Biện pháp đối phó với Covid-19 của CEO trẻ Vũ Phúc Tân

Thứ Hai, ngày 30/08/2021 16:00 PM (GMT+7)

CEO Vũ Phúc Tân (Fashion Future) “quyết chiến” với đại dịch thông qua chiến lược kinh doanh mới với quyết tâm bứt phá thương hiệu thời trang cao cấp.

Đối diện với đại dịch Covid-19, các thương hiệu đều gặp phải những khó khăn về kinh doanh. Thương hiệu FASHION FUTURE cũng không phải ngoại lệ, hơn nữa với một thương hiệu mới thành lập như Fashion Future lại càng thêm khó khăn gấp bội.

Thế nhưng, đối phó với tình hình dịch bệnh hiện tại, CEO trẻ không hề chùn bước, không trì hoãn, thậm chí còn nỗ lực hơn nữa để sẵn sàng “chiến” cả trong và sau đại dịch.

Biện pháp đối phó với Covid-19 của CEO trẻ Vũ Phúc Tân - 1

CEO Vũ Phúc Tân dùng chiến lược kinh doanh mới cho thương hiệu của mình

Với tư duy trẻ và hiện đại, anh chàng đã mau chóng “mượn tay” công nghệ để tạo nên sự đột phá trong chiến lược kinh doanh của mình. Vũ Phúc Tân đã dùng phương thức mua bán trực tuyến để đẩy mạnh việc kinh doanh của thương hiệu.

Biện pháp đối phó với Covid-19 của CEO trẻ Vũ Phúc Tân - 2

Văn phòng làm việc của Fashion Future

Fashion Future hiện tại đã được mở rộng trên nhiều mạng lưới như Website riêng, Fanpage Facebook và trên cả các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki… Kèm theo đó là dịch vụ thanh toán online và giao hàng trên toàn quốc. Đây có thể nói là một bước đi rất tự tin, không kém phần táo bạo của CEO Vũ Phúc Tân.

Dịch vụ cho khách hàng luôn được đề cao

Dù ở bất cứ thời điểm nào, dịch vụ tốt luôn là chìa khóa quan trọng tạo nên tiếng tăm cho thương hiệu. Hiểu rõ điều này, FASHION FUTURE luôn coi trọng việc đào tạo đội ngũ tư vấn online. Không nhiều những thương hiệu có thể phục vụ, tư vấn khách hàng nhiệt tình suốt 24/7, nhưng Fashion Future là một trong số đó.

Biện pháp đối phó với Covid-19 của CEO trẻ Vũ Phúc Tân - 3

CEO Vũ Phúc Tân luôn đẩy mạnh dịch vụ dành cho khách hàng với đội ngũ thấu hiểu và tận tâm

Bên cạnh những chiến lược mới, Vũ Phúc Tân cũng rất chu đáo trong việc làm hài lòng khách hàng bằng cách sử dụng chiến lược Marketing với dịch vụ hậu mãi lên tới 12 tháng cho khách.

Biện pháp đối phó với Covid-19 của CEO trẻ Vũ Phúc Tân - 4

Kho hàng của thương hiệu thời trang Fashion Future luôn đầy đủ các sản phẩm sẵn sàng phục vụ công tác vận chuyển tới tay khách hàng cả nước

Chia sẻ của CEO Vũ Phúc Tân về điều này: “Chúng tôi đang nỗ lực 200% để thực hiện, phát triển đội ngũ nhằm hỗ trợ khách hàng và thúc đẩy mua bán online, với mục tiêu doanh thu cuối năm 2021 - đầu 2022 trị giá triệu đô từ các kênh mua bán online và thanh toán trực tiếp như showroom, tránh dàn trải quá nhiều showroom và tiết kiệm thời gian đi lại cũng như tiện lợi cho quý khách hàng.”

Biện pháp đối phó với Covid-19 của CEO trẻ Vũ Phúc Tân - 5

Fashion Future vẫn luôn tích cực trau chuốt hình ảnh thương hiệu

Bản lĩnh của CEO trẻ khiến thương hiệu của anh không những không bị lu mờ trong mùa dịch, mà còn khiến khách hàng thêm ấn tượng về cái tên Fashion Future - một thương hiệu vừa có sản phẩm tốt, vừa có dịch vụ tuyệt vời.

Công ty Cổ phần thời trang FASHION FUTURE (FASHION FUTURE JSC)

Địa chỉ: Trụ sở 05 ngõ 59 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://www.fashionfuturevn.com/

Sđt: 0967896523

Nguồn: http://danviet.vn/bien-phap-doi-pho-voi-covid-19-cua-ceo-tre-vu-phuc-tan-50202130815553287.htm

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung