấn mạnh trong những cam kết cộng đồng

Tất cả những cam kết của Qũy chính là một phần trong trách nhiệm xã hội toàn cầu của Lacoste được công bố vào năm 2021: “Thanh lịch bền vững”, chính thức hóa những hoài bão và các hoạt động về trách nhiệm xã hội được thương hiệu thực hiện trong suốt những năm qua. Cách thức truyền tải này có hai phần bao gồm các cam kết của thương hiệu:

- Đối với xã hội: thực hiện hóa sự bình đẳng 

- Đối với môi trường: mang nguyên tắc của nền kinh tế tuần hoàn để áp dụng vào trong cuộc sống, nhằm tạo ra các vòng lặp kín cho tài nguyên sử dụng, từ đó kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và loại bỏ các tác động tiêu cực đến môi trường.

“Qũy Lacoste là một phần không thể thiếu trong các cam kết của hoạt động CSR, được truyền tải bằng thông điệp “Thanh lịch bền vững” toàn cầu của chúng tôi. Sự thanh lịch mang một ý nghĩa rất đặc biệt đối với Lacoste, nó vượt xa những bộ quần áo sang trọng. Thanh lịch là một hành động mang đầy sự tôn trọng và khiêm tốn. Dựa trên những giá trị này, chúng tôi cam kết sẽ thực hiện hóa sự bình đẳng.” - Catherine Spindler, Giám đốc thương hiệu của Lacoste và là thành viên trong Ban Giám Đốc của Quỹ Lacoste. 

Lacoste kỷ niệm 15 năm thành lập Quỹ, củng cố những cam kết với giới trẻ và cộng đồng địa phương - 3

Catherine Spindler, Giám đốc thương hiệu của Lacoste và là thành viên trong Ban Giám Đốc của Quỹ Lacoste

“Tôi đặc biệt cảm thấy tự hào bởi những cam kết này đã được ông nội tôi và cha đẻ của thương hiệu - René Lacoste khởi xướng, những điều này vẫn đang được duy trì và tăng cường trong Qũy. Chúng tôi ngày càng khát khao được hỗ trợ cho những thế hệ trẻ và cộng đồng nhiều hơn nữa. Thông điệp ý nghĩa này của ông tôi và với sự cộng tác của các hiệp hội đối tác chính là lý do để tôi bắt đầu công việc của mình tại đây.” - lời chia sẻ của Beryl Lacoste Hamilton, Chủ tịch của Quỹ Lacoste. 

Lacoste kỷ niệm 15 năm thành lập Quỹ, củng cố những cam kết với giới trẻ và cộng đồng địa phương - 4

Beryl Lacoste Hamilton, Chủ tịch của Quỹ Lacoste

Đồng thời Quỹ Lacoste còn nhận được rất nhiều lời quan tâm và chúc mừng của các đại diện từ những tổ chức mà Quỹ đã tham gia hỗ trợ và đồng hành trong nhiều năm qua.

Lacoste kỷ niệm 15 năm thành lập Quỹ, củng cố những cam kết với giới trẻ và cộng đồng địa phương - 5

Về Lacoste

Từ khi chiếc Polo đầu tiên được ra đời vào năm 1933, Lacoste đã dựa vào di sản thể thao của mình để mang tinh thần lạc quan và sự thanh lịch đến khắp thế giới thông qua các thiết kế với phong cách nguyên bản, độc đáo dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

Bằng sự kết hợp giữa thời trang và thể thao, Lacoste đã tạo ra sự giải phóng hình thể, tạo nên sự chuyển động linh hoạt trong cuộc sống và giúp từng cá nhân vượt ra khỏi giới hạn của bản thân để tự tin thể hiện chính mình. Trong từng bộ sưu tập, từng đường nét thiết kế, sự thanh lịch vượt thời gian của Lacoste luôn được tái hiện lại bằng sự kết hợp hài hòa giữa tính sáng tạo và phong cách cổ điển. Kể từ khi bắt đầu, sức hút của biểu tượng Cá Sấu đã không ngừng được lan tỏa một cách mãnh liệt đến mọi thế hệ và từng bước thoát khỏi sự rập khuôn bằng chính phong cách độc đáo của thương hiệu.

Từ quốc gia này đến quốc gia khác, từ thế hệ này đến thế hệ khác, từ cá thể này đến cá thể khác, sắc thái trong từng mảnh ghép Lacoste ngày càng mang một hơi thở mạnh mẽ hơn từ những sự liên kết đầy cảm xúc, chính điều đó đã tiếp tục góp phần nâng tầm hình ảnh của logo biểu tượng ngày một xa hơn và vượt trên những khác biệt.

Sự thanh lịch của Lacoste - bao gồm cả độ phổ biến toàn cầu và tính thanh lịch vượt thời gian - đã gắn kết các cá thể riêng biệt trở thành một cộng đồng - nơi mà mỗi người đều biết tôn trọng và công nhận giá trị cũng như sự khác biệt của nhau.

Danh Giá Fashion hiện là đơn vị phân phối độc quyền của nhãn hàng thời trang Lacoste tại Việt Nam.

Nguồn: http://danviet.vn/lacoste-ky-niem-15-nam-thanh-lap-quy-cung-co-nhung-cam-ket-voi-gioi-tre-va-con...

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung